รีวิวหนัง ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ

 รีวิวหนัง ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ (Shutter) สุดหลอน ขนหัวลุก

 รีวิวหนัง ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ คู่รักในรั้วมหาลัย อย่าง “ธรรม์”  กับ “เจน” ที่รักกันมาหลายปี และได้อาศัยอยู่ด้วยกันที่หอพัก ธรรม์ เป็นนักศึกษาชายหนุ่มที่รักการถ่ายรูปเป็นที่สุดเวลาเขาไปไหนเขาจะเอากล้องถ่ายรูปติดไปตลอด จนเรื่องแปลกๆ ได้เกิดขึ้นเมื่อแฟนสาวของเธอรับรู้ถึงอะไรบางอย่าง และทำให้เธอ เห็นจากการถ่ายรูปที่เหมือนมีอะไรติดตามเธอจึงนำรูปมาติดกันและได้เห็นเหมือนเหงาะอะไรบางอย่างชี้ให้เธอนั้นไปที่ชั้นหนังสือในห้องเธอ เธอจึงได้พบกับ รูปผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกข่มขืน รุมโทรม 

  รีวิวหนัง ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ

 ขอแนะนำคอหนังที่ชอบขนหัวลุกไม่ควรพลาดกับการ รีวิวหนัง ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ

แต่เธอไม่รู้ว่าผู้หญิงคนนั้นคือใคร เธอจึง ไปถามความจริงจาก ธรรม์ ธรรม์นั้นก็ตอบว่าไม่รู้และแกล้งเป็นว่าไม่รู้จัก  แท้จริงแล้วคนในภาพ คือ “เนตร”  แฟนเก่าของธรรม์ ที่เขาแอบคบกันลับๆ เพราะเนตรเป็นผู้หญิง ที่แปลกๆ ใครต่างมองเธอว่าเธอไม่สวย และ ทำตัวลึกลับ ธรรม์ จึงได้แอบคบในระหว่างที่ ธรรม์ กับ เนตร เข้ามาในลิฟท์ เจอกับรุ่นพี่ สามคน ที่เมาและได้พูดจาลวมลาม เนตร แต่ธรรม์ก็ได้แต่ยิ้มฝืนๆเพราะเขากลัวที่คนอื่นจะรู้เรื่องของเขา รุ่นพี่ได้จึงได้ข่มขืนเนตร และบังคับให้ธรรม์ถ่ายรูปไว้ แทงบาส เนตรมองธรรม์อย่างเสียใจที่เขาไม่ช่วยเธอและได้ถ่ายรูปเธอกับสิ่งที่พวกนั้นทำกับเธอ ทำให้เธอเสียใจเป็นอย่างมาก  และได้ตั้งสินใจกลับบ้านไปอยู่ที่บ้านของแม่เธอ และเธอได้กินยาทุกวันเพื่อฆ่าตัวตาย

รีวิวหนัง ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ (Shutter) สุดหลอน

จนเธอนั้นได้เสียชีวิตลงและแม่ขอเธอนั้นกลายเป็นคนสติไม่ดีและรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้นจึงไม่เอาศพลูกไปเผา ปล่อยให้เหมือนเธอได้นอนอยู่อย่างนั้นแต่ร่างกายก็ได้ย่อยสลายตามวันเวลามานานแล้ว  เจนจึงได้ออกตามหาสืบประวัติด้วยตัวเองเพราะอยากรู้ความจริง ด้านธรรม์ก็รู้สึกมีอะไรบางอย่างและรับรู้ถึงเรื่องแปลกๆ เขารู้สึกว่าเขานั้นหนักคอจึงไปหาหมอแต่ก็ไม่พบอะไร แล้วเรื่องหลอนๆ ก็เริ่มเกิดขึ้นจะเป็นอย่างไรต่อต้องไปรับชม รีวิวหนังผีสุดสยองของไทย “ โปรแกรมหน้าวิญญาณอาฆาต ”

คอหนังไม่ควรวพลาด -  รีวิวหนัง ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ

เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง ความคิดเห็นส่วนตัวเป็นหนังที่น่ากลัวมากเรื่องหนึ่งดูกี่ครั้งก็รู้ถึงความน่ากลัวไม่กล้านั่งดูคนเดียวจริงๆ ด้านโปรดักชั่นให้เต็มไม่หัก เพราะ แสง สี น่ากลัวจริงเหมาะกับวัยผู้ใหญ่เพราะบางฉากมีเนื้อหารุนแรง

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

  • ประเภท : สยองขวัญ,ดารม่า  ผู้กำกับ :  บรรจง ปิสัญธนะกูล
  • นักแสดงนำ : อนันดา แมทธิว เอเวอร์ริงแฮม , ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ความยาว
  • 97 นาที วันฉาย :  9 กันยายน พ.ศ. 2547