ซีรี่ส์ซุปตาร์ตัวร้ายป่วนหัวใจทนายเย็นชา

ซีรี่ส์ซุปตาร์ตัวร้ายป่วนหัวใจทนายเย็นชา สนุกสนานไปกับคดีกฎหมาย

            ซีรี่ส์ซุปตาร์ตัวร้ายป่วนหัวใจทนายเย็นชา ภาพยนตร์และละครโทรทัศน์หรือซีรี่ส์เรื่องยาวนั้น ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะซีรี่ส์จากต่างประเทศ ซึ่งในอดีตที่นิยมมากที่สุดนอกจากละครไทย ก็จะเป็นซีรี่ส์จีนไม่ว่าจะจากฮ่องกงและไต้หวัน นอกจากนี้ในช่วงประมาณ 10 ปี ก่อน ซีรี่ส์จากประเทศที่เข้ามายึดครองหน้าจอช่องฟรีทีวีในประเทศไทยได้นั้นก็คือซีรี่ส์เกาหลี จนถึงในปัจจุบันซีรี่ส์เกาหลียังเป็นซีรี่ส์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในระบบผู้ให้บริการสตรีมมิ่ง ซึ่งหนึ่งในซีรี่ส์ที่เราอยากจะแนะนำนั้นก็คือซุปตาร์ตัวร้ายป่วนหัวใจทนายเย็นชา

ซีรี่ส์ซุปตาร์ตัวร้ายป่วนหัวใจทนายเย็นชา

ซีรีย์แนวน่ารักหวาน ๆ ยิ้มไปทั้งเรื่องกับ ซีรี่ส์ซุปตาร์ตัวร้ายป่วนหัวใจทนายเย็นชา

            โดยซีรี่ส์ซุปตาร์ตัวร้ายป่วนหัวใจทนายเย็นชา เป็นซีรี่ส์ที่จะบอกเล่าเรื่องราวเรื่องราวของคนสองคนที่แตกต่างในการใช้ชีวิตโดยสิ้นเชิง เริ่มกันที่ คว็อน จุง ร็อก ทนายหนุ่มฝีมือดีแห่งสำนักทนายความแห่งหนึ่งที่ไม่ว่าทำคดีไหนก็สามารถเอาชนะได้แทบทุกคดี ในขณะที่อีกฝากฝั่งหนึ่งของเมือง โอ จิน ชิม ดาราสาวเจ้าบทบาทที่กำลังกลายมาเป็นดาราตกอับ ไม่มีภาพยนตร์และละครให้เล่น จนกระทั่งเธอมาถูกใจบทภาพยนตร์ของนักเขียนคนหนึ่งที่กล่าวถึงตัวละครหญิงที่เป็นทนายความที่ต่อสู้เพื่อความยุติธรรมให้กับลูกความและบทภาพยนตร์ฉบับนี้จะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ เธอจึงทั้งขู่ทั้งขอร้องให้บริษัทต้นสังกัดยอมติดต่อให้เธอได้รับบทนี้ หากแต่กลับเจอปัญหาเมื่อนักเขียนบทภาพยนตร์นี้ได้ให้เงื่อนไขหนึ่งมาก่อน นั้นก็คือเธอต้องเข้าใจถึงการทำหน้าที่ในการเป็นทนายความจริง ๆ เสียก่อนโดยการไปฝึกงานเป็นเลขาในสำนักทนายความ รีวิวซีรีส์เกาหลี Meow,The Secret Boy เมื่อคุณแมวกลายเป็นหลุ่มหล่อสุดน่ารัก

ยิ้มไปทั้งเรื่องกับ ซีรี่ส์ซุปตาร์ตัวร้ายป่วนหัวใจทนายเย็นชา

ซึ่งแน่นอนว่าสำนักงานทนายนั้นก็คือสำนักงานทนายที่พระเอกทนายความผู้แสนเย็นชาของเราทำงานอยู่นั้นเอง ด้วยเหตุนี้เอง ทนายหนุ่ม คว็อน จุง ร็อก ของเราจึงต้องมารับมือกับความป่วนของเลขาผู้ช่วยทนายดาราสาวคนสวยคนนี้ tiger711 ที่ดูจะไม่มีความรู้เรื่องเกี่ยวกับกฎหมายและทนายความเลยทั้งที่เธอเคยบอกว่าเคยเรียนกฎหมายมาก่อนแต่เรียนไม่จบเพราะกลายมาเป็นดาราแทน ซึ่งทั้งสองต้องร่วมกันต่อสู้เพื่อความยุติธรรมต่อลูกความจนกลายมาเป็นความรักระหว่างทนายความหนุ่มและเลขาสาว

ซีรี่ส์ซุปตาร์ตัวร้ายป่วนหัวใจทนายเย็นชา -   NetFlix

            เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง ซึ่งซีรี่ส์ซุปตาร์ตัวร้ายป่วนหัวใจทนายเย็นชาผลิตโดยบริษัท Mega Monster และ Zium Content นำแสดงโดย ดาราสาวแสนสวย ยูอินนา และดาราหนุ่ม อีดงอุค กำกับการแสดงโดย Park Joon-hwa โดยเป็นการหยิบเอาต้นฉบับนิยายทางอินเตอร์เน็ตชื่อดังในชื่อ Touch Your Heart มาสร้าง ออกอากาศให้ชาวไทยได้รับชมกันแล้วผ่านระบบสตรีมมิ่ง  NetFlix ให้ท่านได้สนุกเฮฮาไปกับคู่พระนางและเหล่าทนายที่แสนวุ่นวายในสำนักทนายความแห่งนี้แล้ว