รีวิวละคร สามีตีตรา

รีวิวละคร สามีตีตรา หญิงสาวที่คอยรักแท้ ที่แฟนละครพลาดไม่ได้แม้แต่ตอนเดียว

ขอแนะนำ รีวิวละคร สามีตีตรา “กะรัต” หญิงสาวที่ผิดหวังจากความรักมาหลายต่อหลายครั้งเพราะเขาได้พบเจอแต่ผู้ชายเจ้าชู้  เธอได้โศกเศร้าในงานศพของสามีของเธอ ที่ได้เกิดอุบัติเหตุและได้เสียไปกับชู้รักของเขานั่นเอง แต่คนที่เสียใจจนออกหน้าออกตา นั่นคือสายน้ำผึ้งเพื่อนรักของเธอนั่นเอง เธอรู้สึกเอะใจ อยู่ๆ ความจริงก็เฉลย ว่าเธอนั้นก็เป็นเมียอีกคนของ “ภูเบศร์” และเธอได้บอกกับเธอทุกคนในงานว่าเธอนั้นได้ท้องและได้ถือทะเบียนสมรสขึ้นมาโชว์ ทำให้ กะรัต กลายเป็นเมียน้อยทันที  สายน้ำผึ้ง บอกกับทุกว่า  ภูเบศร์ คบกับกะรัตเพียงเพราะอยากได้เงินและต้องการจะมีชีวิตครอบครัวกับสายน้ำผึ้งคนเดียวเท่านั้น กะรัตเสียใจอย่างมากที่เพื่อนรักของเธอทำได้ลง 

รีวิวละคร สามีตีตรา

รีวิวละคร สามีตีตรา ความสนุกของเรื่องในละครที่ดูแล้วอิน ไปตามๆ กัน

จากนั้นต่อมา กระรัตเปลี่ยนเป็นระแวง ความรักทันที ย้อนไปในสมัยเรียนกะรัตและสายน้ำผึ้งเป็นเพื่อนรักกันมาก แต่กะรัตเป็นหญิงสาวที่เพียบพร้อมทุกอย่างบางการกระทำจึงทำให้สายน้ำผึ้งรู้สึกด้อยค่าและอิฉฉาเพื่อนนั่นเอง จึงคิดหาวิธีแย่งคนรักของเพื่อนมาตลอด  กะรัต รู้สึกท้อแท้และรู้สึกสิ้นหวังเธอได้หนีผู้คนมากมายไปพักที่บ้านพักตากอากาศ เธอคิดจะฆ่าตัวตาย จนนาย “พิศุทธิ์”  เข้ามาเห็นจนได้ช่วยเธอได้ทัน  พิศุทธิ์ รู้ถึงท่าทางที่แข็งแกร่งของกะรัต

รีวิวละคร สามีตีตรา - โรแมนติก

แต่ภายในดูเป็นคนอ่อนโยนเขาจึงได้อยากดูแลเธอ กะรัตเองก็เช่นกันเขาก็รู้สึกดีๆ ให้กับ พิศุทธิ์ ทั้งสองได้ครบกัน และฝ่ายผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายต่างรับรู้แต่ใม่มีใครเห็นด้วย แต่ก็ห้ามอะไรไม่ได้ เพราะทั้งสองเป็นครอบครัวที่รู้จักกันมานั่นเอง พ่อของกะรัต ได้แอบมีเมียๆ ลับๆนั่นคือแม่ของพิศุทธิ์ นั่นเอง ทำให้ “พวงหยก” แม่ของกะรัต ไม่พอใจ ส่วนด้านฝ่ายแม่ของพิศุทธิ์ก็รู้สึกว่ากะรัต เป็นดวงกินผัว แต่ทั้งสองฝ่ายก็ต้องยอมปล่อย ด้านสายน้ำผึ้งพอเห็น กะรัต กำลังมีความสุขกับความรักครั้งใหม่จึงได้ทำการวางแผนอ่อย พิศุทธิ์ ในขณะที่เธอกำลังท้องด้วยนั่นเอง แต่พิศุทธิ์ เป็นคนดีและไม่เคยคิดนอกใจ กะรัต มารยายั่วของสายน้ำผึ้งนั้นทำให้ กะรัต ปรี๊ดแตกอยู่บ่อยครั้งแต่เธอพยายามอดกลั้นเพื่อเอาชนะคนอย่างสายน้ำผึ้งจะเป็นอย่างไรต่อต้องไปติดตามรับชม รีวิวละคร เจ้าหญิงเม็ดทราย กับการแอบรักแสนโรแมนติก ดูแล้วไม่มีเครียด

รีวิวละคร สามีตีตรา ความสนุกของเรื่องในละคร

เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง ความคิดเห็นส่วนตัว เป็นละครเรื่องหนึ่งที่ดูแล้วอิน ไปตามๆ กัน กับความร้ายของสายน้ำผึ้งต้องบอกเรื่องนี้ เป็นจุดพีคของบทนางเองที่เปลี่ยนมารับเป็นบทนางร้าย อย่าง “วรัทยา” ได้ดังกันเลยทีเดียว เล่นได้สมบทบาทอยากให้ได้รับชมกัน

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : ดารม่า,โรแมนติก

ผู้กำกับ :  อำไพพร

 นักแสดงนำ: เฌอมาลย์,ธนวรรธน์

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ  ufa6666 ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ