รีวิว ผมอาถรรพ์

รีวิว ผมอาถรรพ์ วิญญาณรอคอยการแก้แค้น จัดได้ว่าเป็นละครที่หลอนที่น่าติดตาม

รีวิว ผมอาถรรพ์ ชีวิตที่น่าสงสารของเกศินี หญิงสาวที่ ที่กำพร้าทั้งพ่อและแม่ ได้มีคู่สามีภรรยาคู่หนึ่งฐานะร่ำรวยได้ขชองเกศินีมาเลี้ยงคู่กับลูกสาวของเธอทั้งสองคน อย่างมินตราและนิศา เกศินีเป็นเด็กที่มีหน้าตาสวยมาตั้งแต่เด็กๆ แต่มักมีนิสัยไม่ค่อยพูด และไม่แสดงออกเวลาโกรธใคร เมื่อคู่โตเป็นสาว เกศินี ได้เป็นนางแบบอยู่แถวหน้าวงการมีคนรู้จักเธอมากมาย ส่วนมินตรานั้นก็เป็นคนสวยคนหนึ่งแต่เธอนั้นเป็นคนลุยๆ จึงไม่ได้เห็นมุมอ่อนหวานของเธอมากนั้น

รีวิว ผมอาถรรพ์

ขอแนะนำ รีวิว ผมอาถรรพ์ เรื่องหลอนๆ ของวิกผมที่เอามาจากศพของนางแบบ

เมื่อพ่อแม่ของมินตรา จากไป เกศินีจึงได้ย้ายไปออกไปเช่าอยู่คอนโดใกล้ที่ทำงานของเธอ เกศินีเข้าวงการนางแบบต่างมีคนมาแอบชอบเธอ อย่างหนุ่ม กวิน หนุ่มหล่อรวยเจ้าของธรุกินที่ใหญ่โต แต่เกศินีได้แอบมีความสัมพันธ์ลับๆ อย่างปกรณ์ช่างกล้องที่มีชื่อเสียงนั่นเอง ปกรณ์เป็นผู้ชายเจ้าชู้คนหนึ่งนั่นเอง เขาคบกับหยกซึ่งเป็นที่ เกศินีนับถือคนหนึ่งเพราะเขาเป็นผู้จัดการในวงการดูแลนางแบบนั่นเอง แต่หยกรู้เรื่องทุกอย่างแต่ทำอะไรปกรณ์ไม่ได้จึงได้แอบอิฉฉา เกศีนีอยู่ลึกๆ และไม่เคยคิดดีกับเธอ จนเวลาต่อมามีข่าวหน้าหนึ่งดังไปทั่วประเทศ กับการฆ่าตัวตายของเกศินีที่ได้กระโดดตึกตาย ต่อหน้าต่อตาของมินตราและตำรวจได้สรุปการตายครั้งนี้ว่า เหตุเกิดจากการเครียดของนางแบบนั้นเอง

รีวิว ผมอาถรรพ์ วิญญาณรอคอยการแก้แค้น

แต่มินตราไม่เชื่อที่เกศินีฆ่าตัวตาย เขารู้ว่าว่าเกศินีได้คบกับกวิน เขาจึงตามไปต่อว่าที่เพื่อนเขาของต้องตาเพราะสาเหตุมาจากเขา กวินจึงพูดไปว่าการตายของเกศินีอาจเป็นเพราะผู้ชายคนอื่น ทำให้มินตรารู้สึกโกรธเป็นอย่างมาก มินตราทำงานเป็นเซลล์ขายรถหรูแห่งหนึ่งแต่ด้วยบุคคลิกเธอเป็นสาวลุยๆ ผู้จัดการเลยแนะนำให้เธอเป็นสาวหวานเพื่อจะได้ค่าคอมเยอะๆ มินตราจึงต้องยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองเพราะนิศาน้องของเธอป่วยและต้องหาค่าใช้จ่ายเป็นอย่างมาก จนมงคลได้มาเจอมินตราและได้เห็นในความสวยของเธอ จึงให้หยกคู่ขาของเธอจัดการทาบทามเธอไปเป็นนางแบบ มินตราจึงตอบตกลงเพราะอยากได้เงินไปรักษาน้องสาวนั่นเองและเธอนั้นก็ได้มาตามสืบเรื่องของการตายเกศีนีด้วย แล้วเรื่องแปลกๆเริ่มเกิดขึ้น เมื่อมีคนขโมยผมของเกศินีที่ได้เป็นศพแล้วเอามาทำเป็นวิกผม เรื่องหลอนๆจึงได้เริ่มเกิดขึ้นจะน่ากลังแค่ไหนต้องไปรับชม ฟาโร เกมยอดฮิตมาแรง

รีวิว อาถรรพ์ เรื่องหลอนๆ ของวิกผม

รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร ความคิดเห็นส่วนตัวเป็นละครที่ดูแล้วรู้สึกน่ากลัวแต่ไม่ค่อยมากเท่ารัย เพราะในละครจะเน้นฉากของตัวละครอื่นๆ จึงไม่ค่อยได้ฉากหลอกหลอนอย่างที่คิดด้านโปรดักชั่นโดยรวมดีเหมาะกับวัยผู้ใหญ่ รีวิววหนังไทย “ห้องหุ่น”

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : ดารม่า,โรแมนติก

ผู้กำกับ : อนุวัฒน์

นักแสดงนำ: น้ำตาล,มินตรา,กวิน