รีวิว ความรักไม่ผิด ผิดที่เพื่อนรัก

รีวิว ความรักไม่ผิด ผิดที่เพื่อนรัก เป็นละครที่ดราม่ามากเรื่องหนึ่งที่น่ารับชมในยามว่าง

รีวิว ความรักไม่ผิด ผิดที่เพื่อนรัก เรื่องราวของเพื่อนสนิท ตั้งแต่สมัยเรียนมาด้วยกัน จนเข้าสู่วัยสาวในรั้วของมหาลัยแห่งหนึ่งในตัวเมืองสาว “การ์ตูน” เธอนั้นเป็นสาวเปรี้ยวจี๊ดจ๊าด  เธอมาจากครอบครัวที่ฐานะดี  และยังเป็นสาวแซ่บประจำมหาลัยเเธอมีนิสัยที่ตรงไปตรงมาและ รักเพื่อนสนิทของเธออย่างเชอร์รี่เป็นอย่างมาก และพร้อมที่จะช่วยปกป้องเพื่อนเธอตลอด เชอรรี่เป็นสาวร่างเล็กหน้าตาอ่อนหวาน และเรียบร้อยในสายตาใครๆ แต่แท้จริงแล้วเธอมีความร้ายที่ซ่อนอยู่มาตลอด เธอแอบอิฉฉาการ์ตูนมาที่เธอนั้นเป็นคนที่โชคดีในทุกๆเรื่อง ระหว่างนั้นเชอร์รี่มีแฟนหนุ่มชื่อ “ปั้น” 

รีวิวความรักไม่ผิด ผิดที่ความไว้ใจ

ขอแนะนำคอแฟนละครไม่ควรพลาดกับอีกเรื่องที่น่ารับชมรีวิว ความรักไม่ผิด ผิดที่เพื่อนรัก

ซึ่งเป็นคนเจ้าชู้มากคนหนึ่งและได้หนีไป ทำให้เธอนั้นคับแค้นใจเป็นอย่างมาก ด้านการ์ตูนซึ่งเห็นเพื่อนเป็นแบบนี้ ก็ร้อนใจและพร้อมที่จะลุยเดียวเอาคืนให้เพื่อนของเธอ เธอพาเชอร์รี่ไปทำลายงานแต่งเพื่อเป็นการแก้แค้นให้เชอร์รี่  ระหว่างที่เชอร์รี่เสียใจเธอได้มานอนห้องการ์ตูนอยู่บ่อยครั้ง และได้ไปเที่ยวด้วยกันเกือบทุกคืน จนเชอร์รี่ได้พบกับแมนคนรักของการ์ตูน จึงเกิดคิดจะแย่งแมนมาเพื่อรับผิดชอบลูกของเธอนั่นเอง  จนความสนิทค่อยๆ เข้ามา คืนหนึ่ง การ์ตูนเมามากจนไม่ได้สติ เชอรรี่จึงได้อ่อยแมนทุกครั้ง ที่ได้จังหวะ จนแมนเกิดหลงรัก เชอรรี่เข้ามาจริงๆ และทั้งสองก็ได้เสียกัน ทั้งสองแอบคบกันจนการ์ตูนไม่เคยสงสัยอะไร จึงนานวันแมนเริ่มเบื่อการ์ตูนและทำตัวแปลกๆ การ์ตูนจึงไปปรึกษา เชอรรี่และให้เชอรรี่ช่วยเป็นหูเป็นตาให้เธอ เชอร์รี่แกล้งเป็นรับปากทั้งๆที่ในใจแอบหัวเราะเยาะเย้ย แบบสะใจ

 เรื่องราวของเพื่อนสนิท - รีวิว ความรักไม่ผิด ผิดที่เพื่อนรัก

  ในที่สุดความลับไม่มีในโลก การ์ตูนได้รู้ความจริงว่าเพื่อนของเธอนั้น ได้แอบคบกับแฟนของเธอ ทำให้เธอเสียใจมาก แต่เธอก็ตั้งสติเพราะเธอเป็นผู้หญิงที่แกร่งและไม่ยอมแพ้อะไรมาง่ายๆ เธอจึงกลับไปเอาคืนทั้งสอง แต่จะเป็นอย่างไรต่อไป  การ์ตูนจะจัดการปัญหาครั้งนี้ได้อย่างไร จะดุเดือดแค่ไหนก็ต้องไปติดตามรับชมกัน รีวิวละคร โลกใบที่สอง 2021 เป็นรักที่แลกมาด้วยการตาย

รีวิว ความรักไม่ผิด ผิดที่เพื่อนรัก - แนวดราม่า

ความคิดเห็นส่วนตัว เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง  เป็นละครที่ดารม่ามากเรื่องหนึ่ง เป็นเค้าโครงมาจากเรื่องจริงได้ข้อคิดเตือนใจให้กับวัยรุ่ยสมัยใหม่ได้เป็นอย่างดี ดูละครเรื่องนี้ยอมรับเลยมาอินมากทั้งด้านโปรดักชั่นถ่ายทอดออกมาได้ดีเลยทีเดียว เหมาะกับวัยผู้ใหญ่ เพราะบางฉากมีเนื้อหาที่รุนแรง แนะนำดูช่วงเวลายามว่างหลังจากเล่นเกม เว็บไทเกอร์711

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : ดารม่า,โรแมนติก

ผู้กำกับ : เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษม

นักแสดงนำ : สายป่าน,กิฟซี่,ก๊อฟ

วันฉายครั้งแรก  :  4  มิถุนายน 2558