รีวิวละคร โลกใบที่สอง 2021

รีวิวละคร โลกใบที่สอง 2021 เป็นรักที่แลกมาด้วยการตาย ความรักที่เขามอบให้เธอ

ชีวิตหลังแต่งงาน ของปานรัตน์ผู้หญิงที่เพียบพร้อมไปทั้งฐานะและความเก่ง เธอเป็นผู้หญิงสวยมากเลยคนหนึ่ง รีวิวละคร โลกใบที่สอง 2021 แต่เหมือนชีวิตรักของเธอนับวันๆ จะเริ่มเหี่ยวเฉาเหมือนต้นไม้ไม่ได้รดน้ำ เธอตั้งคำถามในใจมากมายในวันแต่งงานของเธอ เธอได้แต่ตัวสวยและเซ็กซี่ เพื่อจะมัดใจสามี อย่างชยานนท์ แต่เขาก็ปิดไฟและได้จูบเธอไปก็แค่นั้น ปานรัตน์จึงปล่อยผ่านไป เธอได้อยู่สังคมไอโซเพื่อนๆ ของเธอต่างมาเล่าเรื่องชีวิตคู่ บางคู่ว่าสามีของพวกเขาเจ้าชู้ หรือทำการบ้านหนักจนรับไม่ไหว ปานรัตน์กับไม่รู้สึกอะไร เพราะชยานนท์วันๆ ทำแต่งานเป็นผู้ชาย เฉื่อยช้า

รีวิวละคร โลกใบที่สอง 2021

ผลงานจากช่อง ONE 31 รีวิวละคร โลกใบที่สอง 2021 ที่คนดูต้องเรียกน้ำตาตาม

แต่นานวันเธอทนไม่ไหวและเป็นฝ่ายเข้าหา ชยานนท์แต่ก็โดนต่อว่าว่าหัวของเธอมีแต่เรื่องบนเตียง ทำให้ปานรัตน์ยื่นคำขาด ว่าถ้าไม่มีลูก เราจะต้องเลิกกัน  ชยานนท์มักเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัดบ่อยๆ กับเลขาแสนสวน จนปารัตน์เองก็เกิด หึง หวงที่สามีต้องไปทำงานกันสองต่อสอง แต่แท้จริงแล้ว ชยานนท์ไม่เคยนอกใจเธอเลย วันเวลาต่อมา ปานรัตน์ได้เจอ ชายหนุ่มคนหนึ่ง ระหว่างที่เธอไปรับประทานอาหารที่ร้านญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง ufabet982 คือ โชโกะ เขาเป็นหนุ่มหล่อที่อายุน้อยกว่าเธอ เขาแนะนำให้เธอไปคลายเครียด ไปแช่ออนเซนที่เปิดอยู่ ทำให้ปานรัตน์รู้สึกเคลิ้มว่าได้สานสัมผัสกับ ชยานนท์ 

รีวิวละคร โลกใบที่สอง 2021 -ดารม่า

เวลาถัดมาเธอไปเที่ยวกับเพื่อนสาวด้วยความเหงา เพื่อสาวของเธอได้แนะนำให้เธอนั้นซิ้อกิน แต่เธอก็ยังไม่กล้าเพราะเธอรักสามีเธอมากนั่นเอง จึงคืนนั้นเขาได้พบกับ โชะโกะ ทั้งสองเลยได้เต้นและดื่มด้วยกัน อย่างเพลิดเพลินจนโชะโกะรู้ถึงความต้องการของปานรัตน์  โชะโกะจึงชวนปารัตน์กลับไปที่ห้องของเขา และปานรัตน์ไม่อยากกลับบ้านทำให้เขาทั้งสองได้เสียกันคืนนั้นนั่นเอง หลังจากที่ทั้งสองมีความสัมพันธ์กันแล้ว โชะโกะก็กลายเป็นโลกใบที่สองของปานรัตน์ทันที แต่ภายหลัง โชะโกะไม่อยากเป็นตัวสำรองเขาจึงพยายามทำทุกอย่างให้ ชยานนท์ รู้แอบตามเขาทั้งสองไปทุกที่ จนปานรัตน์รู้สึกว่าไม่ปลอดภัยกลัวสามีของเธอนั้นรู้ เธอจะทำอย่างไรต่อต้องไปติดตามกัน รีวิวหนัง สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก ดูแล้วหัวใจฟองโตไปตามๆ กัน

ผลงานจากช่อง ONE 31 รีวิวละคร โลกใบที่สอง 2021

รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร ความคิดเห็นส่วนตัวเป็นละคร ที่เรียกฉากน้ำตาไปตามๆ กันเลยที่เดียว เศร้าจริงๆที่ได้ดูรู้สึกผิดหวังแต่ก็ได้ข้อคิดที่ดีไปตามกันเหมาะกับวัยผู้ใหญ่เพราะบางฉากมีเนื้อหารุนแรง

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : ดารม่า,โรแมนติก

ผู้กำกับ : ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรารักษ์

นักแสดงนำ : ยุ้ย,สมาร์ท