ผู้กองยอดรัก

ละครโทรทัศน์ ผู้กองยอดรัก ชายบ้านนอกกับผู้กองคนสวย เรื่องราวที่ทำให้ผู้ชมยิ้มไปทั้งเรื่อง

ละครไทยน่าดู ผู้กองยอดรัก นายพัน น้ำสุพรรณ เป็นทนายความฝึกหัดอยู่ที่แห่งหนึ่ง มาเกือบปีด้วยที่มีนิสัยตลกและคนมองโลกในแง่ดีพร้อมอีกทั้งยังมีใบหน้าที่หล่อเหล่า เขาจึงมีสาวๆ คอยตามจีบอยู่เป็นประจำ จึงถึงเวลาเกณฑ์ทหารเขาจึงได้กลับบ้านเกิดและอยากกลับไปทำหน้าที่ของชายชาติทหารผิดกับพ่อแม่ของเขาคือนายกำนันพูนนางจันทร์เศรษฐีเมืองสุพรรณที่ร่ำรวยมากทีเดียว เขาทั้งสองมีความคิดเห็นสวนทางกับนายพันเพราะเขาไม่อยากให้ลูกชายของเขาลำบาก

ผู้กองยอดรัก

ขอแนะนำละครยอดนิยม ผู้กองยอดรัก ที่เหมาะกับทุกวัย ทุกช่วงเวลาวันหยุด

เขาได้ไปติดสินบทกับเจ้าหน้าที่ส่วนนายพัน พอรู้ความจริงจึงไม่ยอมและคิดวิธีหาทางให้พ่อและแม่ของเขาทำตามความต้องการของเขาโดนการแกล้งฆ่าตัวตายพ่อและแม่ของเขาจึงต้องยอมทั้งๆ ที่ไม่ได้เต็มใจนักไม่  นายพันใช้วุฒิที่จบแค่ป.4 ไปสมัครทหารเกณฑ์เพราะเขาอยากอยู่กับเพื่อนฟ้องของเขานั่นเอง และก็ได้สิ่งที่เขาต้องการ จนเวลาต่อมาเขาได้มาเจอกับผู้กองฉวี เขารู้สึกตกหลุมรักเธอทันที เขามองผู้กองฉวีเป็นนางฟ้าแสนสวยสำหรับเขา เขาจึงได้คิดหาวิธีอยู่ใกล้ๆ กับผู้กองฉวีจึงเสนอตัว เป็น คนขับรถให้ผู้กองฉวี

ผู้กองยอดรัก ชายบ้านนอกกับผู้กองคนสวย

จนแผนของเขาสำเร็จแต่เพื่อนของนายพันได้เตือนพันว่า ผู้กองฉวีเป็นลูกสาวของ พันเอกผวน เป็นคนที่หวงลูกสาวมากๆ จนหนุ่มๆ ไม่กล้าเข้าใกล้ แถมยังมีมารหัวใจเพิ่มขึ้นอีกคน คือพันตรีนายแพทย์สุทธิสาร ที่คอยตามจีบผู้กองฉวีนั่นเอง แต่นายพันก็รู้สึกว่าเขาต้องการเอาชนะใจของผู้กองฉวีให้ได้ พันเอกผวนรู้ว่านายพันแอบชอบลูกตน จึงได้พูดเบรคกับนายพันจนนายพันหน้าหงายอยู่บ่อยครั้งแต่นายพันก็สู้ไม่ถ้อย ทำการเอาใจคุณนายไฉววงศ์ ภรรยาของพันเอกผวน เป็นพิเศษทำให้คุณนายไฉววงค์โปรดปรานนายพันเป็นอย่างมากเพราะเป็นคนขยันใช้อะไรทำได้ออกมาถูกใจคุณนายเป็นที่สุด เรื่องจะเป็นอย่างต่อผู้กองฉวีจะตกหลุมรักนายทหารเกรฑ์บ้านนอกอย่างนายพันไหมต้องไปติดตาม

ขอแนะนำละครยอดนิยม ผู้กองยอดรัก

รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร ความคิดเห็นส่วนตัวได้เห็นฉากในละครและ สถานที่ทางการของทหารรู้สึกเป็นอีกเรื่องที่ดูแล้วไม่เบื่อพร้อมทั้งมีมุขตลก ตลอดเวลาดูแล้วรู้สึกเพลิดเพลินและฟินไปตามๆ กันเลยที่เดียว ส่วนด้านโปรดักชั้น ให้เต็ม 10 เพราะถ่ายทอดออกมาให้รู้สึกว่าอยู่ในค่ายทหารจริงๆ สุขสันต์วันโสด 0 เรื่องรัก ๆ เหมาะกับทุกวัย ทุกช่วงเวลาวันหยุด

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : คอมเมดี้, โรแมนติก

ผู้กำกับ : นิติวัฒน์

นักแสดงนำ : เต๋อ,มาร์กี้,เดี่ยว

ออกอากาศ : พ.ศ.2550

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ ufa888ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ