Line Walker สายลับ สายลวง

Line Walker สายลับ สายลวง ภาพยนตร์ฮ่องกงเต็มขั้นเพื่อล้วงคองูเห่าอย่างแท้จริง

โดยปกติแล้วภาพยนตร์ฮ่องกงแต่ละเรื่องจะมีความชิงไหวชิงพริบ Line Walker สายลับ สายลวง หักเหลี่ยมศัตรูจนเหมือนเป็นลายเซ็นของฮ่องกงไปแล้ว และที่สำคัญแต่ละเรื่องน่าติดตามมาก จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมภาพยนตร์ฮ่องกงแต่ละเรื่องกลายเป็นสูตรสำเร็จของภาพยนตร์ระดับเอเชียไปแล้ว แล้วภาพยนตร์เรื่องLine Walker กันก็เป็นอีกเรื่องที่ทำรายได้เป็นเทน้ำเทท่าไม่น้อยกว่าภาพยนตร์ฮ่องกงเรื่องอื่นเลย ด้วยเนื้อหาภาพยนตร์จะเกี่ยวกับกรมตำรวจของฮ่องกงที่ปฏิบัติภารกิจเพื่อตามหา “สายลับ” ตัวจริง ที่เป็นคนที่กรมตำรวจต้องการ ซึ่งสายลับคนนั้นคือตำรวจแฝงตัวเข้าไปสืบคดี ซึ่งมีนามแฝงว่า “Black Jack” ที่ไปแฝงตัวในกลุ่มของแก๊งค้ายา แค่นี้ก็เป็นอะไรที่เร้าใจตามสไตล์ฮ่องกงแน่นอน

 Line Walker สายลับ สายลวง

ภาพยนตร์ Line Walker สายลับ สายลวง ค่อนข้างจะครบรสชาติกว่าที่เป็นค่อนข้างมาก

เหมือนกับว่าเรื่องของเรื่องเป็นการได้ข่าวคราวจากสายลับคนหนึ่งที่บอกว่าหัวหน้าตาย แล้วข้อมูลถูกลบไปจากข้อมูลกรมตำรวจ และระบุว่าคือตำรวจตัวจริงที่ถูกลบข้อมูลว่าตายไปแล้ว ช่วยยืนยันตัวตนข้อมูลของตนเอง ตามหาสายลับตัวจริงก็ยากแล้ว และนี่ต้องตามหาว่าใครคือ “Black Jack” ตัวจริงเสียอีก เหมือนกับว่าเหมือนจับผิดว่าใครตัวจริงตัวปลอม เพราะว่ามี Black Jack ตั้งสองคน และยังมีความระแวงในเรื่องหนอนบ่อนไส้ของภายในแก๊งค้ายาว่าใครเป็นสายให้ตำรวจด้วย ซึ่งเสน่ห์ของภาพยนตร์เรื่องนี้มันไม่ได้อยู่แค่ภายในเหมือนเรื่องอื่นๆ ยังมีบางฉากที่ยกไปถ่ายทำที่บราซิลด้วย

 Line Walker สายลับ สายลวง ค่อนข้างจะครบรส

ซึ่งบราซิลเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องอาชญากรรมเป็นอันดับต้นของโลก (แหม…เลือกซะถูกประเทศเลยนะลูกพี่) ต่อมาก็ต้องยกนิ้วให้ในเรื่องบู๊ล้างผลาญ แต่จะค่อนข้าง Play Safe โดยมุ่งเน้นสงครามประสาทเข้ามามากกว่า อย่างไรก็ตามมันเป็นความบันเทิงที่แข็งแกร่งเท่าที่ผู้เขียนได้ดูมา ซึ่งได้กลายเป็นตัวแทนที่ดีของประเภทของภาพยนตร์ฮ่องกงที่ได้รับความนิยม เช่น ภาพยนตร์อาชญากรรม เห็นได้จากบทตำรวจมักเป็นนักแสดงชื่อดังเล่นทั้งนั้น ที่มีทั้งปืนและเสียงฮัมเพลงเกี่ยวกับพี่น้อง  เพื่อนพ้องมันยังให้โอกาสที่ผู้กำกับจะนำเสนอบนจอเงิน มันเป็นเรื่องยากที่จะบอกได้ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเล่นและการเปลี่ยนแปลงเสียงประกอบ มีคุณภาพน่าติดตาม ดูทันสมัยขึ้นมาก

Line Walker สายลับ สายลวง ภาพยนตร์ฮ่องกง

เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง แต่วิธีที่เขาจัดการกับความเครียดและเล่นถ้าไม่ใช่อารมณ์ขันที่เหมาะสม สรุปได้ว่าผลสืบเนื่องของหนังเรื่องนี้จะเป็นโอกาสที่ได้รับความนิยมมาก ตอนจบค่อนข้างจะครบรสชาติกว่าที่เป็นค่อนข้างมาก The Outlaws เถื่อนเหนือกฏหมาย ภาพยนตร์สุดบู๊ มีทั้งสุขและเศร้าปนกันไป แต่มีความไฮเทคสูงมากเมื่อเทียบกับภาพยนตร์ฮ่องกงในหมวดเดียวกัน จึงเป็นภาพยนตร์ที่ควรค่าแก่การติดตามอย่างยิ่ง

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชมช่วยคลายเครียดแล้วแอดยังมีเกมแนะนำ  sagame66ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ