รีวิวละครไทย ทองเนื้อเก้า

รีวิวละครไทย ทองเนื้อเก้า ลำยองหญิงสาวที่ติดยายอง ตีแพร่สะท้อนในสังคมได้ดี

รีวิวละครไทย ทองเนื้อเก้า ว่าด้วยผู้หญิงที่มีรูปงามคนหนึ่ง ชื่อ ลำยอง ต่อมาลำยองได้พบรักกับจ่าทหารเรือ ชื่อสันต์ ทางครอบครัวสันต์พอรู้อย่างนั้นก็ล้มทั้งยืนเพราะรู้พื้นฐานครอบครัวลำยองดี ส่วนครอบครัวลำยองดีใจหวังได้ลูกเขยรวยๆ แต่ในที่สุดสันต์ขอให้แม่ไปขอลำยอง จนทั้งสองได้แต่งงานเล็กๆ กัน จนลำยองย้ายมาอยู่ที่บ้านสันต์ แต่ไม่เคยหยิบจับอะไรจนแม่สันต์มีปากเสียงกับลำยอง จนสันต์ต้องเป็นคนทำงานบ้านเอง

รีวิวละครไทย ทองเนื้อเก้า

ผลงานเอกของช่อง 3 รีวิวละครไทย ทองเนื้อเก้า ละครที่ได้คติสอนเตือนใจเใครหลาย ๆคนได้ดี

เพี่อไม่อยากให้ภรรยาของตนมีปากเสียงกับแม่ของเขา จนลำยองตั้งท้องและคลองลูกออกมา พื้นฐานนิสัยเดิมจึงออกมา ลำยองหันกลับไปกินยาดองจนติดยาดองรุนแรงส่วนด้านสันต์ก็ทนไม่ไหวมีปากเสียงกัน และลำยองมีปากเสียงกับแม่ของเขา เขาจึงหัดไปตบลำยอง ลำยองจึงเอา ลูกชายหนีกลับบ้านไป แต่สันต์ทนคิดถึงลูกไม่ไหวจึงไปตามลำยองกลับมา ต่อมาลำยองได้ไปทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งและด้วยเป็นผู้หญิงที่สวย จึงเป็นที่ถูกใจของนายกวงเข้า ซึ่งเป็นลูกเจ้าของโรงงานแต่ทั้งสองฝ่ายรู้ดีว่ามีครอบครัวกันแล้ว ลำยองจึงตัดสินใจเลิกกับสันต์เพราะอยากมีชีวิตที่ดีกว่า

ผลงานเอกของช่อง 3 รีวิวละครไทย ทองเนื้อเก้า

เพราะด้านนายกวงดูแลลำยองดี ปรนเปรนทุกอย่าง จนนายกวงซื้อบ้านหลังใหญ่ให้กับลำยองและให้ลำยองเอาลูกชายที่เกิดจาก สันต์มาอยู่ด้วยนายกวงมีความเมตตากับ วันเฉลิมมาก แต่ไม่นานพื้นฐานนิสัยเดิมของลำยองก็กลับมาลำยองหัดไปกินยาดองอีกครั้ง จนลำยองตั้งท้องกับนายกวง แต่ลำยองก็ยังกินยายองขนาดตั้งท้อง จนลูกนายกวงออกมาผิดปกติ ตัวเล็ก นายกวงรู้สึกเสียใจที่ลูกชายเป็นแบบนี้และลำยองก็ไม่สามารถเป็นแม่ที่ดีได้จึงตั้งสินใจเอาลูกชายของเขามาเลี้ยงเอง ได้กวงได้ทิ้งเงินไว้เป็นก้อนสุดท้าย แล้วชีวิตลำยองจะเป็นอย่างไงต่อต้องไปติดตามดูในละคร เพราะสุดท้ายจุดจบลำยองจะเป็นอย่างไง

รีวิวละครไทย ทองเนื้อเก้า ลำยอง


รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร ละครเรื่องนี้ได้ข้อคิดมากมาย ได้คติสอนเตือนใจเหมาะกับช่วงวัยผู้ใหญ่เพราะบางตอนมีเนื้อหาที่รุ่นแรงอยู่บาง ได้แนวคิดการใช้ชีวิตเพิ่มจากละครเรื่องนี้ ส่วนด้านโปรดักชั่นโดยรวมดี นางเอกของเรื่องและตัวละครอื่นๆ แสดงได้ถึงอารมณ์ ได้ดีมาก เหมาะเป็นละครอีกเรื่องที่น่าติดตาม การกลับมาของซิทคอม 3 หนุ่ม 3 มุม เป็นละครซิทคอมเรื่องแรก ๆ ของประเทศไทย

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : ดราม่า  บทบาทการดำรงใช้ชีวิต

ผู้กำกับ : พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

นักแสดงนำ : ณัฐวุฒิ, วรนุช , จิรายุ

วัน-เวลาออกอากาศ : จันทร์ – อังคาร เวลา 20.25 น. ทางช่อง 3 

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชมช่วยคลายเครียดแล้วแอดยังมีเกมแนะนำ  ufa369 ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ