หนัง ชาร์ลี กับโรงงานช็อกโกแลต

รีวิว หนัง ชาร์ลี กับโรงงานช็อกโกแลต แสนมหัศจรรย์ที่ใครได้ดูต้องชอบแน่ ๆ

หนัง ชาร์ลี กับโรงงานช็อกโกแลต ชาลีเป็นเด็กน้อยที่เติบโตมาจากครอบครัวที่ยากจนแต่เขาเติบโตมากับครอบครัวที่อยู่รวมกัน 7 `คน ที่บ้านหลังเล็กๆ หลังหนึ่ง มีฐานะยากจน แต่ชาลี ไม่รู้สึกน้อยใจกับโชคชะตาเลยสักนิด เพราะเขาโตมากับความรักและความอบอุ่น มีทั้งพ่อแม่ และปู่ย่า ตายาย ทุกคนรักชาลีและสอนให้ชาลีเป็นเด็กดี บ้านของชาลีอยู่ใกล้ๆโรงงานช็อกโกแลต ของ วิลลี่ วองก้า เขาประกาศขายธุรกิจและหาผู้ที่จะมาเป็นทายาทในการดูแลโรงงาน ช็อกโกแลต ต่อจากเขา ต่อมา วิลลี่ วองก้า จึงตัดสินใจใส่บัตรทอง ไปในช็อกโกแลต จำ จำนวน 5 ใบ เพื่อให้ผู้โชคดีในเข้ามาเยี่ยมชมในโรงงานและผู้ที่ได้อยู่เป็นคนสุดท้าย จะได้ครอบครองโรงงานของเขา ทุกคนต่างแย่งชิงการซื้อช็อกโกแลต บางคนเหมาช็อกโกแล็ตเพราะต้องการบัตรทองใบเดียว ส่วนด้านชาลีนั้นยากจนการซื้อช็อกโกแลตของเขาจึงต้องใช้โชคช่วยเขาได้นำเงินไปซื้อช็อกโกแลต

หนัง ชาร์ลี กับโรงงานช็อกโกแลต

ภาพยนตร์แนวแฟนตาซี หนัง ชาร์ลี กับโรงงานช็อกโกแลต เหมาะสำหรับกับทุกวัยที่สอนแนวคิดเด็กๆ ได้ดี

แต่เขาก็เดินผิดหวังกลับบ้านจนปู่ของเขายืนเงินให้เขาแต่เขาปฎิเสธเพราะเกรงว่าจะเป็นการฟุ่มเฟื่อย และคิดว่าเขาไม่มีดวงที่จะได้บัตรทองแน่นอน แต่ทุกคนลงความเห็นให้ชาลีไปซื้ออีกรอบหนึ่ง ชาลีจึงตัดสินใจกลับไปร้านขายช็อกโกแลตอีกรอบจนเขาได้บัตรทองและรีบวิ่งไปที่บ้านของเขาทุกคนต่างดีใจ เช้าวันนี้ได้ผู้ครอบครองบัตรทองครบ ทั้ง 5 คน รวมถึงชาลี เด็กๆ ทั้ง 4 คนนิสัยแตกต่างจากชาลี พวกเขาเป็นเด็กเกเรทำให้พวกเขาผ่านไปด่านสุดท้ายไม่ได้ และเด็กทั้ง 4 คนจะได้รับบทลงโทษอย่างไร แตกต่างกันอย่างไง และชาลีได้ครอบครองโรงงานไหมต้องตามไปรับชม

หนัง ชาร์ลี กับโรงงานช็อกโกแลต แสนมหัศจรรย์

ส่วนในตอนท้ายบททำไม วิลลี่ วองก้า ถึงต้องหน้าชาทุกครั้งที่มีคนถามถึงครอบครัวขอเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป เราไปแก้ปริศนาในข้อสงสัยกันต่อในภาพยนตร์กันดีกว่า
ความคิดเห็นส่วนตัวเป็นภาพยนตร์ที่สอนแนวคิดเด็กๆ ได้ดี เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง รวมเอกลักษณ์ของเด็กทุกคนสื่อสารออกมาได้ข้อคิดมากมาย ทั้งเรื่องไม่ดี และ เรื่องที่ดี เป็นภาพยนตร์แนวแฟนตาซี มีผจญภัยและฉากต่างๆของโรงงานช็อกโกแลตทำให้สัมผัสถึ ขนมช็อกโกแลตหอมหวานนั้นจริงๆ เหมาะกับทุกวัย ทุกเวลาว่างในการรับชมส่วนด้านโปรดักชั่นภาพ สี เสียง โดยรวมดี เป็นอีกเรื่องที่แนะนำให้ดู ได้ข้อคิดมากมา

หนัง ชาร์ลี กับโรงงานช็อกโกแลต เหมาะสำหรับกับทุกวัย

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : แฟนตาซี,การ์ตูนเอดิเมชั่น หนังแฟนตาซีภาพสวย The Young and Prodigious Spivet เด็กอัจฉริยะที่มาพร้อมพรสวรรค์

ผู้กำกับ : ทิม เบอร์ตัน
นักแสดงนำ :เฟรดดี้ ไฮร์มอร์, จอห์นนี เดปป์ , เดวิด เคลลี่

วันที่ฉาย : 1 กันยายน 2548
ความยาว : 115 นาที

นอกจากจะมีหนังดี ๆ มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ  sagame66 ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ