รีวิวหนัง Middle School: The Worst Years of My Life

รีวิวหนัง Middle School: The Worst Years of My Life วัยรุ่นไฮสคูล โจ๋แสบ แหกกฏเกรียน

          สำหรับหนังออกแนวครอบครัว รีวิวหนัง Middle School: The Worst Years of My Life เรื่องราวของเด็กหนุ่มม.ต้นที่ต้องย้ายโรงเรียนหลายต่อหลายครั้งอย่าง “เรฟ” เขาเป็นคนที่ค่อนข้างล้ำจินตนาการและชอบที่จะสร้างสรรค์ผลงานศิลปะออกมามาก เมื่อไปถึงโรงเรียนใหม่ทำให้เรฟรู้ทันทีว่าเขาต้องทำอะไรสักอย่างกับที่นี่ โรงเรียนแห่งนี้มีครูใหญ่ที่เคร่งครัดเรื่องกฎระเบียบเป็นอย่างมาก ครูใหญ่มักตั้งกฎต่าง ๆ ที่ทำให้ตนเองรู้สึกสบายใจและเป็นการตีกรอบทางความคิดให้กับเด็กนักเรียนที่นี่ ซึ่งเรฟเองก็ไม่เห็นด้วยกับการกระทำหลาย ๆ อย่างของครูใหญ่ ยังดีที่ว่าครูประจำชั้นของเขาอย่าง “ครูเทรเวอร์” ค่อนข้างเป็นครูที่เข้าอกเข้าใจเด็ก ๆ อย่างพวกเขาและคอยปกป้องนักเรียนของตน เรฟมีเพื่อนสนิทที่ดูเหมือนว่าจะย้ายตามเขามาด้วยอย่าง “เลโอ” พวกเขานั้นมักจะไปทำเรื่องป่วน ๆ ตอนกลางคืนกันอยู่บ่อย ๆ

รีวิวหนัง Middle School: The Worst Years of My Life

รีวิวหนัง Middle School: The Worst Years of My Life หนังเห็นความสำคัญของการเคารพสิทธิของผู้อื่นมากขึ้น

ซึ่งเรื่องป่วนหลายอย่างที่เรฟทำก็ทำให้ครูใหญ่ถึงกับควันออกหู จนในที่สุดครูใหญ่และรองครูใหญ่ได้รวมหัวกันคิดว่าหากนักเรียนห้องของเรฟไม่ได้เข้าสอบวัดระดับก็จะทำให้ผลคะแนนเฉลี่ยของโรงเรียนสูงมากขึ้นและทำให้พวกเขาได้เงินเดือนเพิ่มขึ้นจึงใส่ร้ายว่าเด็ก ๆ เป็นคนลงมือทำเรื่องปั่นป่วนทั้งหมด ซึ่งเรฟนั้นก็ทนไม่ได้จนออกมาสารภาพความผิดแต่ครูใหญ่ก็เลือกที่จะยื่นข้อเสนอว่าจะไม่ลงโทษเขา แต่อย่างไรเพื่อน ๆ ของเขาก็จะไม่ได้เข้าสอบ ทำให้เรฟและเพื่อน ๆ ได้ร่วมมือกันในการคิดแผนกำจัดครูใหญ่ขึ้นมา

รีวิวหนัง Middle School: The Worst Years of My Life วัยรุ่นไฮสคูล โจ๋แสบ แหกกฏเกรียน

          รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร หนังเรื่องนี้ได้ทำให้เรามองเห็นความสำคัญของการเคารพสิทธิและเสรีภาพของผู้อื่นมากขึ้น การเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ ต่างชนชั้นต่างอาชีพ ล้วนแล้วแต่มีสิทธิเท่าเทียมกัน ไม่ใช่ว่าเด็กจะต้องอยู่ภายใต้การบังคับบัญชาของผู้ใหญ่ความเป็นจริงแล้วเราควรจะอยู่ร่วมกันด้วยการให้เกียรติกันและกันเสียมากกว่า หนังเรื่องนี้ได้ซ่อนปมเล็ก ๆ ที่เกี่ยวกับการสูญเสียครั้งใหญ่ของเรฟและสะท้อนผ่านตัวตนของเขาได้อย่างยอดเยี่ยม อีกทั้งยังแสดงให้เราเห็นถึงความรักความผูกพันของคนในครอบครัวอีกด้วย หนังวัยรุ่นไฮสคูลจาก Netflix ภาพยนต์เรื่อง Tall Girl รักยุ่งของสาวโย่ง กับประเด็นการบูลลี่

รีวิวหนัง Middle School: The Worst Years of My Life แนวคอเมดี้

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : เด็กและครอบครัว/คอเมดี้

ผู้กำกับ : สตีฟ คารร์

นักแสดงนำ : กริฟฟิน กลัค, ลอเรน เกรแฮม, โทมัส บาร์บัสกา, ร็อบ ริกเกิล

ความยาว :  1 ชั่วโมง 32 นาที

กำหนดฉาย :  6 ตุลาคม 2559

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ  www gclub 1168 com ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ