Burlesque บาร์รัก เวทีร้อน

รีวิวหนังสร้างแรงบันดาลใจ Burlesque บาร์รัก เวทีร้อน กับการตามหาความฝัน

         Burlesque บาร์รัก เวทีร้อน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสิ่งที่เป็นตัวขับเคลื่อนให้เกิดทุกสิ่งบนโลกนั้นล้วนแล้วแต่มีที่มาจาก “ความฝัน” ของมนุษย์ที่ต้องการเอาชนะอุปสรรคของคำว่าเป็นไปไม่ได้ จนก่อเกิดสิ่งมหัศจรรย์หลายต่อหลายครั้งที่เราได้พบเห็นกัน เช่นเดียวกับเรื่องราวของ “เอลี่” หญิงสาวที่เดินทางจากชนบทเพื่อทำตามฝันในการเป็นนักร้องที่แอลเอ เธอนั้นพยายามฝึกซ้อมทั้งร้องและเต้นอยู่ตลอดเพื่อสักวันจะได้ไปยืนเฉิดฉายอยู่บนเวที เธอนั้นพยายามหางานอยู่หลายวันแต่ก็ไม่มีที่ไหนรับเธอเข้าทำงาน จนได้ไปเจอกับบาร์ที่ชื่อว่า Burlesque ที่นั่นทำให้เอลี่ได้เห็นการแสดงเต้นโชว์และลิปซิงค์ของนักร้องสาวสวยมากมาย

Burlesque บาร์รัก เวทีร้อน

หนัง Burlesque บาร์รัก เวทีร้อน กับการยืนหยัดต่อความฝันของตัวเอง

และเธอก็ได้มีโอกาสได้เสนอตัวเป็นหนึ่งในนักแสดงเหล่านั้นแต่แน่นอนว่าเทรซหรือเจ้าของบาร์ก็ยังไม่ได้ต้องการสมาชิกใหม่แต่อย่างใด เอลี่ไม่ลดละความพยายามเธอมาทำงานเป็นพนักงานเสริ์ฟจนเทรซต้องรับเธอเข้าทำงานและวันหนึ่ง หนึ่งในนักร้องของเทรซก็ได้แจ้งข่าวว่าตั้งครรภ์ทำให้เธอเปิดออดิชั่น และเอลี่ก็สามารถผ่านการทดสอบนั้นมาได้ แต่เธอก็ยังไม่เป็นที่ยอมรับ จนเมื่อ “นิกกี้” ดาวเด่นของบาร์นี้ไม่พร้อมกับการขึ้นโชว์เพราะเธอเมามาก ทำให้เทรซไม่มีทางเลือกและให้เอลี่ขึ้นแสดงแทน จนในที่สุดเอลี่ก็สามารถกอบกู้สถานการณ์ของบาร์และได้ทำตามความฝันของเธอได้สำเร็จ

รีวิวหนังสร้างแรงบันดาลใจ Burlesque บาร์รัก เวทีร้อน

         เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง ความคิดเห็นคิดว่าหนังเรื่องนี้ไม่ได้มีพล็อตอะไรที่หวือหวา เป็นการเล่าเรื่องแบบเส้นตรงที่พวกเรามักจะเดาทางได้ง่าย แต่แน่นอนว่ามันเป็นหนังฟีลกู้ดสร้างแรงบันดาลใจได้ดีมากอีกเรื่องหนึ่ง นอกจากนี้ยังทำให้เราเห็นว่า “ความจริงใจ” และ “ความซื่อสัตย์” เป็นสิ่งที่ทำให้เรานั้นได้รับสิ่งเดียวกันกับมา ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงความจริงใจต่อผู้อื่นเพียงเท่านั้นแต่ความจริงใจและยืนหยัดต่อความฝันของตัวเองก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน รีวิว 2 ซีรี่ย์แฟนตาซีของจีน ที่มาแรงแซงทุกมิติ เป็นการพักผ่อนหย่อนใจที่มีค่ามาก ๆ

Burlesque บาร์รัก เวทีร้อน มิวสิคัล

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : มิวสิคัล/โรแมนติก

ผู้กำกับ : สตีฟ แอนติน

นักแสดงนำ : คริสตินา อากีร่า, แชร์, แคม จีกอนเดต์, คริสเตน เบล

ความยาว :  1 ชั่วโมง 59 นาที

กำหนดฉาย : 24 พฤศจิกายน 2553

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ  เว็บไทเกอร์711  ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ