รีวิว ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ

รีวิว ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ เมื่อภาพถ่ายมีเงาปริศนาพร้อมเรื่องราวสุดสยอง

เขาว่ากันว่า “ภาพถ่าย” คือเครื่องหยุดเวลาที่ดีที่สุด รีวิว ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ แน่นอนว่าชีวิตมนุษย์ทุกคนอยู่ภายใต้กฎแห่งกาลเวลาด้วยกันทั้งสิ้น แต่หากว่าภาพถ่ายนั้นนำอดีตอันแสนเลวร้ายย้อนกลับมาให้คุณล่ะ คุณจะทำอย่างไร เรื่องราวของ “ธัน” ช่างภาพมือโปรที่มีแฟนสาวรุ่นน้องอย่าง “เจน” ทั้งสองรักกันดีแต่แล้ววันหนึ่งขณะที่ทั้งคู่กำลังนั่งรถกลับบ้าน “เจน” ก็ขับรถชนผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเธอใส่ชุดนักศึกษาเข้า แต่ธันบอกให้เจนนั้นรีบขับรถหนีไปเพราะไม่อยากโดนจับข้อหาชนคน

รีวิว ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ

คอหนังที่ชอบแนวสยองขวัญไม่ควรพลาด รีวิว ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ

แต่เจนนั้นกลับไม่สบายใจแต่เมื่อไปถามโรงพยาบาลและโรงพักก็ไม่มีใครมาแจ้งเหตุทำให้ทั้งคู่ก็แปลกใจ แต่เรื่องราวที่น่าตกใจกว่านั้นคือ ธันนั้นหัวเสียที่ภาพของตัวเองนั้นเสียทั้งหมดเพราะมีเงาปริศนาโผล่ในทุกรูปที่เขากดชัตเตอร์ เจนเริ่มเห็นสิ่งบางอย่างเพราะเงานั้นมีใบหน้าของหญิงนิรนามอยู่ด้วย เธอจึงตัดสินใจออกตามหาความจริง แต่เมื่อสืบไปจนรู้เรื่องราวก็พบว่ามันเป็นอดีตที่แสนโหดร้ายและผลของการกระทบนั้นกำลังย้อนกลับมาหาคนที่ทำมัน

รีวิว ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ เมื่อภาพถ่ายมีเงาปริศนา

ความคิดเห็นส่วนตัวคิดว่าหนังเรื่องนี้มีพล็อตที่น่าสนใจและขยี้เรื่องราวได้ดีมาก ไม่เพียงแต่เป็นหนังผีขายความน่ากลัวเพียงอย่างเดียวแต่ยังสะท้อนความน่ากลัวของจิตใจมนุษย์อีกด้วย ทั้งยังทำให้เรามองเห็นปัญหาของการที่เราเลือกจะมองไม่เห็นบางสิ่งบางอย่างด้วย แน่นอนว่าการทำผิดนั้นเป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำแต่การทำเป็นมองไม่เห็นคนที่กำลังทำผิดนั้นดูเหมือนจะเลวร้ายยิ่งกว่า เพราะเท่ากับว่าเราสนับสนุนให้เขาทำผิดทั้งที่เรารู้แก่ใจ ส่วนเรื่องฝีมือการแสดงของนักแสดงตัวหลักค่อนข้างทำออกมาได้ดีรวมถึงการพลิกปมของเรื่องที่ทำออกมาได้ดีดูเป็นธรรมชาติ ไม่ได้เดาง่ายจนเกินไปส่งผลให้ตัวหนังมีมิติมากขึ้นไปอีก

รีวิว ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ แนวสยองขวัญ

เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : สยองขวัญ/กระตุกขวัญ สแกรี่มูฟวี่ ภาพยนตร์สยองขวัญเอามาล้อใหม่โดยผ่านการปูเนื้อเรื่องสุดฮา

ผู้กำกับ : บรรจง ปิสัญธนะกูล, ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ

นักแสดงนำ : อนันดา เอเวอร์ริงแฮม, เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้, ณัฐฐาวีรนุช ทองมี, ชัชชญา เจริญผล

ความยาว :  1 ชั่วโมง 37 นาที

กำหนดฉาย : 9 กันยายน 2547

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ  sharkslot ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ