The Young and Prodigious Spivet

รีวิวหนังแฟนตาซีภาพสวย The Young and Prodigious Spivet เด็กอัจฉริยะที่มาพร้อมพรสวรรค์

          The Young and Prodigious Spivet หากชีวิตคนหนึ่งคนเป็นต้นไม้หนึ่งต้น สิ่งที่จะเป็นรากแก้วที่สำคัญคอยอุ้มชูชีวิตของต้นกล้าน้อยเพื่อเติบโตเป็นต้นไม้ใหญ่ก็คงไม่ใช่สิ่งใดอื่นนอกเสียจาก “ครอบครัว” โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้เป็นพ่อแม่ที่ควรมอบความรักความอบอุ่นให้กับลูก ๆ ของตน มิเช่นนั้นอาจจะทำให้พวกเขาเกิดแต่คำถามขึ้นมาในใจของตนเองก็เป็นได้ เช่นเดียวกับเรื่องราวของเด็กชายคนหนึ่งที่เป็นอัจฉริยะ เดิมทีเขานั้นมีน้องชายฝาแฝดอยู่คนหนึ่งแต่เขาได้จากไปไม่นานมานี้จากอุบัติเหตุ

หนังแฟนตาซีภาพสวย The Young and Prodigious Spivet

หนัง The Young and Prodigious Spivet เด็กอัจฉริยะที่มีความคิดความอ่านเหนือกว่าเด็กวัยเดียวกัน

เหตุการณ์ความโศกเศร้าในวันนั้นได้กัดกินหัวใจของเด็กชายมาโดยตลอด เขามีพ่อแม่ที่ดูเหมือนจะไม่สนใจเรื่องราวของเขาเสียเท่าไร พ่อของเขาเป็นคนที่สนใจเกี่ยวกับคาวบอย ส่วนแม่ก็เป็นด็อกเตอร์ที่สนใจเกี่ยวกับแมลงโดยเฉพาะ ส่วนพี่สาวก็สนใจที่จะเป็นมิสยูเอสเอ เขานั้นรู้สึกโดดเดี่ยวและเป็นแกะดำที่ไม่มีใครสนใจ วันหนึ่งทางองค์กรวิทยาศาสตร์ได้แจ้งข่าวว่าเขานั้นได้รับรางวัลสิ่งประดิษฐ์ทางวิทยาศาสตร์ทำให้เขาตัดสินใจที่จะออกเดินทางไปยังนิวยอร์กด้วยตนเอง ซึ่งระหว่างทางมันก็เป็นการผจญภัยที่แสนล้ำค่าเพราะเขาได้มีโอกาสพบเห็นหลายสิ่งหลายอย่างที่ไม่เคยเจอ และสุดท้ายเขาก็กลายเป็นเด็กน้อยที่ใคร ๆ ต่างก็สนใจ และยังได้พบความจริงเกี่ยวกับพ่อแม่ของตนอีกด้วย

 The Young and Prodigious Spivet เด็กอัจฉริยะ

          รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร หนังเรื่องนี้สะท้อนให้เราเห็นได้ชัดเจนว่าความรักความอบอุ่นของพ่อแม่นั้นสำคัญกับตัวเด็กมากแค่ไหน ถึงแม้เด็กชายในเรื่องจะเป็นเด็กอัจฉริยะที่มีความคิดความอ่านเหนือกว่าเด็กวัยเดียวกันแต่เขาก็ยังต้องการความสนใจและความรักจากพ่อแม่ไม่ต่างจากเด็กคนอื่นเลย ภาพยนตร์เรื่องบิ๊ก เด็กในร่างผู้ใหญ่แนวดราม่าคอเมดี้ อีกทั้งยังสะท้อนให้เราเห็นว่าสังคมของโลกภายนอกนั้นเต็มไปด้วยผู้คนหลากหลายรูปแบบเราจึงต้องมีสติในการใช้ชีวิตอยู่เสมอ

หนัง The Young and Prodigious Spivet เด็กอัจฉริยะ

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : ผจญภัย/แฟนตาซี

ผู้กำกับ : ฌ็อง-ปีแยร์ เฌอเน

นักแสดงนำ : แคล แคท-เลท, เฮเลนา คาร์เตอร์, จูดี เดวิส, คัลลัม คีธเรนนี

ความยาว :  1 ชั่วโมง 45 นาที

กำหนดฉาย : 16 ตุลาคม 2556

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ  จีคลับ168 ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ