Last Holiday

หนังฟีลกู้ดสอนการใช้ชีวิตให้คุ้ม Last Holiday ฮอลิเดย์นี้ขอจี๊ดสักครั้ง

          หนึ่งชีวิตคนเรานั้นมีโอกาสเพียงครั้งเดียว Last Holiday หากเราใช้ชีวิตแล้วเต็มไปด้วยความกังวลเรื่องอนาคตมันจะมีความสุขได้อย่างไร หากคุณรู้ความจริงว่ามีเวลาเหลือในการใช้ชีวิตอีกไม่มากแล้ว คุณจะใช้ทุกวินาทีต่อจากนั้นอย่างไร? เรื่องราวของพนักงานสาวที่มีพรสวรรค์ด้านการทำอาหารอย่าง “จอร์เจีย” เธอเป็นพนักงานขายดีเด่นของร้านในแผนกเครื่องครัว เธอนั้นเป็นคนที่ชอบเขียนสิ่งที่อยากทำลงในสมุด รวมถึงการได้แต่งงานกับชายหนุ่มที่เธอแอบรักและดูเหมือนว่าเขาเองก็มีใจให้เธอเช่นเดียวกัน

Last Holiday

หนัง Last Holiday เรื่องราวของพนักงานสาวที่มีพรสวรรค์ด้านการทำอาหาร

แต่แล้ววันหนึ่งทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อเธอหัวไปชนกับขอบโต๊ะและถูกวินิจฉัยทางหมอพบว่าเธอนั้นมีเนื้องอกในสมองและอาจจะมีชีวิตอยู่ได้เพียง 3-4 สัปดาห์ ข่าวร้ายนั้นทำให้จอร์เจียเสียใจมาก แต่สุดท้ายเธอก็เลือกที่จะใช้เงินเก็บของตัวเองไปกับการท่องเที่ยวและสวมใส่เสื้อผ้าดี ๆ การได้ทานอาหารที่เธอฝันเอาไว้มันช่างดีเหลือเกิน การทำตามสิ่งที่หัวใจต้องการทำให้เธอนั้นมีความสุขมาก ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีเนื่องจากเธอเป็นคนน่ารัก คุยเก่ง และจริงใจ แต่แน่นอนว่าการทำตัวโดดเด่นก็ทำให้มีคนอิจฉาเธอด้วย แต่สุดท้ายเมื่อพวกเขารู้ว่าเธอทำเช่นนี้ทำไมก็ลบความคิดแย่ ๆ นั้นออกไป

การใช้ชีวิตให้คุ้ม Last Holiday ฮอลิเดย์นี้ขอจี๊ดสักครั้ง

          ความคิดเห็นส่วนตัวชอบพล็อตของเรื่องนี้มากทำให้เราได้ลองเปิดใจทำตามสิ่งที่หัวใจเราเรียกร้องอย่างสุดเหวี่ยง การมีโอกาสทำตามที่ใจตนนั้นเรียกร้องเป็นการใช้ชีวิตที่แสนคุ้มค่า ที่เราเห็นได้ชัดว่าจอร์เจียดูมีความสุขมากขึ้นก็ทำให้เรากลับมาคิดว่าแล้ววันนี้เราทำตามใจของตนเองบ้างแล้วหรือยัง แม้ว่านักแสดงจะไม่ใช่วัยรุ่นแต่เสน่ห์ของนางเอกก็ทำให้เราอยากติดตามบทบาทของเธอเรื่อย ๆ นับว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังฟีลกู้ดที่ให้ข้อคิดสอนใจเกี่ยวกับการใช้ชีวิตได้ดีอีกเรื่องหนึ่งเลยจริง ๆ
แนะนำหนังน่าดูThe Princess Switch สลับตัวไม่สลับหัวใจ ภาพยนตร์สนุก น่ารัก คอมเมดี้อบอุ่นหัวใจ

Last Holiday  เรื่องราวของพนักงานสาวที่มีพรสวรรค์ด้านการทำอาหาร

รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร  ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : โรแมนติก/ดราม่า

ผู้กำกับ : เวยน์ หวัง

นักแสดงนำ : ควีน ลาติฟาห์, แอลแอล คูลเจ, เจอราร์ด เดอปาดิเอ, อลิเซีย วิตต์

ความยาว :  1 ชั่วโมง 52 นาที

กำหนดฉาย : 13 มกราคม 2549

ถ้าหากดูหนังจนจบเรื่องและหรือไม่รู้จะไปไหนในวันหยุดแอดขอแนะนำ  www gclub 1168 com เล่นง่ายเข้าใจได้ไม่ยาก