Uppena

รีวิวหนังรักสัญชาติอินเดีย Uppena รักขึ้นให้รีบตักของลูกสาวมหาเศรษฐีใหญ่

        Uppena รักขึ้นใหรีบตัก หนังรักโรแมนติกสัญชาติอินเดีย ซึ่งหากกล่าวถึงภาพยนตร์จากวงการบอลลี่วูดแล้วล่ะก็ ย่อมเป็นที่รู้ดีว่าจะมีเสน่ห์บางอย่างทั้งตัวพล็อตเรื่องและฝีมือการแสดงของตัวนักแสดงเองอีกด้วยทำให้เรานั้นหลงรักหนังอินเดียได้ไม่ยาก สำหรับหนังเรื่องนี้เล่าเกี่ยวกับ ความรักของหนุ่มสาวคู่หนึ่งซึ่งก็คือพระเอกและนางเอกของเรานั่นเอง ชายหนุ่มผู้เกิดในครอบครัวชาวประมงแสนยากจนที่แอบมีความรู้สึกดี ๆ กับลูกสาวของมหาเศรษฐีใหญ่ที่กำลังมีแผนพัฒนาลานขนส่งสินค้าขนาดใหญ่ในหมู่บ้าน และท้ายที่สุดก็เป็นว่าเด็กสาวคนนั้นเองแม้ว่าตนจะเกิดในครอบครัวสูงศักดิ์และร่ำรวยแต่ไม่เคยมองว่าพระเอกนั้นแตกต่างอะไรจากเธอ พวกเขามีเพียงหัวใจรักมั่นให้แก่กันก็เท่านั้น แต่แน่นอนว่าทุกอย่างนั้นเศรษฐีได้รู้เห็นหมดและไม่ยอมให้เรื่องราวความสัมพันธ์นี้ยืดยาวต่อไปอีกแน่นอน เพราะไม่เช่นนั้นแล้วเขาคงอกแตกตายเป็นแน่ที่ลูกสาวที่รักดั่งหัวแก้วหัวแหวนต้องไปอยู่ในครอบครัวจน ๆ อย่างพระเอก

Uppena

หนังรักโรแมนติก Uppena ที่สามารถทำให้คุณรู้สึกอินไปกับซีน

        หนังเรื่องนี้พล็อตค่อนข้างเห็นกันดาษตามาก เนื้อเรื่องไม่มีอะไรหวือหวานัก แต่หนังเรื่องนี้กับชูเสน่ห์ของหนังออกมาร่วมกับการถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครพร้อมกับบทเพลงแสนไพเราะ ที่ทำเอาให้คิดถึงภาพของละคร Musical เอามาก ๆ ซึ่งฝีมือการแสดงของนักแสดงก็ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีมาก ทำให้รู้สึกอินกับซีนโรแมนติกและตัวละครค่อนข้างมีมิติทำให้เราได้ลุ้นเอาใจช่วยให้ความรักของพวกเขาฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ในที่สุด แต่เรื่องราวการกีดขวาง ความลำบากที่ต้องเผชิญนั้น

หนังรักโรแมนติก Uppena

 เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง เราต้องลุ้นตามพวกเขาต่อในหนังนะคะ สุดท้ายนี้ใครที่กำลังอยากลองหาหนังแนวใหม่ สัญชาติที่ไม่เคยดู หนังสัญชาติอินเดียก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจมาก ๆ เลยทีเดียวเพราะนอกจากจะทำให้เราได้เข้าใจความแตกต่างด้านวัฒนธรรมและแนวคิดต่าง ๆ ของคนอินเดียได้มากขึ้นอีกด้วย และหนังดี ๆ ที่ให้ความสุขกับคุณในวันหยุดพักผ่อนภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ คิสซิ่งเจสสิก้าสไตน์

รีวิวหนังรักสัญชาติอินเดีย Uppena

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : โรแมนติก ดราม่า

ผู้กำกับ : Buchi Babu Sana

นักแสดงนำ : Krithi Shetty, Vaishnav Tej, วิชัย เสธุปาฏิ, กายาตรี ชยารามัน

ความยาว :  2 ชั่วโมง

กำหนดฉาย : กุมภาพันธ์ 2564

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ  ufabetsr ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ