รีวิว Songbird โควิด 23

รีวิว Songbird โควิด 23 ไวรัสล้างโลก อีกหนังโรคระบาดที่เข้ากับสถานการณ์ช่วงนี้

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด19 รีวิว Songbird โควิด 23 แน่นอนว่าผลกระทบนั้นได้แพร่กระจายไปทุกหย่อมหญ้า ทั้งด้านเศรษฐกิจ การเมือง การศึกษา อุตสาหกรรมหลาย ๆ ตัวต้องชะงักการผลิต รวมถึงการปิดตัวลงด้วย และแน่นอนว่าอุตสาหกรรมการผลิตสื่อต่าง ๆ อย่างเช่น ภาพยนตร์ก็โดนพิษจากโควิดด้วย แต่ก็ยังมีการพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสด้วยการเลือกจะหยิบประเด็นของโควิดเนี่ยแหละมาเล่าต่อ

รีวิว Songbird โควิด 23

การ รีวิว Songbird โควิด 23 บอกเลยว่ามีความน่ากลัวสูงมาก ๆ และความโชคร้ายของพระเอก

        เรื่องราวของหนังเริ่มเล่าในปี 2024 ซึ่งตอนนี้เชื่อโควิด23 ก็แพร่ระบาดอยู่ ซึ่งความร้ายแรงของมันนั้นมีมากเสียจนกระทั่งคร่าชีวิตผู้คนเป็นจำนวนถึง 110 ล้านคน เนื่องจากไวรัสนั้นกลายพันธุ์อย่างรุนแรงและสถานการณ์การใช้วัคซีนก็ดูจะไม่คืบหน้า ทำให้รัฐบาลนั้นมีการควบคุมที่เข้มข้นมากขึ้นมาก ๆ มีการออกมาตรการต่าง ๆ เช่น ต้องสแกนใบหน้าเพื่อตรวจเชื้อ วัดอุณหภูมิ Social Distancing และหากพบว่าใครติดเชื้อผู้นั้นต้องไปอยู่ที่ “คิวโซน” ซึ่งบอกเลยว่ามีความน่ากลัวสูงมาก ๆ และความโชคร้ายก็ดันตกไปที่พระเอกของเรา “นิโก” หนุ่มพนักงานส่งของด้วยจักรยานที่แม้ตอนนี้เขาจะเป็นคนที่มีภูมิคุ้มกันซึ่งสังเกตได้ที่สายรัดข้อมือสีเหลือง แต่แฟนสาวของเขา “ซาร่า” ที่อาศัยอยู่กับคุณยายนั้นดูเหมือนจะมีโอกาสพบเชื้อ ทำให้เขาไม่ยอมที่จะให้เธอต้องถูกกักตัว นิโกจึงตัดสินใจที่จะพาเธอหนีให้ได้

รีวิว Songbird โควิด 23 ไวรัสล้างโลก

        ความคิดเห็นส่วนตัวคิดว่าหนังเรื่องนี้หยิบพล็อตที่น่าสนใจและกำลังเป็นประเด็นสำคัญของโลก รีวิวภาพยนตร์ มหาวินาศแผ่นดินแยก หนังภัยพิบัติที่เป็นเหตุให้มวลมนุษย์ต้องสิ้นเผ่าพันธุ์ แต่การเล่าเรื่องนั้นยังทำได้ไม่ดี อาจจะเพราะเวลาจำกัดทำให้การพัฒนาตัวละครตามบทบาทนั้นไม่มีเลย ไม่เห็นมิติของตัวละครทำให้คนดูไม่อินเท่าที่ควร อีกทั้งบางซีนยังขาดความสมเหตุสมผลอยู่มาก บทยังไม่แน่นด้วยปมต่าง ๆ ที่วางไว้ไม่ค่อยพิถีพิถันเท่าที่ควรแม้ว่าพล็อตเรื่องที่ปูมาจะดูพลิกไปมาให้น่าตื่นเต้นได้

รีวิว Songbird โควิด 23 บอกเลยว่ามีความน่ากลัวสูงมาก ๆ

เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง  ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : ไซไฟ/กระตุกขวัญ

ผู้กำกับ : อดัม เมสัน

นักแสดงนำ : เคเจ อาปา, โซเฟีย คาร์สัน, อเล็กซานดรา ดาแดริโอ, เดมี มัวร์

ความยาว :  1 ชั่วโมง 30 นาที

กำหนดฉาย : 21 มกราคม 2564

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ สล็อตฟาโรห์ ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ