รีวิว Sentinelle

รีวิว Sentinelle หนังแอ็คชั่นล้างแค้น กับประเด็นที่น่าตั้งคำถาม

      รีวิว Sentinelle ปัญหาการล่วงละเมิดสิทธิของผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นสิทธิทางร่างกายหรือการแสดงความคิดเห็นอื่น ๆ แม้ว่าจะมีการออกมารณรงค์ให้เห็นความสำคัญและระมัดระวังไม่ให้ไปล่วงเกินผู้อื่น แต่ดูเหมือนว่าปัญหานี้จะดีขึ้นเพียงฉากหน้าเท่านั้นเพราะความเป็นจริงเราก็ยังต้องยอมรับว่า มันยังมีเหตุการณ์อันแสนเลวร้ายนั้นเกิดขึ้นอยู่ อย่างเหตุการณ์ข่มขืนผู้หญิงที่คนในสังคมบางกลุ่มก็เบี่ยงเบนการเอาผิดกับคนร้ายและมีการคาดเดาไปต่าง ๆ ว่าเป็นเพราะตัวเหยื่อเสียมากกว่าที่เป็นต้นเหตุของเหตุการณ์เลวร้ายนี้ เช่น เหยื่อนั้นแต่งงานไม่เหมาะสมหรือไม่ หรือ เหยื่อประพฤติตัวไม่เหมาะสม ซึ่งนั้นเป็นการคาดเดาที่ไร้เหตุผลมิใช่หรือ

รีวิว Sentinelle

ภารกิจที่น่าลุ้นระทึก รีวิว Sentinelle ทหารสาวที่ผ่านสงครามมา

        หนังเรื่องนี้ได้เล่าถึงนางเอกซึ่งเป็นทหารที่ผ่านสงครามมาและเมื่อเธอกลับมาบ้านกลับพบว่าน้องสาวของเธอได้ถูกข่มขืนจากผู้ทรงอิทธิพลทางการเมืองที่ทำตัวอยู่เหนือกฎหมายไปเสียทุกอย่าง ทำให้เธอนั้นตัดสินใจที่จะลงมือด้วยตนเอง ซึ่งนางเอกก็ได้รับมอบหมายให้ทำภารกิจ Sentinelle นั่นคือการคุมทหารให้เดินตรวจตรารอบเมืองนี้เพื่อความสงบเรียบร้อย แต่ว่าระหว่างนี้เราอาจจะได้เห็นอะไรที่น่าลุ้นระทึกจากทหารสาวคนนี้หรือไม่

รีวิว Sentinelle ทหารสาวที่ผ่านสงคราม

        ความคิดเห็นส่วนตัวหลังจากได้ชมหนังเรื่องนี้พบว่าหนังยังมีจุดสังเกตหลายจุด มีข้อบกพร่องมากมาย เนื่องจากเป็น รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร หนังแอ็คชั่น ที่ฉากบู๊น้อยมาก มีเพียงฉากต่อสู้แบบตัวต่อตัวของนางเอกที่พอให้ตื่นเต้นบ้างแต่ก็ไม่มากนัก พล็อตเรื่องค่อนข้างปูทางมาดีแต่บทและการแสดงยังไม่ถึงเครื่อง ทำให้ภาพรวมของหนังค่อนข้างดรอปพอสมควร อีกทั้งบางข่วงของหนังยังมีแอบเนือย ๆ บ้างด้วยเรื่องจากความไม่แน่นของปมเรื่องและแกนเรื่องนั้นไม่ค่อยชัดเจน ประเด็นหลายอย่างในหนังน่านำมาขยี้ เช่น ปัญหาความไม่เท่าเที่ยมกันในสังคม ปัญหาทางการเมือง แต่เห็นได้ชัดว่าทีมสร้างยังไม่ตระหนักถึงจุดเด่นตรงนี้เสียเท่าไรนัก และขอแนะนำหนังดี ๆ ที่น่ารับชม เมื่อความจริงอันน่าตกใจกำลังจะถูกเปิดเผย รีวิว RUN มัม อำมหิต แนวระทึกขวัญ

รีวิว Sentinelle หนังแอ็คชั่นล้างแค้น

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : แอ็คชั่น

ผู้กำกับ : จูเลียน เลแคลร์ค

นักแสดงนำ : โอลกา คูรีเลนโก, มาริลิน ลิมา, มีแชล บีล, แอนโทเนีย มาลิโนวา

ความยาว :  1 ชั่วโมง 20 นาที

กำหนดฉาย : 5 มีนาคม 2564

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ ufabet147 ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ