รีวิว RUN มัม อำมหิต

เมื่อความจริงอันน่าตกใจกำลังจะถูกเปิดเผย รีวิว RUN มัม อำมหิต แนวระทึกขวัญ

รีวิว RUN มัม อำมหิต หากกล่าวถึงเรื่องความรักของแม่ที่มีต่อลูก คนทุกคนย่อมเคยได้ยินว่าความรักของพ่อแม่นั้นแมนยิ่งใหญ่และบริสุทธิ์ที่สุดเกินจะหารักใดมาเปรียบเทียบได้เลย แต่…มันเป็นแบบนั้นจริงหรือ บางครั้งความรักก็เหมือนดาบสองคมที่หากเรายึดติดกับมันมากเกินไป จากความปรารถนาดีของเราเองอาจจะแปรเปลี่ยนให้กลายเป็นยาพิษทำร้ายคนที่เรา (บอกว่า) รักก็เป็นได้ เช่นเดียวกันกับเรื่องราวของ “ไดแอน” คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองที่คอยดูแลลูกสาวคนเดียวอย่าง “โคลอี้” ที่ต้องนั่งวีลแชร์ตลอดชีวิต อีกทั้งเธอยังป่วยด้วยโรคประจำตัวมากมายไม่ว่าจะเป็น โรคหอบ โรคเบาหวาน โรคผิวหนัง และภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ ซึ่งรูปแบบการดูแลของไดแอนก็ไม่ต่างจากการเลี้ยงลูกแบบไข่ในหิน ทุกสิ่งทุกอย่างเธอได้จัดวางให้กับโคลอี้ไปเสียหมด

รีวิว RUN มัม อำมหิต

รีวิว RUN มัม อำมหิต ความลุ้นระทึกของบทบาทตัวละครทำเอาคนดูนั่งเก้าอี้ไม่ติด

        แต่แล้ววันหนึ่งโคลอี้ก็บังเอิญไปพบกับเบาะแสบางอย่างที่จะนำพาให้เธอได้รู้ “ความจริง” ที่แม่ของเธอกำลังปิดบังเธอเอาไว้ มันเป็นความจริงที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอไปตลอดกาล แต่ก็ต้องแน่ใจว่าแม่ของเธอเองก็จะไม่ได้รู้ว่าลูกสาวแสนฉลาดของเธอได้รู้ความลับเข้าแล้ว เพราะหากเป็นเช่นนั้นเธอก็ไม่อาจจะยอมให้เกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน

รีวิว RUN มัม อำมหิต ความลุ้นระทึกของบทบาท

        หนังเรื่องนี้ใช้เทคนิคการเล่าเรื่องที่ไม่ได้สลับซับซ้อน ไม่มีการสลับฉากไปมาให้ปวดหัวเป็นการเล่าแบบเส้นตรงธรรมดา แต่ความลุ้นระทึกของบทบาทตัวละครทำเอาคนดูอย่างเราถึงกับนั่งไม่ติดเก้าอี้! เนื่องด้วยสภาพร่างกายที่พิการของโคลอี้ที่เป็นนางเอกของเราการที่เธอจะต้องต่อสู้และหนีให้พ้นจากแม่โรคจิตคนนี้ให้ได้มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริง ๆ แม้เธอจะเป็นเด็กสาวที่ฉลาดมากก็ตามเพราะคุณแม่ไดแอนนั้นก็รู้ทันลูกสาวไปเสียทุกอย่าง การที่เป็นแบบนี้นี่แหละที่ทำให้เราต้องคอยเอาใจช่วยและลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้วเรื่องราวจะจบลงในรูปแบบใดกันแน่

รีวิว RUN มัม อำมหิต- เรื่องความรักของแม่ที่มีต่อลูก

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : สยองขวัญ ระทึกขวัญ

ผู้กำกับ : อนีช ชาแกนตี้

นักแสดงนำ : ซาราห์ พอลสัน, เคียร่า อัลเลน, Onalee Ames, ซารา โซห์น

ความยาว :  1 ชั่วโมง 39 นาที

กำหนดฉาย : 26 พฤศจิกายน 2562

หากคุณไม่อยากพลาดหนังใหม่ ๆ อย่าลืมกดติดตาม รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร  
หนังใหม่ ๆที่ให้ความสุขผ่อนคลายให้กับคุณในวันหยุดพักผ่อน Ready Or Not เกมพร้อมตาย งานแต่งงานที่เป็นแค่ละคร ตบตาแต่กลับซ่อนเกมสุดระทึก

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ  สล็อต เว็บใหญ่ ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ