Rebecca

ความลึกลับที่รอไขคำตอบ “Rebecca” จะเป็นอย่างไรเมื่อเธอไม่เคยตายไปจากใจของเขาอย่างแท้จริง

     ภาพยนตร์ Rebecca “เวลา” เป็นสิ่งที่เมื่อล่วงเลยผ่านไปแล้วนั้น เราไม่สามารถนำมันกลับมาได้อีก การยึดติดกับอดีตหรืออีกชื่อคือเวลาที่ผ่านไปแล้วนั้น ก็ไม่ต่างอะไรกับที่เราให้ความสำคัญกับสิ่งที่ไร้สาระ หรือบางคนก็ให้ความสำคัญกับอนาคตที่มองไม่เห็นว่าแท้จริงจะเกิดอะไรขึ้น นับเป็นเรื่องน่าฉงนใจนักที่น้อยคนจะให้ความมุ่งเน้นไปที่ปัจจุบันกาลที่เรากำลังเป็นอยู่นี้ เหมือนกับเรื่องราวของความลึกลับที่ได้เกิดขึ้นกับสาวน้อยผู้ไร้เดียงสาที่ได้บังเอิญไปพบรักกับ “แม็กซิม” พ่อหม้ายไฮโซที่เพิ่งสูญเสียภรรยาอันเป็นที่รักของเขาไป ความรักของทั้งคู่นั้นค่อนข้างฉาบฉวยและรวดเร็ว ไม่นานก็ตกลงที่จะพากันกลับไปอยู่ที่คฤหาสน์ใหญ่โตของฝ่ายชาย แม้ว่าจะได้รับคำเตือนจากนายจ้างหญิงคนก่อนของฝ่ายหญิง สาวน้อยผู้นี้ก็ไม่ได้รู้สึกติดใจอะไร ได้แต่เชื่อใจชายที่ตนรักก็เท่านั้น

Rebecca

    ภาพยนตร์โรแมนติก ลึกลับ Rebecca งานภาพนั้นเรียกได้ว่าเอาใจไปเต็ม ๆ

        เป็นเรื่องไม่ง่ายเลยในการเลื่อนสถานภาพของตนเองจากสาวรับใช้เป็นนายหญิง ไม่มีใครยอมรับเธอแม้แต่คนเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหัวหน้าคนรับใช้อย่าง “คุณนายแดนเวอร์ส” ที่ดูจะแข็งข้อกับเธอมากที่สุด อีกทั้งยังทำตัวเหมือนว่า นายหญิงคนก่อนอย่าง “รีเบคคา” นั้นยังไม่ได้จากไปไหนอีกต่างหาก

ภาพยนตร์โรแมนติก ลึกลับ Rebecca

        ตัวหนังได้ปูเรื่องออกมาอย่างลึกลับ น่าติดตามมากในช่วงแรก แต่ดูเหมือนว่าการพยายามใส่ปริศนามากมาย ความคลุมเครือต่าง ๆ รวมทั้งอารมณ์ของแม็กซิมที่ขึ้น ๆ ลง ๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้อีก ทำให้เนื้อเรื่องนั้นดูเนือยไปสักหน่อย มีการวางปมหลักของเรื่องค่อนข้างเฉลยง่ายเกินไปในช่วงท้ายของเรื่อง ทำให้รู้สึกว่าการบิวท์ตลอดทั้งเรื่องดูจะไร้ผล แต่สิ่งที่ประทับใจในตัวหนังเรื่องนี้คือโปรดักชันเพราะมีความอลังการมาก งานภาพนั้นเรียกได้ว่าเอาใจไปเต็ม ๆ การรังสรรค์ภาพยุคโบราณของคฤหาสน์ หรือแม้ว่าทิวทัศน์ต่าง ๆ ก็ทำให้รู้สึกมีมนต์ขลังและช่วยส่งเสริมไปกับบรรยากาศภายในเรื่องได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียว

ความลึกลับที่รอไขคำตอบ “Rebecca”

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : โรแมนติก ลึกลับ

ผู้กำกับ : เบน วีตลีย์

นักแสดงนำ : ลิลลี่ เจมส์, อาร์มี่ แฮมเมอร์, คริสติน โทมัส, แซม ไรลีย์

ความยาว : 2 ชั่วโมง 1 นาที

กำหนดฉาย : 16 ตุลาคม 2563

หากคุณไม่อยากพลาดหนังโรแมนติก อย่าลืมกดติดตาม เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง  และหนังดี ๆ ที่ให้ความสุขกับคุณในวันหยุดพักผ่อน ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ คิสซิ่งเจสสิก้าสไตน์ ผลงานที่ถูกดัดแปลงมาจากละครเวที

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ  Fin88 ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ