รักร้อน ซ่อนกล Hot Gimmick: Girl Meets Boy (2019)

รีวิวหนังญี่ปุ่น รักร้อน ซ่อนกล Hot Gimmick: Girl Meets Boy (2019) ความดราม่าของวัยรุ่น

ใครว่าความรักของวัยรุ่นนั้นเป็นเรื่องที่แสนง่ายดาย แสดงว่ายังไม่เคยได้รับชมหนังญี่ปุ่นเรื่องนี้อย่างแน่นอน รักร้อน ซ่อนกล Hot Gimmick: Girl Meets Boy (2019) หนังเรื่องนี้ไม่ใช่หนังญี่ปุ่นที่เป็นแนวแสนหวาน รักโรแมนติกแต่อย่างใด มันเกี่ยวกับความดราม่าล้วน ๆ คล้ายกับฮอร์โมนของวัยรุ่นที่ไม่สามารถจับทิศทางได้เลย สำหรับใครที่เคยดูหนังเรื่องนี้แล้วคงจะต้องตกใจกับคำว่า อะไรของมันวะ ทำไมไม่รู้เรื่องเลย ทำไมถึงมันกาวแบบนี้แต่ก็อย่างว่า นักเขียนก็คิดว่าหนังเรื่องนี้มันก็กาวจริง ๆ เน้นให้คนดูนั้นสับสน ไม่รู้ว่าทางหนังนั้นต้องการจะสื่ออะไรแต่ มันมีจุดเล็ก ๆ ที่ทำให้เข้าใจหนังอยู่บ้างถึงเราจะมีคำถามในใจต่อไปว่าเพื่ออะไรก็ตาม หนังเรื่องนี้มีฉบับมังงะด้วยนะคะ

รักร้อน ซ่อนกล Hot Gimmick: Girl Meets Boy (2019)

รักร้อน ซ่อนกล Hot Gimmick: Girl Meets Boy (2019) หนังดราม่ากับฮอร์โมนของวัยรุ่นที่ไม่สามารถจับทิศทางได้เลย

 รีวิวขอเกริ่นการให้คะแนนสำหรับหนังเรื่องนื้ ส่วนตัวให้ 6/10 คะแนน หนังเรื่องนี้ใช้เวลาในการดำเนินเรื่องอยู่ที่ 1 ชั่วโมง 59 นาที เกิน ๆ 2 ชั่วโมง นักเขียนใช้เวลาดูจบทั้งเรื่องคือ 2 วัน เพราะหนังเขาวกไปวนมาดำเนินเรื่องไม่ค่อยหน้าตื่นเต้นเท่าไหร่แต่ช่วงกลาง ๆ เรื่องถือว่าเริ่มเข้าใจสิ่งที่หนังกำลังจะสื่อแล้ว

หนังญี่ปุ่น รักร้อน ซ่อนกล Hot Gimmick: Girl Meets Boy (2019)

นักแสดงนำหนังเรื่องรักร้อนซ่อนกลHot Gimmick: Girl Meets Boy (2019) คือ มิโอนะ โฮริ แสดงเป็น ฮัทสีมิ นาริตะ เรื่องคร่าว ๆ หญิงสาวที่เก็บตัวไม่เคยพบเจอผู้ชาย แต่เพื่อนของเธอนั้นอยากมีแฟน เลยลองแนะนำให้เธอลองไปหาแฟนดูบ้างพร้อมกับให้ถุงยางในมือ แต่เธอไม่อยากใช้เลยปากล่องถุงยางทิ้งลงไป

รักร้อน ซ่อนกล Hot Gimmick: Girl Meets Boy (2019) หนังดราม่ากับฮอร์โมนของวัยรุ่น

แต่มันมีคนเด็กผู้ชายเก็บได้และตามตัวหาคนที่โยนถุงยางทิ้ง ซึ่งคนที่ทิ้งก็คือนาริตะ เธอเจอผู้ชายคนนั้นขู่ว่าถ้าไม่ยอมเป็นทาสจะไปฟ้องแม่ของเธอเรื่องถุงยางที่เธอทิ้งเธอจึงตอบตกลงเป็นทาสของผู้ชายคนนั้น และมันยังมีเรื่องราวอีกมากมายที่เกิดขึ้นซึ่งผู้เขียนไม่อยากบรรยายให้มันเสียอรรถสจึงอยากให้ผู้อ่านนั้นไปรับชมกันต่อสามารถรับชมได้ทางเน็ตฟิกตอนนี้

ฝากกดติดตาม รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร และหนังใหม่ ๆที่น่าสนใจ แนะนำ ภาพยนตร์ญี่ปุ่น Bolt เรื่องราวโศกนาฏกรรมจากนิวเคลียร์ ที่น่าสนใจมาก ๆ

อกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ   joker slot ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ