Tale from the Crypt ตอน Collection Completed

Tale from the Crypt ตอน Collection Completed การบิ้วอัปความสยองขวัญชั้นครู

       Tale from the Crypt ตอน Collection Completed แม้จะมีดำเนินเรื่องไปอย่างช้า ๆ กับพฤติกรรมและบทสนทนาของ ชายแก่และหญิงชรา สองสามีภรรยา ผู้มีไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน แต่ก็เป็นการเกริ่นนำและบิ้วอัปอารมณ์ของโทนหนังที่ไปสู่ความสย  ที่ไม่รู้สึกฉับพลันหรือตั้งใจให้เกิดสถานการณ์บางอย่างมากจนเกินไปอาจเรียกได้ว่าเป็นแนวทางของคนรุ่นหลังให้ได้ศึกษา จังหวะและการสร้างสถานการณ์ในหนังสไตล์สยองขวัญ เรื่องสั้นชั้นครูที่ไม่ได้มีแค่เพียงการเชือดกระชากลากไส้ ให้สยองพองเกล้าเพียงแค่นั้น                         

Tale from the Crypt ตอน Collection Completed

Tale from the Crypt ตอน Collection หนังสไตล์สยองขวัญการเชือดกระชากลากไส้ ให้สยองพอง                                                         

          เนื้อหาหลัก ของ “Tale from the Crypt”  ในตอน “Collection Completed”  กล่าวถึง หลังจากทำงานในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขายทั่วไป ได้ 47ปี  ชายชรานามว่า “โจนาส”  ได้ถูกบริษัทบังคับให้เกษียณอายุแบบฉับพลัน และต้องกลับอยู่บ้านกับภรรยาโดยถาวร  โดยตลอดหลายปีที่ผ่านมา ด้าน “แอนนิต้า” ภรรยาของเขาก็ได้สะสมสัตว์เลี้ยงจำนวนมาก  เพื่อเป็นเพื่อนยามเหงา  แต่โจนาสกลับต่อต้านและรังเกียจพวกสัตว์เหล่านั้น เป็นเหตุทำให้ทั้งสองต้องมีปากเสียงกันทุกวันจนนำไปสู่การค้นพบงานอดิเรกของโจนาสที่นำมาซึ่งความสยองของทั้งคู่ เป็นการปิดท้ายของซีซั่น 1 ได้อย่างน่าจดจำ ที่นำเรื่องใกล้ตัวของชีวิตคู่ที่ใกล้ฝั่งของชายแก่และหญิงชราคู่หนึ่ง  มาสวมบทพ่อแง่แม่งอนในช่วงต้นเรื่อง  ทีค่อนข้างดูน่ารักและอบอุ่นถึงแม้จะมีปากเสียงกันบ้าง แต่ก็อยู่ในอารมณ์ที่ดูตลกร้าย  ค่อนไปทาง Feel Good ในช่วงต้นเรื่อง 

Tale from the Crypt ตอน Collection หนังสไตล์สยองขวัญ

แต่เมื่องานดิเรกของ “แอนนิต้า”เริ่มเข้ามารบกวนชีวิตของ “โจนาส” มากขึ้น  เมื่อใกล้บทสรุป  ตัวเรื่องได้ทำการพลิกโฉมจากแนวสดใสกลายเป็นความสยอดสยองที่เริ่มจาก  ความไม่เข้าใจของไลฟ์สไตล์ซึ่งกันละกัน  ที่ทำได้สมเหตุสมผลดี 

Tale from the Crypt ตอน Collection Completed การบิ้วอัปความสยองขวัญชั้นครู

โดยเฉพาะฉากสุดท้ายที่น่าจะหลอนติดตาใครหลายคน“Collection Completed” กับการบิ้วอัปด้านอารมณ์ที่ไม่ต้องใช้ตัวละครมากมาย เพียงแค่จับประเด็นของใกล้ตัวมาเล่าให้เกิดความขัดแย้งเพียงเท่านี้ก็ได้ทิศทางหนังที่มีคุณภาพที่อยากคอหนังสยองขวัญรุ่นใหม่ได้ลองสัมผัสและรับชมดู 

 หากคุณไม่อยากพลาดหนังใหม่ ๆ อย่าลืมกดติดตาม เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง และภาพยนตร์ที่น่ารับชม Tale from the Crypt ตอน Only Sin Deep พล็อตหนังสยอง ที่ไม่หลอน แต่ให้บทสรุปที่ดี

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชมแอดยังมีเกมแนะนำ joker168 ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ