Open 24 Hours (2018)

Open 24 Hours (2018) สูตรไล่เชือด กลิ่นอายยุค 90 ที่สนุกแต่มีช่องโหว่

          Open 24 Hours (2018) หนังสยองขวัญแนวไล่เชือด สยองขวัญระทึกขวัญ สัญชาติแคนาดาที่นำพล็อตง่าย ๆ ว่าด้วย การอยู่คนเดียวของตัวละครโดยลำพัง  โดยมีฆาตกรสวมชุดกันฝนคอยสร้างความหลอนทีละนิ ที่มีกลิ่นอายตามแบบฉบับยุค 90 โดยใช้โลเคชั่นสุดคลาสสิกอย่างปั๊มน้ำมันสุดทรุดโทรมย่านชนบท มาบิ้วอารมณ์ความหลอนท่ามกลางบรรยากาศคลาสสิกสุดสยอง                                                      

Open 24 Hours (2018)

หนังสยองขวัญแนวไล่เชือด Open 24 Hours (2018) พร้อมเชือดทุกเมื่อ

            เนื้อหาหลักของ “Open 24 Hours (2018)” กล่าวถึง หลังจากพ้นโทษจากคดีจุดไฟเผาแฟนหนุ่ม ผู้ต้องหาที่เป็นฆาตกรต่อเนื่อง “แม่รี” หญิงสาวร่างเล็กต้องการหางานทำ โดยได้รับโอกาสทำงานที่ปั๊มเก่า ๆ แห่งหนึ่งที่ห่างไกลผู้คน  แต่เธอมักมีอาการจิตตกและภาพหลอนโดยเสมอ โดยระหว่างการทำงานเธอมักจะเห็น แฟนหนุ่ม นามว่า “เจมส์” มาหลอกหลอนและฆาตกรรมผู้คนที่ได้แวะเวียนมาปั๊มแห่งนี้ แต่นั่นจะเป็นเพียงจินตนาการที่เธอสร้างขึ้นหรือเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงกันแน่                                                       

Open 24 Hours (2018) สูตรไล่เชือด

หากแฟนหนังสยองขวัญที่ชอบกลิ่นอายในแบบฉบับยุค 90 แล้วล่ะก็  คงจะดูเพลิน ๆ ได้ไม่ยาก แต่บทสรุปที่หนังได้เสิร์ฟมาจะชอบหรือเกลียดไปเลย ก็อีกเรื่องหนึ่ง  โดยจุดเด่นของหนังเรื่องที่เห็นได้ชัดก็คือ  การใช้โลเคชั่นซ้ำ ๆ ได้อย่างไม่น่าเบื่อที่มีเพียงแค่ปั๊ม และสิ่งแวดล้อมภายนอกเล็กน้อยเท่านั้น  ซึ่งมีฉากคลาสสิกอยู่เพียบทั้งห้องน้ำสุดโสโครก บรรยากาศฝนพรำเมื่อเกิดการนองเลือด  ซากรถเก่าไว้แอบสำหรับตัวละครหลัก ที่จัดเต็มให้คิดถึงในแบบฉบับวันวาน ซึ่งเสริมให้หนังดูมีเสน่ห์เพิ่มขึ้นไม่น้อย อีกข้อหนึ่งคือการบิ้วอัปหรือการหลอกล่อให้ผู้ชมครุ่นคิดกับเหตุการณ์ตรงหน้า ว่าเรื่องราวเหล่านี้เป็นสิ่งที่นางเอกคิดไปเองหรือเกิดการเหตุการณ์จริง ๆ กันแน่  ซึ่งทำได้น่ารักน่าลุ้นในแบบฉบับหนังสยองขวัญโรคจิตได้อย่างดี  เพียงแต่ช่องโหว่บางอย่าง หากมองละเอียดมากขึ้น  ก็อาจเป็นการจับผิดให้หนังดูลดหลั่นความเคี่ยวอยู่บ้าง เช่น การก้าวจากสถานที่หนึ่งไปยังสถานที่หนึ่งเพียง 1 นาที ของฆาตกร  หรือตัวละครบางตัวที่เป็นผู้ชายห้าวหาญในสถานการณ์คับขันกลับให้นางเอกถือปืนลูกซอง                                               

Open 24 Hours (2018)  สยองขวัญระทึกขวัญ

“Open 24 Hours (2018)” นอกจากช่องโหว่ที่กล่าวข้างต้นแล้ว  การทิ้งบทสรุปที่เป็นปลายเปิด ให้ผู้ชมนำไปคิดต่อได้อีก  ตามสไตล์สยองขวัญที่มีบางจุดอาจย้อนไปถึงความสมเหตุสมผล ของการกระทำของตัวละคร ที่รู้สึกขัดใจไปบ้าง แต่ก็เข้าใจในตัวผู้เขียนบทและผู้กำกับที่ตั้งใจให้ผู้ชมได้มีส่วนร่วมและหยิบหนังมาวิเคราะห์ได้อีกหลายรอบด้วยกัน  …แต่โดยสรุปรวม ๆ ก็เป็นหนังสยองขวัญที่ดูได้เพลินจิตเพลินใจแต่อย่าคาดหวังเยอะแค่นั้นเอง

ฝากกดติดตาม รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร และหนังใหม่ ๆที่น่าสนใจ สแกรี่มูฟวี่ ภาพยนตร์สยองขวัญเอามาล้อใหม่โดยผ่านการปูเนื้อเรื่องสุดฮา

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ   Gclub168 ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ