Death Note Light Up The New World

Death Note Light Up The New World (2016) สมุดมรณะ ภาพยนตร์จากการ์ตูนสุดหักมุมที่คุณไม่ควรพลาด

         Death Note Light Up The New World เป็นภาพยนตร์ที่น่าติดตามอีกหนึ่งเรื่อง ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นฉายออกมาในปี 2016 และยังเป็นภาพยนตร์ที่มีการดำเนินเรื่องที่ต่อจาก เดธ โน๊ต การ์ตูนสุดสนุกที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งเรานั้นได้คำนึงถึงความสนุกของคุณเป็นอันดับแรก เราจึงอยากนำเสนอความสนุกนี้ด้วยภาพยนตร์ดีๆเรื่องนี้ เพราะบทความนี้จะเป็นการแนะนำภาพยนตร์อย่างเดียว ไม่ใช่เป็นการสปอยล์เนื้อหาของภาพยนตร์แต่อย่างใด

Death Note Light Up The New World

ภาพยนตร์ Death Note Light Up The New World เนื้อหาของภาคนี้ก็ยังคงหมุนเวียนอยู่กับสมุดมรณะ

      ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง Death Note Light Up The New World เป็นภาพยนตร์ที่ได้นำมาสร้างเป็นภาคต่อ ซึ่งในภาคแรกนั้นเนื้อหาจะอยู่ในการ์ตูน ซึ่งเราเชื่อเสมอ ว่าน้อยคนมากที่ไม่ได้รับชมเนื้อหาของการ์ตูนเรื่องนี้ในภาคแรก ซึ่งภาค 2 ก็ยังคงดำเนินเรื่องโดย ยามิ ไลน์ ผู้ที่พบเจอกับสมุดที่เมื่อเขียนชื่อใครเข้าไปด้านในแล้วจะเป็นการปริดชีพคนนั้นทันที จนเขาได้ทำการฆ่าทุกคนที่ไม่ดี รวมถึงเจาต้องฆ่าผู้ที่เข้ามาจัดขวางเขาด้วย

Death Note Light Up The New World (2016) สมุดมรณะ

แต่เนื้อหาของภาคนี้ก็ยังคงหมุนเวียนอยู่กับสมุดมรณะ แต่ภาคนี้นั้นมีสมุดด้วยกันทั้งหมด 6 เล่ม ซึ่งชายที่มีชื่อว่า ยางามิ ไลท์ นี้เอง ที่ต้องค้นหาตัวผู้ครอบครองสมุดมรณะและชิงสมุดมรณะทั้ง 6 เล่มมาเป็นของตน เพราะเขานั้นได้ความข่วยเหลือจาก ยมทูตผู้ที่ลงมาตามหาสมุดมรณะ และเป็นผู้จงรักภักดีต่อชายหนุ่มอย่าง ยางามิ ไลท์ และเรื่องราวของสมุดมรณะที่สามารถปริดชีพผู้คนได้ ซึ่งมีทั้งหมด 6 เล่ม กับการตามหาสมุดครั้งยิ่งใหญ่ของยางามิ ไลท์ ก็ได้เริ่มต้นขึ้น

ภาพยนตร์ Death Note Light Up The New World

      ไปเอาใจช่วยทุกคนภายในเรื่องนี้กันเลย ว่าท้ายที่สุดแล้ว ยางามิ ไลท์ ผู้ที่ต้องการครอบครองสมุดมรณะนั้นจะมีจุดจบอย่างไร และใครกันที่จะเอาชนะกลโกงและกับดักที่เขานั้นได้วางเอาไว้ทั้งหมดสำเร็จ ไปร่วมลุ้นไปพร้อมๆกันในภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า Death Note Light Up The New World

ฝากกดติดตาม รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร และหนังใหม่ ๆที่น่าสนใจ รีวิว การ์ตูน Bleach การ์ตูนแฟนตาซีที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ   เว็บสล็อตยอดนิยม ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ