Safe Neighborhood 2016

Safe Neighborhood 2016 ภาพยนตร์สุดหักมุมที่คุณไม่ควรพลาดเด็กขาด

       Safe Neighborhood 2016 เป็นภาพยนตร์ที่มีจุดหักมุมค่อนข้างเยอะ และเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่คุณไม่ควรพลาด ซึ่งภาพยนตร์นี้ฉายออกมาสู่สายตาแฟนๆคอหนังในปี 2016 โดยภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นกวาดรายได้จำนวนมากเช่นกัน และหากคุณกำลังหาภาพยนตร์ที่เอาไว้ดูในช่วงวันหยุดที่กำลังจะมาถึงนี้ ให้เราเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคุณเถอะ ซึ่งบทความนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับภาพยนตร์เรื่องนี้กันครับ

Safe Neighborhood 2016

 ภาพยนตร์เรื่อง Safe Neighborhood 2016 เป็นภาพยนตร์แนวระทึกขวัญ สยองขวัญ

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ดำเนินเรื่องในไทม์ไลน์ของ หญิงสาวคนหนึ่งที่ได้รับการว่าจ้างในการเป็นผู้รับเลี้ยงเด็ก ซึ่งเขาต้องออกจากบ้านเพื่อที่จะไปเลี้ยงเด็ก ในช่วงที่พ่อและแม่ของเด็กไปงานเลี้ยงคริสมาสต์ที่ข้างนอก และเมื่อเขามาเจอเด็กที่เขาต้องดูแล ปรากฏว่าเด็กคนนั้นเป็นดด็กผู้ชาย อายุเพียงแค่ 12 ปีเท่านั้น และบ้านหลังนั้นก็มีงานเฉลิมฉลองในวันคริสต์มาสเช่นกัน

Safe Neighborhood 2016-ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญ

ในขณะที่งานกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี ก็เกิดสิ่งที่ไม่มีใครนั้นได้คาดคิดมาก่อน เมื่อในขณะเดียวกันนั้น เกิดมีโจรบุกรุกเข้ามายังบ้านของพี่เลี้ยงเด็กและเด็กชายวัย 12 ปี โจรได้เข้ามาเพื่อจะขโมยทรัพย์สิน และเรื่องราวสุดวุ่นวายทั้งหมดก็ได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อเด็กชายวัย 12 ปี มีอาการผอดปกติขึ้นเรื่อยๆ จากนั้นเด็กคนนั้นก็พยายามที่จะมีอะไรร่วมกับพี่เลี้ยงเด็ก ในบรรยากาศของงานเลี้ยงที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย เธอผู้เป็นพี่เลี้ยงเด็กจึงต้องหาทางออกเพื่อเอาตัวรอดจากเด็กที่พยายามจะทำไม่ดีไม่ร้ายเธอ และเอาตัวรอดจากขโมยที่จ้องจะเข้ามาบุกรุกเพื่อชิงทรัพย์สิน

ภาพยนตร์สุดหักมุม Safe Neighborhood 2016

      และเรื่องราวของพี่เลี้ยงเด็กในภาพยนตร์เรื่อง Safe Neighborhood 2016 จะเป็นอย่างไรโปรดติดตามในภาพยนตร์ได้เลยครับ ไปเอาใจช่วยเธอกันว่า เธอจะเอาตัวรอดจากความวุ่นวายภายในบ้านหลังนี้ได้หรือไม่ และหากเธอรอดเธอจะรอดด้วยวิธีใด บนความสยองขวัญ ระทึกขวัญในครั้งนี้

ฝากกติดตามเว็บไซต์ เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง และหนังที่จะมาทำให้คุณระทึกขวัญ สแกรี่มูฟวี่ ภาพยนตร์สยองขวัญเอามาล้อใหม่โดยผ่านการปูเนื้อเรื่องสุดฮา

ขอขอบคุณ  รวมสล็อตทุกค่ายในเว็บเดียว ผู้ใสนับสนุนและให้ข้อมูลหนังใหม่ ๆ มาให้เรารับทราบและรับชมด้วยดีเสมอมา