Now Is Good

Now Is Good ภาพยนตร์แนว รัก ดราม่า ที่จะทำให้คุณพบกับความสุขในการรับชมภาพยนตร์

       Now Is Good  เป็นภาพยนตร์ที่คุณนั้นห้ามพลาด โดยภาพยนตร์ได้มีการฉายออกมาสู่สายตาแฟนๆ ในพ.ศ. 2555 เป็นภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้องกับความรัก ที่มีเนื้อหาดราม่าผสมผสานอยู่ เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นสนุกมากจริงๆ เราจึงอยากนำเรื่องราวของความสนุกนี้ให้กับคุณ โดยบทความนี้เราจะพาคุณได้ลองสัมผัสกับภาพยนตร์เรื่องนี้แบบคร่าวๆ

Now Is Good

ภาพยนตร์เรื่อง Now Is Good  เป็นภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับความรักของหนุ่มสาว

การดำเนินเรื่องโดยหญิงสาว ผู้ที่มีความคิดแบบผิดๆ และผสมผสานไปกับเรื่องราวที่สุดแสนจะดราม่าน้ำตาคลออย่างแน่นอน

Now Is Good ภาพยนตร์แนว รัก ดราม่า

        ภาพยนตร์เรื่องนี้จะดำเนินเรื่องในไทม์ไลน์ ของหญิงสาวอายุเพียงแค่ 17 ปี ซึ่งเธอได้ป่วยเป็นโรคร้ายแรง ที่มีอันตรายถึงชีวิต ซึ่งเธอได้คบหากับเพื่อนที่สนิทของเธอ โดยมีความคิดที่ว่า ไหนๆเธอก็จะตายด้วยโรคร้ายแล้ว เธออย่กจะใช้ชีวิตให้สนุกที่สุดก่อนที่เธอจะเป็นอะไร เพื่อนสนิทของเธอจึงเป็นคนกำหนดแผนการในการดำเนินชีวิตของเธอหลังจากนั้น และเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เริ่มปะทุขึ้นอย่างรุนแรง เมื่อเธอได้ใช้ชีวิตของเธอเองด้วยการเสพสารเสพติด และเธอเองได้คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มของเธอ แต่ด้วยความคิดของเธอนั้นมันสั้นเกินไป เธอจึงมีอะไรกับแฟนของเธอ เพราะเธอจะทำทุกอย่างที่เธอนั้นไม่เคยทำ เพระาอีกไม่นานเธอเองต้องจากไปด้วยโรคร้าย เรื่องราวของเธอจะเป็นอย่างไรโปรดติดตามในภาพยนตร์เรื่อง Now Is Good   ได้เลยครับ

Now Is Good  เป็นภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับความรักของหนุ่มสาว

       ไปลุ้นและเอาใจช่วยเธอกันว่าชีวิตที่เธอคิดไว้นั้นจะเป็นอย่างไรหลังจากนี้ โดยที่เธอหารู้ไม่ว่า คนที่เสียใจที่สุดกับเหตุการณ์ในครั้งนี้นั้ยไม่ใช่เธอ แต่มันคือพ่อและแม่ คนในครอบครัวของเธอเองที่ต้องเสียใจมากที่สุด เพราะฉะนั้นเธอเองจึงไม่ควรพลาดกับภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ เพราะเมื่อรับชมแล้วคุณนั้นจะได้รับความรู้และแง่คิดในการดำเนินชีวิตหลากหลายอย่าง ห้ามพลาดในภาพยนตร์เรื่อง Now Is Good 

 หากคุณไม่อยากพลาดหนังใหม่ ๆ อย่าลืมกดติดตาม รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร และภาพยนตร์แนวรัก ๆ รีวิว Midnight Sun หลบตะวันฉันรักเธอ หนังรักวัยรุ่นที่จะเปลี่ยนมุมมองให้กับคุณไปตลอดกาล

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ joker slot  ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ