ทีมอเมริกา

ทีมอเมริกา เวิล์ดโพลิส ผลงานล้อเลียนจากภาพยนตร์แอคชั่นการเหล่าการเมือง

                ในปี 2004 นั้นได้มีภาพยนตร์ตลกล้อเลียนเรื่องหนึ่งที่สร้างความประทับใจให้แก่เหล่านักวิจารณ์อย่างเรื่อง ทีมอเมริกา เวิล์ดโพลิสจากฝีมือผุ้กำกับอย่างเทรย์ ปาร์คเกอร์ ที่ร่วมงานกับนักเขียนบทอย่างแมทท์ สโตนกับทอมแบรดดี้ที่พวกเขาเคยร่วมงานกันมาในเรื่องเซาท์พาร์คมาก่อน โดยจุดเด่นของเรื่องนี้ก็จะมาจากการล้อเลียนผลงานต่างๆ ที่เคยออกมาทั้งฉากซ้ำๆ ที่พวกเขาใช้ในภาพยนตร์แอคชั่น หรือจะเป็นการเหล่ารวมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องมาจากการเมืองของประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งมักจะไปเกี่ยวข้องกับประเทศอื่นๆ ในโลกนั่นเอง

ทีมอเมริกา เวิล์ดโพลิส

ทีมอเมริกา นั้นเริ่มต้นมาจากกลุ่มตำรวจ ที่รับหน้าที่เพื่อดูแลการก่อการร้ายต่างๆ

ภาพยนตร์เรื่อง ทีมอเมริกานั้นได้เล่นงานทางกลุ่มก่อความไม่สงบในเมืองปารีสฝรั่งเศสไปได้ แต่ทว่าเกิดไปทำลานหอไอเฟลกับสถานที่สำคัญอื่นๆ ของประเทศไปด้วย ซึ่งในทีมนั้นจะมีทางลิซ่าที่เป็นนักจิตวิทยากับคนรักอย่างคาร์สัน ซาราห์ที่เป็นนักสะกดจิตที่รักกับโจอยู่ รวมถึงคริสที่เป็นนักต่อสู้ศิลปะป้องกันตัวแต่ดันมีโรคกลัวนักแสดง จนกระทั่งคาร์สันได้เสียชีวิตขณะที่กำลังจะขอทางลิซ่าแต่งงาน จนทางหัวหน้าทีมจำเป็นจะต้องนำนักแสดงอย่างแกรี่มาร่วมทีมแทนเพื่อปลอมตัวเข้าไปยังฐานของศัตรู

ทีมอเมริกา นั้นเริ่มต้นมาจากกลุ่มตำรวจ

                สำหรับกระแสตอบรับของภาพยนตร์เรื่องทีมอเมริกานั้นถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอย่างมาก ทั้งในเว็บไซต์มะเขือเทศเน่ที่ให้เรตติ้งพวกเขาอยู่ที่ 77 % จากการีวิวทั้งหมด 197 คน โดยทางนักวิจารณ์จากโรลลิ่งสโตนนั้นได้มองว่ามันเป็นการแสดงที่ฉลาดและมีการล้อเลียนการเมืองได้อย่างดี นอกจากนี้ยังมีความสร้างที่จะวิจารณ์และมีปากมีเสียงต่อการเมืองที่พวกเขาได้แทรกเข้ามาในภาพยนตร์ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังล้อเลียนเหล่าภาพยนตร์แอคชั่นได้เกินมาตรฐานที่หลายคนอาจทำไว้เช่นกัน

ทีมอเมริกา

                เรียกได้ว่าภาพยนตร์เรื่องทีมอเมริกาเวิลด์โพลิสนั้นได้ทิ้งร่องรอยไว้ในวงการเป็นอย่างดี ทั้งการล้อเลียนภาพยนตร์แอคชั่นต่างๆ ที่กำลังนิยมในเวลานั้น รวมถึงการเสียดสีการเมืองระดับโลกที่เริ่มต้นจากประเทศสหรัฐอเมริกาจนทำให้ผลงานชิ้นนี้ของพาร์คเกอร์เป็นที่จดจำของใครหลายคนนั่นเอง

ฝากกดติดเว็บไซต์ เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง  และหนังใหม่ ๆ ที่น่าติดตาม รีวิว Top Gun ฟ้าเหนือฟ้า หนังแอคชั่นสุดมันส์ยุค 90S ที่บอกเลยว่าคุณต้องห้ามพลาด

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ ufaone  ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ