เซฟตี้ลาสต์

เรื่องราวของ เซฟตี้ลาสต์ การเสี่ยงตายของฮาร์โรลด์ ลอยด์ในอดีต ในปี 1932

                ย้อนไปในปี 1932 นั้นถือว่าเป็นช่วงที่มีภาพยนตร์อย่างเรื่อง เซฟตี้ลาสต์ ออกมา ซึ่งมีฉากที่น่าจดจำในวงการที่นักแสดงนำอย่างฮาร์โรลด์ ลอยด์ได้ปีนขึ้นไปบนหอนาฬิกาที่เกือบจะตกลงมานั่นเอง โดยผลงานชิ้นนี้ได้ทำให้ชื่อเสียงของลอยด์กลายเป็นที่จดจำขึ้นมาในยุคนั้น ก่อนที่จะโลดแล่นในวงการอีกหลายปีต่อมา นอกจากนี้ในระหว่างการถ่ายทำนั้นตัวเขาก็ต้องแสดงเองในฉากการปีนต่างๆ แม้ว่าก่อนหน้านี้เขาจะได้รับอุบัติเหตุขณะถ่ายทำจนเสียนิ้วมือไปแล้วก็ตาม

เซฟตี้ลาสต์

เรื่อง เซฟตี้ลาสต์ นั้นก็หนีไม่พ้นการแสดงของฮาร์โรลด์ ลอยด์ ที่ตัวเขายอมทุ่มทุน

                เรื่องของเซฟตี้ลาสต์นั้น เริ่มต้นมาจากทางพระเอกที่ไม่มีชื่อได้เตรียมจะเดินทางไปยังเมืองใหญ่พร้อมกับบอกลาแม่และแฟนสาว ก่อนที่จะสัญญาว่าจะกลับมาแต่งงานเมื่อตัวเขาร่ำรวยแล้ว เมื่อทางพระเอกได้ทำงานเป็นเสมียนแล้วนั้น ตัวเขาก็ต้องไปเจอผู้จัดการร้านที่คอยจะมีปัญหาอยู่เรื่อย พร้อมกับได้เข้าพักอยู่กับชายที่ชื่อว่าลิมปี้ที่เป็นคนงานก่อสร้างอีกด้วย ก่อนที่สุดท้ายแล้วตัวเขาจะต้องนำพาโคชะตาของตัวเองเพื่อไปยังจุดที่ประสบความสำเร็จให้ได้ แม้ว่าจะต้องใช้ชีวิตที่ยากลำบากและเผชิญเรื่องราววุ่นวายที่เข้ามาอีกด้วย

เซฟตี้ลาสต์ นั้นก็หนีไม่พ้นการแสดงของฮาร์โรลด์ ลอยด์

                สำหรับสิ่งที่สร้างชื่อให้กับเรื่องเซฟตี้ลาสต์นั้นก็หนีไม่พ้นการแสดงของฮาร์โรลด์ ลอยด์นี้เองที่ตัวเขายอมทุ่มทุนทั้งการแสดงฉากที่เสี่ยงอันตรายของตัวเองอย่างการปีนขึ้นไปบนหอคอยนาฬิกาเรือนใหญ่ที่สุดท้ายแล้วนั้นจะเป็นการหลอกตาของนักแสดงคนนี้ด้วยการใช้เทคนิคการถ่ายนั่นเอง ซึ่งเรื่องนี้ได้ถูกเปิดเผยในช่วงหลังจากที่นักแสดงคนนี้ได้เสียชีวิตไปแล้ว รวมถึงกระแสตอบรับของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือว่ากลายเป็นของขึ้นหิ้งสำหรับลอยด์ไปเลย ทั้งความตื่นเต้นในตัวเรื่องและมุกตลกที่ใส่เข้ามานั่นเอง

เซฟตี้ลาสต์ กลายเป็นภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยม

                กลายเป็นว่าเรื่องเซฟตี้ลาสต์กลายเป็นภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมตลอดกาลของฮาร์โรลด์ ลอยด์ไปเลย จากฉากที่น่าจดจำอย่างเรื่องที่เกิดบนนาฬิกาเรือนใหญ่ รวมถึงความทะเยอทะยานที่ตัวเขาต้องการเอาตัวรอดไปในเมืองใหญ่ที่เขาไม่เคยอยู่มาก่อน จนทำให้เกิดเปนภาพสะท้อนของคนในยุคนั้นได้อย่างดีเลยทีเดียว

ฝากกดติดตามเว็บไซต์ เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง และหนังแนะนำ รีวิว 3096 Days บอกโลกว่า…ต้องรอด หนังจิตวิทยายอดเยี่ยม

ถ้าหากคุณว่างจากการดูหนังแล้วไม่รู้จะไปไหน แอดขอแนะนำ สล็อตแตกง่าย เล่นแบบเพลิน ๆในบ้านคลายเครียด