เวทฮอตอเมริกันซัมเมอร์

เวทฮอตอเมริกันซัมเมอร์ ภาพยนตร์ที่สร้างชื่อของกลุ่มสเตท ในเรื่องราวกลุ่มวัยรุ่น

                ย้อนไปในปี 2001 นั้นได้มีภาพยนตร์ที่ออกมาล้อเลียนภาพยนตร์ตลกเกี่ยวกับเซกส์ที่นิยมกันในยุค 1980 อย่าง เวทฮอตอเมริกันซัมเมอร์ โดยเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มวัยรุ่นที่ใช้ชีวิตกันในวันสุดท้ายของการไปเข้าค่ายฤดูร้อน อีกทั้งยังมีกลุ่มนักแสดงจากเดอะสเตทอย่างเจนแอน กาโรฟาโล เดวิด ไฮด์ เพียซ มอลลี่ แชนนอล พอล รัดด์ คริสโตเฟอร์ เมโลนี ไมเคิล โชวอลเตอร์ รวมถึงนักแสดงหน้าใหม่ในเวลานั้นอย่างแบรดลีย์ คูเปอร์ ซึ่งในเวลาต่อมานั้นมีนักแสดงหลายคนจากเรื่องนี้ที่กลายเป็นนักแสดงชั้นนำของวงการอีกด้วย

เวทฮอตอเมริกันซัมเมอร์

เวทฮอตอเมริกันซัมเมอร์ วันสุดท้ายของการไปเข้าค่ายฤดูร้อนในกลุ่มวัยรุ่น

                เรื่องราวของเวทฮอตอเมริกันซัมเมอร์นั้นเกิดขึ้นในค่ายไฟร์วูด ที่มีกลุ่มวัยรุ่นที่มาเข้าค่ายกันในวันสุดท้ายของฤดูร้อน โดยเหล่าคนที่เข้าค่ายนั้นจะมีโอกาสสุดท้ายที่จะสร้างความสัมพันธ์กับคนอื่นๆ ได้อีกด้วย ส่วนเบนกับซูซี่ที่เป็นผู้กำกับละครนั้นต่างก็ต้องการที่จะสร้างการแสดงที่ยิ่งใหญ่เพื่อส่งท้ายคืนนี้เช่นกัน ด้านเบธที่เป็นหัวหน้าค่ายนั้นก็ไม่สามารถจัดการผู้ที่มาเข้าร่วมได้ดีเท่าไหร่นัก อีกทั้งยังมีความสัมพันธ์กับเฮนรี่อีกด้วย ซึ่งทางชายหนุ่มเองก็เป็นนักวิทยาศาสตร์ที่คำนวณไว้ว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นในค่ายนี้เช่นกัน

เวทฮอตอเมริกันซัมเมอร์ วันสุดท้ายของการไปเข้าค่าย

                ด้วยความวุ่นวายของเรื่องเวทฮอตอเมริกันซัมเมอร์นี้เอง ที่ทำให้กระแสตอบรับนั้นไปเป็นในทางลบเสียส่วนมาก ด้วยเนื้อเรื่องที่แสนจะงี่เง่าสำหรับสายตาคนดูจนทำให้การแสดงของกลุ่มเดอะสเตทกับคนอื่นๆ นั้นยังไม่สามารถพยุงภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ทำรายได้อีกเช่นกัน แม้ว่าในเวลาต่อมานั้นผลงานเรื่องนี้ก็เริ่มเป็นที่น่าสนใจมากขึ้นในคนดูกลุ่มอื่นๆ จนกระทั่งเริ่มกลับมาเป็นขวัญใจวัยรุ่นในเวลาต่อมา เนื่องจากเรื่องราวที่เน้นไปยังกลุ่มวัยรุ่นและยังเป็นภาพยนตร์ตลกที่ล้อเรื่องเซกส์ได้ดีนั่นเอง

เวทฮอตอเมริกันซัมเมอร์-เรื่องราวกลุ่มวัยรุ่น

                เรียกได้ว่ากระแสตอบรับของเรื่องเวทฮอตอเมริกันซัมเมอร์ได้เพิ่มความน่าสนใจไปไม่น้อย จนกระทั่งในเวลาต่อมานั้นทางเดวิด เวนได้นำเหล่านักแสดงทั้งกลุ่มเดอะสเตทหรือคนอื่นๆ กลับมาแสดงอีกครั้ง แม้ว่าทุกคนจะกลายเป็นนักแสดงดังไปทั่วโลกแล้วก็ตามและกลายเป็นผลงานที่ประสบความสำเร็จของพวกเขาอย่างมากเลยทีเดียว

ฝากกดติดตามเว็บไซต์ รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร และหนังใหม่ ๆที่น่าสนใจ พิทช์เพอร์เฟกต์ ภาพยนตร์วัยรุ่นเรื่องราวเกี่ยวกับการแข่งขันของวงอะแคปเปลล่า

ระหว่างรอดูหนังหรือไม่รู้จะทำอะไรในวันหยุดแอดขอแนะนำ เว็บสล็อตยอดนิยม เล่นง่ายเข้าใจได้ไม่ยาก