บาร์เบอร์ช็อป

บาร์เบอร์ช็อป ภาพยนตร์ที่สามารถสร้างชื่อของนักแสดงหน้าใหม่มากมายในปี 2002

                ในยุคสมัยที่นักแสดงอย่างอีฟหรือไมเคิล อัลลียังไม่ได้มีชื่อเสียงมากนัก พวกเขาก็เริ่มมาเป็นที่รู้จักขึ้นในปี 2002 ผ่านภาพยนตร์เรื่อง บาร์เบอร์ช็อป หรือเรื่องราวของเหล่าช่างตัดผมที่กำกับโดยทิม สตอรี่นั่นเอง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจากจะช่วยสร้างชื่อเสียงให้กับนักแสดงหลายคนแล้วนั้น ยังมีกระแสตอบรับที่ดีอย่างมากจนเกิดเป็นภาคสองกับภาคสามในเวลาต่อมา รวมถึงด้านคำวิจารณ์ที่ออกไปในทิศทางบวกพร้อมกับรายได้ของเรื่องเองก็ทำไปได้เกินกว่าต้นทุนอย่างมากจนเรียกได้ว่าเป็นหมุดสำคัญของหลายคนที่เกี่ยวข้องเลยนั่นเอง

บาร์เบอร์ช็อป

บาร์เบอร์ช็อป เรื่องราวเกี่ยวกับช่างตัดผมที่กระแสตอบรับเป็นอย่างดี

                เรื่องราวของบาร์เบอร์ช็อปนั้นก็เริ่มต้นมาจากทางคัลวิน พลัมเมอร์จูเนียร์ที่แสดงโดยไอซ คิวบ์ได้รับบทเป็นทางช่างตัดผมที่จะต้องดูแลกิจการต่อจากผู้เป็นพ่อ แต่ทว่าตัวเขากลับไม่ได้สามารถทำกำไรได้เลย จนเริ่มจะหาทางสร้างรายได้แบบทางลัดแทน ด้วยเหตุนี้เองตัวเขาก็ได้เลือกที่จะขายกิจการไปให้กับเจ้าพ่อเงินกู้เพื่อเปิดเป็นร้านโชว์สาวเปลือยแทน แต่ทว่าตัวเขากลับเริ่มมาคิดได้ทีหลังว่าร้านแห่งนี้มีผลกับชุมชนของตัวเองมากเกินไปจนต้องการจะเอาร้านกลับมา ซึ่งตัวเขาจะต้องหาเงินสองเท่าจากที่ได้ไปเพื่อเอาร้านกลับมาให้ได้

บาร์เบอร์ช็อป ภาพยนตร์

                ส่วนทางด้านกระแสตอบรับของเรื่องบาร์เบอร์ช็อปนั้นพวกเขาสามารถทำรายได้ไปมากถึง 77 ล้านเหรียญสหรัฐจากการเข้าฉายทั่วโลกเมื่อเทียบกับต้นทุนเพียง 12 ล้านดอลลาร์เท่านั้น นอกจากนี้ในคำพูดของเหล่านักวิจารณ์นั้นพวกเขาได้ยกให้เรื่องราวที่แฝงไปด้วยความตลกและข้อคิดเกี่ยวกับชุมชนนี้เป็นสารที่ทีมงานต้องการจะสื่อออกมาได้อย่างดี อีกทั้งยังทำให้เห็นคุณค่ากัลป์ชุมชนที่อยู่ได้ดีขึ้นอีกเช่นกัน นอกอจากนี้ตัวเรื่องยังประสบความสำเร็จจนสร้างชื่อนักแสดงอย่างอีฟและไมเคิล อัลลีอีกด้วย

 บาร์เบอร์ช็อป หรือเรื่องราวของเหล่าช่างตัดผม

                กลายเป็นเรื่องบาร์เบอร์ช็อปเองได้ทิ้งอะไรสำคัญไว้อย่างมากมายแก่ผู้ชมอย่างคาดไม่ถึง ซึ่งนี่ก็คงเป็นสาเหตุให้เรื่องราวเกี่ยวกับช่างตัดผมคนนี้ได้ถูกนำมาถ่ายทอดอีกครั้งในปี 2004 พร้อมกับได้นักแสดงทั้งหมดกลับมาร่วมงานอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะเว้นไปนานจนกระทั่งปี 2016 ที่พวกเขาได้ทำภาคส่งท้ายออกมานั่นเอง

หากคุณกำลังมองหาหนังสักเรื่องไว้ดูในวันหยุด ขอแนะนำ เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง
ข่าวสารหนังใหม่ ๆ ที่น่าติดตาม รีวิวภาพยนต์ SPY เมื่อเธอขอผงาดเป็นสายลับกับเขาบ้าง หนังแอคชั่นสุดฮา