เดอะเฟิร์สไวฟ์สคลับ

เดอะเฟิร์สไวฟ์สคลับ การเอาคืนของเหล่าภรรยาเก่าที่ต้องการจะมาเอาคืนสามีเก่า

เดอะเฟิร์สไวฟ์สคลับ ที่นับเป็นผลงานที่ถูกดัดแปลงมาจากวรรณกรรมอีกเรื่องสำหรับภาพยนตร์อย่างเดอะเฟิร์สไวฟ์สคลับที่เป็นเรื่องราวของภรรยาเก่าที่ต้องการจะมาเอาคืนสามีเก่าที่ดันหนีพวกเธอไปหาสาวที่อายุน้อยกว่า โดยในเรื่องจะได้ทางไดแอน คีตัน โกลดี้ ฮอว์นกับเบท มิดเลอร์ที่จะต้องมาปะทะกับสตีเฟ่น คอลลินส์ วิคเตอร์ การ์เบอร์และแดน เฮดาย่า ซึ่งผลงานเรื่องนี้กลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ทำเงินในโรงฉาย รวมถึงกวาดเงินทั่วโลกไปกว่า 180 ล้านเลยทีเดียว แม้ว่าจะไม่ได้มีคำวิจารณ์ที่ดีมากก็ตาม

เดอะเฟิร์สไวฟ์สคลับ

เดอะเฟิร์สไวฟ์สคลับ กับรายได้ที่ทางค่ายพาราเมาท์พิกเจอร์สได้ทำเอาไว้ก็ทำไปถึง 105 ล้านเหรียญสหรัฐ

เรื่องราวของเฟิร์สไวฟ์สคลับได้เริ่มต้นขึ้นในปี 1969 เมื่อเพื่อนสาวทั้งสี่คนอย่างแอนนี่ เอลิส เบรนด้าและซินเธียที่เพิ่งจะจบจากมหาวิทยาลัยพร้อมกับตื่นเต้นกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต รวมถึงการจัดงานฉลองก่อนที่จะแยกย้ายกันไป จนกระทั่งในปัจจุบันนั้นทางซินเธียได้กลายเป็นหญิงสาวที่ร่ำรวย แต่กลับเลิกรากับสามีไป จนกระทั่งเจอกับข่าวที่สามีเก่าตัวเองได้แต่งงานใหม่กับคนที่อายุน้อยกว่า รวมถึงเขายังร่ำรวยมาจากการแต่งงานกับภรรยาเก่านั่นเอง จึงทำให้เธอตัดสินใจจบชีวิตของเจ้าตัวไป โดยก่อนหน้านี้ได้ส่งจดหมายไปหาเพื่อนทั้งสาม

เฟิร์สไวฟ์สคลับ

ประเด็นที่ทำให้เป็นจุดพีคของเรื่องเฟิร์สไวฟ์สคลับก็คือ เมื่อเพื่อนทั้งสามได้มาเจอกันอีกครั้ง ทุกคนกลับเลิกกับสามีของตัวเองหมดเลย จนกระทั่งทั้งสามคนได้รับจดหมายจากซินเธียจนทำให้เกิดเรื่องราวการแก้แค้นของเหล่าภรรยาเก่าในที่สุด ซึ่งเรื่องราวก็จบลงด้วยดีผ่านการชูประเด็นเพื่อเพื่อนรักอีกคนอย่างซินเธีนนั่นเอง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ถือว่าได้รับคำวิจารณ์ถึงเนื้อเรื่องที่เรียบง่ายเกินไป เมื่อเทียบกับนักแสดงนำทั้งสามที่มีฝีมือมากกว่านั้น ส่วนข้อดีก็ยังเป็นเรื่องผลงานการแสดงของนักแสดงหญิงทั้งสามคนนั่นเอง

ภาพยนต์เดอะเฟิร์สไวฟ์สคลับ

แม้ว่าทางเฟิร์สไวฟ์สคลับอาจไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบของเหล่านักวิจารณ์ก็ตาม แต่ทว่ารายได้ที่ทางค่ายพาราเมาท์พิกเจอร์สได้ทำเอาไว้ก็ทำไปถึง 105 ล้านเหรียญสหรัฐ รวมถึงรายได้จากทั่วโลกนั้นทำไปได้มากถึง 180 ล้านดอลาร์ด้วยกัน รวมถึงมีการนำผลงานชิ้นนี้ไปทำเป็นซีรีย์ในปี 2016 อีกด้วย

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ เว็บสำหรับคนชอบดูหนัง เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ เบิร์ดออฟเพรย์ ภาค 2 ที่ทีมงานยังไม่ได้มีการเริ่มงานใด ๆ เกี่ยวกับภาพยนตร์ภาคต่อนี้