เทสซ่า ธอมป์สัน

เทสซ่า ธอมป์สัน ที่กลับมาเล่นบทของวัลไครี่ในภาพยนต์เรื่องอเวนเจอร์สเอนด์เกม

               ยังเป็นนักแสดงอีกคนหนึ่งที่กลับมารับบทเดิมในเรื่องธอร์เลิฟแอนด์ธันเดอร์ เมื่อทาง เทสซ่า ธอมป์สัน ได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวเองจะกลับมารับบทเดิมอีกครั้งอย่างวัลไครี่ ซึ่งจากเรื่องอเวนเจอร์สเอนด์เกมนั้น ตัวเธอได้กลายถูกสถาปนาให้กลายเป็นกษัตริย์องค์ใหม่ของเมืองแอสการ์ด ส่วนทางธอร์ได้เดินทางออกไปกับกลุ่มของการ์เดี้ยนส์ออฟเดอะกาแลกซี่แทน ซึ่งตัวขเองเทสซ่าจะได้กลับมาเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้ง โดยนับว่าเป็นภาคที่สี่ของเทพสายฟ้านี้แล้ว พร้อมกับเป็นตัวละครที่ต่อกับจักรวาลมาร์เวลต่อไปอีกด้วย

เทสซ่า ธอมป์สัน

เทสซ่า ธอมป์สัน ทำให้แฟนของจักรวาลมาร์เวลตื่นเต้นไม่น้อยจากภาพยนตร์อย่างธอร์เลิฟแอนด์ธันเดอร์

               นอกจากชื่อของเทสซ่า ธอมป์สันกับคริส เฮมส์วูธแล้วนั้นยังมีนักแสดงในภาคก่อนกลับมารับบทเด่นอีกคนอย่างเจน ฟอสเตอร์ที่รับบทโดยนาตาลี พอร์ทแมนที่จะได้กลับมาสู่จักรวาลอีกครั้ง นับตั้งแต่หายไปในภาคสามอย่างแรคนารอก ส่วนทางไจมี อเลกซานเดอร์จะมารับบทของคุณหญิงซีฟเช่นเดิม อีกทั้งยังมีนักแสดงมากฝีมืออย่างคริสเตียน เบลที่จะมารับบทตัวร้ายอย่างกอร์เดอะก็อดบุทเชอร์ ซึ่งนอกจากชื่อเหล่านี้แล้วนั้นยังไม่มีนักแสดงคนอื่นที่ได้รับการประกาศว่าจะมาแสดงในธอร์ภาคสี่ที่จะถ่ายทำกันที่ประเทศออสเตรเลีย

เล่นบทของวัลไครี่

               หลังจากที่ทางเทสซ่า ธอมป์สันได้ออกมาหยอดเรียกเสียงฮือฮากับคนดูอยู่ช่วงหนึ่ง ในที่สุดเธอเองก็ออกมายืนยันว่าตัวละครอย่างวัลไครี่จะกลับมาในเรื่องธอร์เลิฟแอนด์ธันเดอร์อย่างแน่นอน ก่อนที่จะออกมาพูกับสื่อว่า ตัวละครนี้จะเป็นกษัตริย์ของเมืองแอสการ์ดใหม่แน่นอนและตัวเธอจะเป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัยของธอร์อย่างแน่นอน ด้วยความที่ชื่อของภาคนี้เป็นเลิฟแอนด์ธันเดอร์นั้น ก็จะมีประเด็นที่เจ๋งๆ เหมือนกับตัวชื่อเรื่องอย่างแน่นอน อีกทั้งจะมีตัวละครหน้าใหม่ที่ไม่เคยเจอมาก่อน รวมถึงตัวละครหน้าเดิมอีกด้วย

วัลไครี่ในอเวนเจอร์สเอนด์เกม

               เรียกว่าคำพูดของเทสซ่า ธอมป์สันน่าทำให้แฟนของจักรวาลมาร์เวลตื่นเต้นไม่น้อย เนื่องจากภาพยนตร์อย่างธอร์เลิฟแอนด์ธันเดอร์กลายเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่อยู่กับค่ายนี้มาอย่างยาวนานและยังอยู่ต่อไป นอกจากนี้ตัวละครอย่างวัลไครี่ก็เริ่มจะเป็นตัวเด่นของเรื่องขึ้นมานับตั้งแต่ในธอร์ภาคก่อนแล้วเช่นกันจนทำให้คนดูต้องการชมการเดินทางต่อไปของพวกเขาแล้วนั่นเอง

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ เว็บสำหรับคนชอบดูหนัง เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ มิลล่า โยโววิช ต้องการกลับมาเล่นเรื่องผีชีวะ ที่ตัวเธอพร้อมจะกลับมารับบทเด่นอย่างอลิซ