วันเดอร์วูแมน 1984

วันเดอร์วูแมน 1984 ที่ได้เปอร์เซ็น และได้รับคำชมดี ๆ จากเว็บมะเขือเทศว่าเป็นผลงานที่ดี

               วันเดอร์วูแมน 1984 เรียกได้ว่าสมการรอคอยก็ว่าได้ สำหรับภาพยนตร์เรื่องวันเดอร์วูแมน 1984 ที่ได้รับการโหวตจากกลุ่มคนที่ไปชมภาพยนตร์และโหวตจนได้เปอร์เซ็นในเว็บมะเขือเทศเน่าหรือรอทเทนโมเมโทว่าเป็นผลงานที่ดีนั่นเอง ซึ่งนับว่าเป็นผลงานล่าสุดจากจักรวาลของดีซีที่ได้รับคำชมนี้ไป โดยเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่ที่แสดงโดยเกล กาดอทนั้นจะย้อนเวลากลับไปในปี 1984 ซึ่งเป็นเวลาสิบปีหลังจากเรื่องที่เกิดในภาคแรก แต่ยังคงเป็นอดีตกว่า 30 ปีจากการปรากฏตัวของเธอในภาพยนตร์แบทแมนวีเอสซูเปอร์แมนเช่นกัน

วันเดอร์วูแมน 1984

วันเดอร์วูแมน 1984 ถือเป็นการเปิดตัวของวอร์เนอร์ที่ยอมให้มีการฉายภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์พร้อมกันทั้งทางสตรีมมิ่ง

               ส่วนการออกฉายของเรื่องวันเดอร์วูแมน 1984 นั้นก็ถือเป็นการเปิดตัวของวอร์เนอร์ที่ยอมให้มีการฉายภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์พร้อมกันทั้งทางสตรีมมิ่งอย่างเฮชบีโอแมกซ์กับทางโรงภาพยนตร์ทั่วไปที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 25 ธันวาคมเป็นครั้งแรกในประเทศสหรัฐอเมริกา ด้านนักแสดงนั้น นอกจากทางเกล กาดอทแล้วยังมีตัวละครเก่าที่รับบทโดนคริส ไพน์อย่างสตีฟ เทรเวอร์ อีกทั้ยังมีการแนะนำตัวละครใหม่อย่างแมกซ์ลอร์ดและชีต้าห์หรือบาร์บาร่า มิเนว่าอีกเช่นกัน โดยจากเดิมนั้นตัวภาพยนตรืเรื่องนี้จะต้องเข้าฉายมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2019 เลยทีเดียว

ภาพยนต์วันเดอร์วูแมน 1984

               ด้านคนที่มีโอกาสได้ชมภาพยนตร์เรื่องวันเดอร์วูแมน 1984 แล้วนั้นก็ออกมาชื่นชมผลงานและให้คะแนนผ่านเว็บมะเขือเทศไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผลงานชิ้นล่าสุดของจักรวาลดีซีสามารถทำไปได้ถึง 89% หรือได้มะเขือเทศสดนั่นเอง นอจกากนี้ยังได้รับคำชมว่าเป็นภาคต่อที่ดีและน่าจะช่วยเยียวยาจิตใจของปี 2020 ที่นับเป็นช่วงเวลาที่หนักที่สุดจากที่หลายคนพบเจอมา นอกจากนี้ตัวเรตติ้งยังเป็นตัวเลขระดับสูงที่จักรวาลดีซียูได้มา ตามหลังเพียงแต่ชาแซมและภาคแรกของฮีโณ่หญิงนี้เท่านั้น

ภาพยนต์วันเดอร์วูแมน 1984 ได้รับคำชม

               กลายเป็นว่าหลายคนคงต้องการจะเข้าชมเรื่องวันเดอร์วูแมนอย่างแน่นอน เมื่อพวกเขาเคยทำผลงานไว้อย่างดีในภาคแรกจนหลายคนยกให้เป็นภาพยนตร์ยอดเยี่ยมที่สุดของจักรวาลดีซีอียู จนกระทั่งมามีภาคต่อพร้อมนักแสดงชุดเดิมคนหลายคนพร้อมใจกันไปลงคะแนนให้ในเว็บมะเขือเทศว่าเป็นผลงานที่สดใหม่นั่นเอง

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ เว็บสำหรับคนชอบดูหนัง เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ เฮชบีโอแมกซ์ ที่จะมีจำนวนผู้สมัครมากกว่าดิสนีย์พลัส ในแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง