มิลล่า โยโววิช

มิลล่า โยโววิช ต้องการกลับมาเล่นเรื่องผีชีวะ ที่ตัวเธอพร้อมจะกลับมารับบทเด่นอย่างอลิซ

               เป็นนักแสดงที่หลายคนยังจดจำกันได้ เมื่อทาง มิลล่า โยโววิช ได้ออกมายอมรับว่าตัวเธอพร้อมจะกลับมารับบทเด่นอย่างอลิซ ในเรื่องเรสิเดนท์อีวิลหรือผีชีวะถึง 6 ภาคด้วยกัน ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ดัดแปลงมาจากเกมในชื่อเดียวกัน อีกทั้งในเรื่องนี้ยังได้ผู้กำกับและสามีของเธออย่างพอล ดับเบิ้ลยูเอส แอนเดอร์สันมาร่วมงานกันถึง 4 ภาคด้วยกัน นอกจากนี้ในอีกสองภาคที่เหลือนั้นตัวเขาก็ยังทำหน้าที่เป็นนักเขียนบทกับผู้อำนวยการสร้างอยู่เช่นกัน แม้ว่าจะไม่ได้กำกับก็ตาม

มิลล่า โยโววิช

มิลล่า โยโววิช ได้ถูกถามถึงซีรีย์เรสิเดนท์อีวิลหรือผีชีวะนั้นยังติดอยู่ในใจของเธอเสมอ

               สำหรับบทบาทที่มิลล่า โยโววิชได้ฝากผลงานไว้ในเรื่องเรสิเดนท์อีวิลนั้นได้จบลงในปี 2016 ในภาคอย่างไฟนอลแชปเทอร์ แต่ทว่ากลับมีข่าวออกมาว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้อาจมีภาคต่อก็ได้ เมื่อมีการกำลังคิดเรื่องราวต่อไปหลังจากนั้น รวมถึงมีความพยายามที่จะเปลี่ยนให้เรื่องตรงกับเกมมากขึ้น หลังจากที่สาวกที่เคยเล่นเกมนี้นั้นมักจะออกมาวิจารณ์เนื้อเรื่องที่ไม่ค่อยตรงกับเกมต้นฉบับมากนัก จนทำให้มีบางฉากที่พวกเขาเคยประทับใจมาแล้วแต่กลับไม่ได้ไปโผล่อยู่ที่จอเงินเสียอย่างนั้น

มิลล่า โยโววิช ต้องการกลับมาเล่นเรื่องผีชีวะ

               เมื่อมิลล่า โยโววิชได้ถูกถามถึงซีรีย์เรสิเดนท์อีวิลหรือผีชีวะนั้นยังติดอยู่ในใจของเธอเสมอ เพราะเธอได้ใช้เวลาอยู่กับบทของอลิซมาเป็นเวลานาน รวมถึงเป็นแฟนคลับของเกมอีกด้วย ซึ่งตัวเธอนั้นได้มองว่าเกมนี้อยู่ในชีวิตของเธอไปแล้ว นับตั้งแต่ที่ตัวเองได้แสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งหกภาค อีกทั้งยังพร้อมจะกลับไปแสดงอีกครั้งหากมีโอกาสอีกด้วย โดยตลอดอาชีพการแสดงของเธอนั้นก็มีบทบาทของของอลิซไปกว่าครึ่งหนึ่งเลยทีเดียวและเจ้าตัวก็มีความสุขอย่างมาก

นักแสดงมิลล่า โยโววิช

               หากพูดถึงแฟนๆ ภาพยนตร์ของเรื่องมิลล่า โยโววิชนั้นก็คงจะจำภาพเธอผ่านเรื่องเรสิเดนท์อีวิลหรือผีชีวะอย่างแน่นอน แม้ว่าตัวสามีของเธออย่างพอล แอนเดอร์สันจะออกมาเปิดเผยว่าตัวเขาคงจะไม่กลับไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องอีกแล้ว แต่ทางนักแสดงนำกลับไม่คิดเช่นนั้นและพร้อมกลับไปทุกเมื่อเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ เว็บสำหรับคนชอบดูหนัง เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ ดีวอน ซาวา ที่พร้อมจะกลับมาเล่นเรื่องไอเดิ้ลแฮนด์ส ทำเอาแฟน ๆ ของภาพยนตร์ต่างก็ดีใจ