ดีวอน ซาวา

ดีวอน ซาวา ที่พร้อมจะกลับมาเล่นเรื่องไอเดิ้ลแฮนด์ส ทำเอาแฟน ๆ ของภาพยนตร์ต่างก็ดีใจ

               ดีวอน ซาวา ที่คาดว่าแฟน ๆ ของภาพยนตร์สยองขวัญปนตลกเรื่องนี้คงจะพอใจไม่น้อย เมื่อทางดีวอน ซาวาที่เคยเป็นนักแสดงนำของเรื่องไอเดิ้ลแฮนด์สได้ออกมาเอ่ยปากว่า ตัวเขาพร้อมกลับมาแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้ง หากมีการนำผลงานเรื่องนี้กลับมาทำใหม่อีกครั้ง โดยย้อนไปในปี 1999 นั้นผลงานชิ้นนี้ถือเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างมุกตลกเจ็บตัวกับเรื่องราวน่ากลัวที่สุดท้ายแล้วจะโดนเหล่านักวิจารณ์ออกมาแสดงความเห็นไปในด้านลบเสียส่วนใหญ่ แต่ทว่าทางแฟนคลับของเรื่องนี้ก็ยังชื่นชอบกันอยู่ดี

ดีวอน ซาวา

ดีวอน ซาวา ที่ยังต้องเอ่ยปากว่าตัวเขาต้องการกลับมาเล่นบทของแอนตัน โทบิอัสอีกครั้ง

               ในเรื่องราวที่ดีวอน ซาวาได้รับบทเด่นเป็นวัยรุ่นที่ชื่อว่าแอนตัน โทบิอัสที่ได้ออกไปฆาตกรรมผู้คนมากมายด้วยมือของเขาที่ถูกปีศาจควบคุมอยู่ ส่วนนักแสดงสมทบคนอื่นๆ ก็มีทั้งเซธ กรีนกับเอลเดน เฮนสันที่รับบทเป็นเพื่อนของโทบิอัสที่กลายเป็นซอมบี้ในเวลาต่อมา รวมถึงมีเจสสิก้า อัลบ้าที่มารับบทเป็นเพื่อนบ้านของเขาและผุ้หญิงที่เจ้าตัวตกหลุมรักอีกด้วย ด้านเนื้อเรื่องนั้นจะเขียนโดยเทอร์รี่ ฮิวจ์กับรอน มิลบูเออร์ ซึ่งเคยเขียนเรื่องซูเปอร์เนเชอรัลมาก่อน นอกจากนี้ยังมีผู้กำกับอย่างรอดแมน เฟลดเดอร์ที่เคยทำผลงานแนวนี้มาก่อน

ดีวอน ซาวา รับเล่นไอเดิ้ลแฮนด์ส

               แม้ว่านักเขียนทั้งสองอย่างฮิวจ์กับมิลบูเออร์จะไม่ได้มาร่วมงานภาพยนตร์สยองขวัญสุดฮาเรื่องนี้ก็ตาม แต่ทว่าทางดีวอน ซาวากลับยินดีที่จะมาแสดงในบทของแอนตันอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวยกให้เรื่องไอเดิ้ลแฮนด์สเป็นภาคต่อที่ตัวเขาต้องการกลับมาเล่นอีกครั้งหนึ่ง แม้ว่าตัวเขาจะเชื่อว่าตัวเองคงไม่มีโอกาสได้แสดง เนื่องจากอายุที่มากขึ้นแล้ว แต่เนื้อเรื่องกลับเป็นเรื่องราวของวัยรุ่น ซึ่งตัวเขาอาจจะเห็นเหตุการณ์แบบในเรื่องแต่เกิดขึ้นในยุคปัจจุบันเช่นกัน

นักแสดงนำของเรื่องไอเดิ้ลแฮนด์ส

               เรียกว่าเป็นผลงานที่มีความพิเศษของตัวเองเลยทีเดียว เมื่อทางพระเอกอย่างดีวอน ซาวายังต้องเอ่ยปากว่าตัวเขาต้องการกลับมาเล่นบทของแอนตัน โทบิอัสอีกครั้งในเรื่องไอเดิ้ลแฮนด์ส แม้ว่าตัวเนื้อเรื่องนั้นจะถูกนักวิจารณ์ออกมาพูดว่าไม่ใช่ผลงานที่ดีก็ตาม แต่ทว่าแฟนๆ ยังคงเรียกร้องให้ทำภาพยนตร์เรื่องนี้กลับมาอีกครั้งในอนาคต

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ เว็บสำหรับคนชอบดูหนัง เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ เฮชบีโอแมกซ์ ที่จะมีจำนวนผู้สมัครมากกว่าดิสนีย์พลัส ที่ฉายผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง