แฟนตาสติกโฟร์

แฟนตาสติกโฟร์ ภาพยนต์ที่ถูกสร้างโดยมาร์เวลสตูดิโอ หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก

               แฟนตาสติกโฟร์ เป็นที่สนใจของแฟนๆ ไม่น้อย เมื่อทางเควิน ไฟร์กี้ได้ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาเตรียมจะทำภาพยนตร์เรื่องแฟนตาสติกโฟร์ออกมาในจักรวาลมาร์เวลแล้ว หลังจากที่เรื่องราวของสี่มนุษย์ดัดแปลงนั้นได้ถูกทำออกมาก่อนหน้าแล้ว แต่ทว่าจากความสำเร็จของค่ายภาพยนตร์นี้เลยทำให้แฟนการ์ตูนต้องการเห็นแนวทางของภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้งผ่านมือของไฟร์กี้นั่นเอง โดยทางผู้กำกับของเรื่องนี้ก็จะเป็นทางจอน วัตตส์ที่เคยทำเรื่องสไปเดอร์แมนมาคุมงานชิ้นนี้ แม้ว่าจะยัไม่มีการประกาศวันเข้าฉายก็ตาม

แฟนตาสติกโฟร์

แฟนตาสติกโฟร์ กลับมาสู่จักรวาลมาร์เวลแล้ว เรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นในหนังสือการ์ตูนมาทำฉายผ่านภาพยนตร์

               สิ่งหนึ่งที่แฟนของแฟนตาสติกโฟร์คงให้ความสนใจไม่น้อยก็คือทางจักรวาลมาร์เวลเองก็เตรียมที่จะทำภาพยนตร์อย่างเรื่องมิวเทนต์ที่จะเป็นเรื่องของมนุษย์กลายพันธุ์เหมือนกับสี่คนนี้จนทำให้หลายคนเชื่อว่า ทั้งสองเรื่องอาจมีการปะทะกันในภาพยนตร์ของตัวเอง แต่ทว่าทางมาร์เวลยังไม่ได้ให้รายละเอียดใดๆ ออกมา อีกทั้งการมาของซูเปอร์ฮีโร่ทั้งสี่คนก็คงจะช่วยเปลี่ยนภาพลักษณ์ที่ฟอกซ์ได้ทำเอาไว้ไม่ดีจนโดนถล่มจากคำวิจารณ์มากมายจนกลายเป็นการส่งท้ายที่ไม่น่าจดจำของค่ายฟอกซ์เลยทีเดียว

ภาพยนต์แฟนตาสติกโฟร์

               ส่วนภาพยนตร์ในจอเงินที่แฟนตาสติกโฟร์ทำไว้เป็นเรื่องสุดท้ายนั้นก็ต้องย้อนไปถึงปี 2015 กว่าพวกเขาจะกลับมาสู่ค่ายมาร์เวล ซึ่งได้กินเวลาไปเกือบหกปีแล้ว จนหลายคนเริ่มอุ่นใจมากขึ้นว่าตัวละครทั้งสี่นี้จะไม่ได้ล้มเหลวเหมือนกับที่เคยเกิดขึ้นในค่ายฟอกซ์มาก่อน แม้ว่าอาจไม่ได้เป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ เนื่องจากทางเอ็มซียูเองก็ยังมีผลงานในเฟสสี่ที่ต้องทำมากมายอย่างเดอะอินฮูแมนส์ที่จะเป็นครอบครัวฮีโร่เรื่องแรกของพวกเขา หรือทางซีรีย์ต่างๆ ที่ได้ประกาศเตรียมฉายไปแล้วเช่นกัน

แฟนตาสติกโฟร์ในจักรวาลมาเวลล์

               อย่างน้อยนั้นแฟนการ์ตูนก็คงจะดีใจที่ทางแฟนตาสติกโฟร์กลับมาสู่จักรวาลมาร์เวลแล้ว อีกทั้งไม่ต้องคอยกังวลว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงตัวละครหรือเนื้อเรื่องใดอีก เนื่องจากทางทีมงานเองก็มักจะเลือกเส้นเรื่องที่เคยเกิดขึ้นในหนังสือการ์ตูนมาทำฉายผ่านภาพยนตร์ต่าง ๆ จนทำให้มีแฟนติดตามอย่างเหนียวแน่นนั่นเอง

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ เว็บสำหรับคนชอบดูหนัง เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ แพลต์ฟอร์มฮูลู ที่เตรียมจะฉายภาพยนตร์ของ 20 เซนจูรี่และเซิร์จไลท์แล้ว