แคสซี่ แลง

แคสซี่ แลง ที่อาจกลายเป็นสเตเจอร์ในเรื่องแอนท์แมนสาม ภาพยนตร์ที่เตรียมจะถ่ายทำ

               แคสซี่ แลง เรียกว่าเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่เตรียมจะถ่ายทำก็ว่าได้ เมื่อทางนักแสดงจากเรื่องแอนท์แมนต่างเริ่มออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับตัวละครของตัวเอง ล่าสุดนั้นทางแคธรีน นิวตันก็ได้ออกมาพูดถึงตัวละครของเธออย่างแคสซี่ แลงที่น่าจะกลายเป็นตัวละครอย่างสเตเจอร์ในเรื่องราวของภาคสาม ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้นักแสดงชุดเดิมทั้งพอล รัดด์ อีวานเจลลีน ลิลลี่และมิเชล ไฟเฟอร์ที่ออกมายืนยันแล้วว่าจะกลับมา ส่วนตัวโกงของเรื่องนั้นก็จะเป็นทางกังเดอะคอนเคอร์เรอร์ ที่แสดงโดยโจนาธาน เมเยอร์อีกด้วย

แคธรีน นิวตัน

แคธรีน นิวตัน ที่ตัวเธอนั้นได้โพสต์วิดีโอเกี่ยวกับ แคสซี่ แลง เรื่องแอนท์แมนแอนด์เดอะวาร์ปส์มาเช่นเดียวกัน

               เมื่อชื่อของแคธรีน นิวตันจะเข้ามาร่วมงานในเรื่องแอนท์แมนในฐานะของแคสซี่ แลงคนที่สามของจักรวาลจากที่แอบบี้ ไรเดอร์ ฟอร์ทสันได้รับบทลูกสาวพระเอกในวัยเยาว์มาก่อนในสองภาคแรก ส่วนเอมม่า เฟอห์แมนน์ก็ได้รับบทนี้ในตอนโตจากเรื่องอเวนเจอร์สเอนด์เกม ซึ่งตัวละครนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงตัวเองไปเป็นสเตเจอร์หรือสติงเกอร์ที่เป็นการพัฒนาการของตัวละครนี้ในหนังสือการ์ตูนนั่นเอง แต่ทว่านิวตันเองเริ่มจะออกมาบอกใบ้กับผู้คนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แคธรีน นิวตัน ที่เล่นแอนท์แมนสาม

               จากอินสตราแกรมของทางแคธรีน นิวตันนั้น เธอได้โพสต์วิดีโอเกี่ยวกับเรื่องแอนท์แมนแอนด์เดอะวาร์ปส์มาเช่นเดียวกัน โดยในภาคสามนั้นจะใช้ชื่อว่าควอมตัมมาเนียและอาจเกี่ยวข้องกับมิติต่างๆ อีกด้วย รวมถึงการใส่แฮชแทกอย่างซูเปอร์ฮีโร่และสเตเจอร์อีกด้วย นอกจากนี้ทางเควิน ไฟร์กี้ยังเคยพูดถึงไอเดียที่ลูกสาวของสก็อต แลงจะมาช่วยพ่อในการปราบศัตรูต่างๆ อีกเช่นกัน เนื่องจากเธอก็เริ่มโตขึ้นแล้วจากเหตุการณ์ที่ผ่านไปหลังจากเรื่องที่เกิดในเอนด์เกมจนน่าจะรับบทบาทสำคัญขึ้นมาจากเดิมได้นั่นเอง

แคธรีน นิวตัน

               นับว่าเรื่องแอนท์แมนแอนด์เดอะวาร์ปส์ในภาคที่ชื่อว่าควอมตัมมาเนียนั้นคงจะมีโอกาสเปลี่ยนเรื่องราวในจักรวาลมาร์เวลไม่น้อย หลังจากทางตัวละครอย่างแคสซี่ แลงที่โตขึ้นจนน่าจะรับบทซูเปอร์ฮีโร่ได้อีกคนหนึ่ง รวมถึงเนื้อเรื่องในมิติควอนตัมที่แฟนๆ หลายคนคิดว่าน่าจะถูกนำมาใช้เพื่อนำตัวละครเก่าๆ กลับมาได้อีกเช่นกัน

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ สตาร์วอร์ส กับผลงานที่ชื่อว่า โรกสควอดรอน จะเป็นเรื่องราวต้นฉบับของตัวเอง