ไฮเดน คริสเตนเซน

ไฮเดน คริสเตนเซน ที่กลับมารับบทโอบิวัน ในซีรีย์ใหม่อย่างโอบิวันเคโนบี

               ไฮเดน คริสเตนเซน ที่กลายเป็นข่าวดีของแฟน ๆ สตาร์วอร์สที่ได้กำลังจะมีซีรีย์ใหม่อย่างโอบิวันเคโนบี ที่จะได้ทางไฮเดน คริสเตนเซนกลับมารับบทดังจากภาพยนตร์ไตรภาคที่เจ้าตัวเคยเล่นไว้ในต้นยุค 2000 นั่นเอง ซึ่งทางแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งอย่างดิสนีย์พลัสนั้นก็เตรียมที่จะผลิตงานจากจักรวาลสงครามนี้ออกไป จนกระทั่งได้นักแสดงเก่าที่จะกลับมารับบทดาร์ธเวเดอร์อีกครั้งและจะมีการเล่าเรื่องเกี่ยวกับตัวร้ายนี้มากกว่าเดิมจากที่ไฮเดนเคยมาปรากฎตัวสั้นๆ ในภาคต่อของสตาร์วอร์สที่เพิ่งฉายออกไปไม่นานมานี้เช่นกัน

ไฮเดน คริสเตนเซน

ไฮเดน คริสเตนเซน กลับมารับบทเดิมของตัวเองอีกครั้ง รวมถึงจะมีโอกาสเล่าเรื่องต่อจากไตรภาคเดิมที่พวกเขาทำเอาไว้

                สำหรับเรื่องโอบิวันเคโนบีนั้น ก็จะได้นักแสดงเก่าอีกคนอย่างอีวาน แมคเกรเกอร์ที่เคยแสดงเป็นพาดาวันในไตรภาคชุดสองของจอร์จ ลูคัสมาแล้วเช่นกัน โดยเจ้าตัวเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของการเปลี่ยนแปลงของอนาคิน สกายวอร์คเกอร์จนเข้าไปอยู่ในด้านมืดแล้วกลายเป็นดาร์ธเวเดอร์ในที่สุด แม้ว่าการแสดงของไฮเดน คริสเตนเซนจะถูกแฟนๆ ของสตาร์วอร์สวิจารณ์ไปมากมายในช่วงแรกก็ตาม แต่เมือ่เวลาผ่านไปนั้นเจ้าตัวเริ่มกลายเป็นที่ยอมรับของแฟนๆ ที่ย้อนกลับไปชมผลงานจนกระทั่งเกิดกระแสให้เขากลับมารับบทดังนี้อีกครั้ง

ผู้รับบทโอบิวัน

               ส่วนช่วงเวลาที่ดิสนีย์ต้องการนำเสนอในจักรวาลของสตาร์วอร์สผ่านซีรีย์เรื่องโอบีวันนั้นก็คือ หลังจากที่เหตุการณ์ในเรื่องรีเวนจ์ออฟเดอะซิธจบลงไปแล้วนั้น ทางพาดาวันกับดาร์ธเวเดอร์ก็จะแย่งไปตามทางของตัวเองเหมือนกับในเรื่องโคลนวอร์สที่ถูกทำมาเป็นแอนิเมชั่นในช่วงก่อนหน้านี้ รวมถึงเคยมีการย้อนไปเล่าเรื่องของอนาคินที่ได้เข้าไปอยู่ในฝ่ายความมืดอยู่บ้างเช่นกัน ซึ่งการกลับมาของนักแสดงเดิมก็คงช่วยให้แฟนๆ ในอดีตหันกลับมาสนใจผลงานชิ้นใหม่ของจักรวาลนี้อีกด้วย

คริสเตนเซน

               นับว่าซีรีย์เรื่องโอบิวันนั้นคงจะน่าสนใจไม่น้อย เมื่อทางนักแสดงเก่าอย่างอีวาน แมคเกรเกอร์และไฮเดน คริสเตนเซนกลับมารับบทเดิมของตัวเองอีกครั้ง รวมถึงจะมีโอกาสเล่าเรื่องต่อจากไตรภาคเดิมที่พวกเขาทำเอาไว้ ซึ่งแฟนๆ ของสตาร์วอร์สก็คงจะรอคอบซีรีย์เรื่องนี้เช่นกัน

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และขอขอบคุณบทความดี ๆ จาก วานดาวิชั่น ซีรีย์เรื่องแรกกับเรื่องราวของสกาเล็ตวิทช์ ของจักรวาลมาร์เวล เฟสสี่