แพลต์ฟอร์มฮูลู

แพลต์ฟอร์มฮูลู ที่เตรียมจะฉายภาพยนตร์ของ 20 เซนจูรี่และเซิร์จไลท์แล้ว

              แพลต์ฟอร์มฮูลู เป็นการปรับตัวตามโลกที่เป็นก็ว่าได้ เมื่อทางฮูลูที่เป็นหนึ่งในแพลต์ฟอร์มสตรีมมิ่งสื่อบันเทิงต่างๆ เตรียมที่จะฉายภาพยนตร์จากค่ายดังอย่าง 20 เซนจูรี่สตูดิโอกับเซิร์จไลท์ที่เคยเป็นของฟอกซ์นั่นเอง โดยก่อนหน้านี้นั้นทางดิสนีย์ที่เป็นเจ้าของสตรีมมิ่งนี้ก็ได้ทำการซื้อสตูดิโอดังจากฟอกซ์มาเป็นของตัวเองจนกลายเป็นดีลซื้อขายที่ใหญ่ที่สุดของวงการบันเทิง โดยหลังจากนั้นพวกเขาก็ทำการเปลี่ยนชื่อค่ายภาพยนตร์ใหม่พร้อมแบ่งภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่และฟอร์มเล็กออกมาเป็นสองค่ายด้วยกัน

แพลต์ฟอร์มฮูลู

แพลต์ฟอร์มฮูลู คงจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางของเหล่าค่ายภาพยนตร์ที่จะส่งออกผลงานต่างๆ ให้แก่พวกเขาผ่านระบบสตรีมมิ่งแทน

               แม้ว่าในช่วงแรกของการซื้อขายนี้จะทำให้คนรู้สึกกลัวว่าผลงานในเรื่องต่างๆ อย่างเดดพูลหรือคิงส์แมนจะไม่ได้รับการฉายลงดิสนีย์พลัส เนื่องจากมีเนื้อหาที่รุนแรงและไม่เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นครอบครัว จนกระทั่งมีการประกาศว่าภาพยนตร์ที่เคยฉายกับฟอกซ์นั้นจะถูกย้ายมาสู่แพลตฟอร์มของฮูลูแทนในเร็วๆนี้ ซึ่งจะทำให้พวกเขามีช่องทางการปล่อยภาพยนตร์ออกไปมากขึ้นนั่นเอง แม้ว่าในขณะนี้ทางดิสนีย์จะยังไม่ได้มีการประกาศผลงานใดออกมาเลยก็ตาม

ฮูลู

               สำหรับแพลตฟอร์มของฮูลูแล้ว ยังถือว่าเป็นอีกพื้นที่จะปล่อยผลงานของค่ายภาพยนตร์อย่าง 20 เซนจูรี่ฟอกซ์เดิมหรือสตูดิโอในชื่อใหม่ รวมถึงค่ายระดับเล็กอย่างเซิร์ชไลท์เองที่จะได้รับโอกาสนี้เหมือนกัน แม้ว่าทางดิสนีย์จะยังคงไม่อนุญาตให้ทำภาพยนตร์ในเรทอาร์แบบในเนตฟลิกซ์ก็ตาม ซึ่งหลายคนคาดกันว่าการเปิดสตรีมมิ่งตัวนี้น่าจะเป็นการเพิ่มยอดให้แก่ภาพยนตร์ที่ไม่ได้ทำผลงานในโรงฉายมากนัก จนมามีโอกาสที่สองด้วยการฉายผ่านบริการต่างๆ ให้ผู้ชมได้มีโอกาสดูกันในบ้าน โดยมีเรื่องอย่างเดอะเฟรนช์ดิสแพทช์หรือโนแมดแลนด์ที่เป็นผลงานชิ้นเยี่ยมที่ควรได้รับชมกันนั่นเอง

ฮูลู แพลต์ฟอร์มสตรีมมิ่ง

               เป็นที่เข้าใจได้ว่าทางฮูลูก็คงจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางของเหล่าค่ายภาพยนตร์ที่จะส่งออกผลงานต่างๆ ให้แก่พวกเขาผ่านระบบสตรีมมิ่งแทน โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าภาพยนตร์ของพวกเขาจะเจอคู่แข่งอื่นๆ หรือไม่ รวมถึงการเข้าชมในโรงฉายก็ไม่ได้เป็นที่นิยมจากข้อบังคับต่างๆ ในปัจจุบันจนทำให้ค่ายอย่าง 20 เซนจูรี่และเซิร์จไลท์ได้เจอบ้านใหม่ชั่วคราวไปก่อนในเวลานี้

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ เว็บสำหรับคนชอบดูหนัง เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ เบลด นักฆ่าแวมไพร์ นำแสดงโดยเวสลีย์ สไนป์ ที่กลับมาสู่จักรวาลของมาร์เวลในเฟสสี่