สตาร์วอร์ส

สตาร์วอร์ส กับผลงานที่ชื่อว่า โรกสควอดรอน จะเป็นเรื่องราวต้นฉบับของตัวเอง

               เป็นเรื่องราวของ สตาร์วอร์ส ที่น่าสนใจไม่น้อย เมื่องทางผู้กำกับอย่างแพทตี้ เจอกินส์ได้ออกมาเปิดเผยถึงผลงานในชื่อโรกสควอดรอนว่า จะเป็นเรื่องราวต้นฉบับที่ไม่ได้ถูกดัดแปลงมาจากหนังสือและเกมต่าง ๆ นั่นเอง โดยชื่อของเจอกินส์จะกลายเป็นผู้กำกับหญิงคนแรกของภาพยนตร์ชุดนี้และผลงานนี้จะเป็นการระลึกถึงพ่อของเธอ ผู้เคยเป็นนักบินในกองทัพมาเป็นเวลานาน จนกระทั่งเธอเองได้มีโอกาสได้รวบรวมเรื่องราวทั้งสองด้านที่ตัวเองรักมารวมอยู่กันในเรื่องโรกสควอดรอนนี้นั่นเอง

สตาร์วอร์ส

สตาร์วอร์ส ภาคโรกสควอดรอน คงเป็นภาพยนตร์ที่แฟน ๆ น่าจะให้ความสนใจต่อแฟนได้ไม่น้อย

               เรื่องราวของสตาร์วอร์สในเกมก่อนหน้านี้จะเกี่ยวข้องกับกลุ่มนักบินที่นำโดยลุค สกายวอร์คเกอร์และนักบินที่ชื่อว่าเวดจ์ แอนไทลส์ที่จะออกไปทำภารกิจต่างๆ ในชื่อกลุ่มพันธมิตรเรเบลแอนไลแอนซ์ ก่อนที่ในภาคต่อมาจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นจะสู้ในเนื้อเรื่องเหมือนกับไตรภาคแรกของภาพยนตร์และมียานอวกาศอย่างเอกซ์วิงและยังมีโอกาสได้เดินทางไปตามเนื้อเรื่องต่างๆ ของกลุ่มเรเบลอีกด้วย แต่ทางแพทตี้ เจอกินส์ได้ออกมาพูดถึงในหัวข้อนี้ว่า เรื่องราวต้นฉบับนี้จะเกิดขึ้นใหม่ทั้งหมดและมีแรงบันดาลใจมากจากเกมเล็กน้อยเท่านั้น

สตาร์วอร์ส ภาคโรกสควอดรอน

               ด้านผู้กำกับสตาร์วอร์สได้ออกมาพูดถึงงานใหม่ของเธอว่า เจ้าตัวกำลังจะเขียนเรื่องราวที่มันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในเกมต่างๆ  และนิยายที่เคยจำหน่ายออกมา โดยจะมีเรื่องเหล่านั้นที่ถูกพูดถึงในภาพยนตร์อยู่บ้างหรือทำความเข้าใจกับความยิ่งใหญ่ของตัวละคร แต่เธอต้องการที่จะสร้างเรื่องที่มาจากเธอพร้อมกับจะทุ่มเทกับผลงานชิ้นนี้อย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งชื่อของเจอร์กินส์เองก็เคยทำผลงานมาจากเรื่องมอนสเตอร์ที่ร่วมงานกับชาร์ลี เธอรอนจนนักแสดงหญิงคนนี้ได้รับรางวัลออสการ์สาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยมเลยทีเดียว

ภาคโรกสควอดรอน

               จะเห็นว่าสตาร์วอร์สภาคโรกสควอดรอน คงเป็นภาพยนตร์ที่แฟนๆ น่าจะให้ความสนใจต่อแฟนได้ไม่น้อย โดยเฉพาะผลงานของแพทตี้ เจอร์กินส์ที่จะสร้างเรื่องราวต้นฉบับของเธอเอง นอกจากนี้ยังมีงานเกี่ยวกับเรื่องของจอร์จ ลูคัสที่จะปล่อยออกมาอีกหลายเรื่องในแพลตฟอร์มอื่นๆ ในดิสนีย์พลัสหรือจะเป็นในโรงภาพยนตร์ต่างๆ ในปี 2021 นั่นเอง

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และขอขอบคุณ Sponser หลัก ufabet982 ที่ให้ข้อมูลเราด้วยค่ะ