โจ แมนกาเนลโล่

โจ แมนกาเนลโล่ กับความหวังต้องการจะมีโอกาสได้กลับมาคืนจอภาพยนตร์อีกครั้ง

                คงเป็นความหวังของ โจ แมนกาเนลโล่ ก็ว่าได้ เมื่อเจ้าตัวต้องการจะมีโอกาสได้กลับมาคืนจอภาพยนตร์อีกครั้งในฐานะตัวละครเดธสโตรกที่จะปรากฎตัวในเรื่องจัสติสลีกของแซค สไนเดอร์ จนทำให้ตัวเขาได้กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับคนนี้อีกครั้งที่มักจะเรียกนักแสดงในเรื่องมาถ่ายทำเพิ่ม จนทำให้ตัวของโจยังหวังว่าตัวเขาจะมีโอกาสได้แสดงภาพยนตร์เดี่ยวของตัวละครนี้อีกครั้ง เพราะครั้งหนึ่งเกือบได้เล่นเป็นศัตรูของแบทแมนที่มีทางเบน แอฟเฟกต์มาเป็นผู้กำกับและนักแสดงนั่นเอง

โจ แมนกาเนลโล่

โจ แมนกาเนลโล่ คงจะลุ้นต่อไปว่ากระแสตอบรับของแฟนๆ ที่มีต่อเดธสโตรกจะออกมาในรูปแบบไหน

                เรียกว่าทางโจ แมนกาเนลโล่ก็มีสิทธิที่จะพูดถึงภาพยนตร์เดี่ยวของเดธสโตรกก็ว่าได้ เมื่อครั้งหนึ่งนั้นทางเบน แอฟเฟกต์ไม่ได้เพียงแค่ต้องการให้เขามารับบทเป็นศัตรูของอัศวินรัตติกาลเพียงอย่างเดียว แต่ต้องการจะต่อยอดไปยังภาคแยกของตัวเองอีกด้วย แต่เจ้าตัวกลับลาออกไปจากทีมสร้างสรรค์เสียก่อนเลยทำให้โครงการเหล่านี้ไม่ได้มีการวางรากฐานไว้นั่นเอง แต่ทว่าการมาของแซค สไนเดอร์นั้นได้เปลี่ยนมุมของแฟนจักรวาลดีซีเป็นอย่างมาก จนอาจทำให้จักรวาลมีเอกลักษณ์มากขึ้นจากเดิมเลยทีเดียว

แมนกาเนลโล่

                จากบทสัมภาษณ์ที่ทางโจ แมนกาเนลโล่ได้พูดไว้กับเว็บไซต์ยาฮูก็คือ เขาหวังว่าภาพยนตร์เรื่องจัสติสลีกจะทำแฟนๆ หันกลับมาสนใจตัวละครของเขาใหม่อีกครั้ง หลังจากที่มีการนำเสนอในรูปแบบใหม่ เนื่องจากพวกเขาได้กลับไปใช้เรื่องราวต้นฉบับที่เคยมีการวางแผนไว้และมีกระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากเหล่าทีมงาน แต่ทว่ามันกลับไม่เกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงตัวบทในเวลานั้นอีกด้วย ซึ่งนอกจากตัวของโจแล้ว ชายอีกคนที่น่าจะได้รับโอกาสใหม่อีกครั้งก็คือจาเร็ด เลโตที่ได้รับบทเป็นโจ๊กเกอร์ในเรื่องอีกครั้ง

แมนกาเนลโล่ อยากกลับมาเล่นหนังอีกครั้ง

                นับว่าโจ แมนกาเนลโล่คงจะลุ้นต่อไปว่ากระแสตอบรับของแฟนๆ ที่มีต่อเดธสโตรกจะออกมาในรูปแบบไหน เมื่อย้อนกลับไปนั้นทางจักรวาลดีซีกลายเป็นจุดอ่อนของวงการซูเปอร์ฮีโร่ที่ดูไม่มีเอกลักษณ์ของตัวเอง จนกระทั่งได้ทางผู้กำกับมากฝีมืออย่างแซค สไนเดอร์และเจมส์ กันน์มาช่วยพัฒนาบทจนน่าสนใจขึ้นมาอีกครั้งนั่นเอง

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ มาริโอ โลเปซ กับบทบาทของผู้พันแซนเดอส์ในหนังสั้นเรื่องรีซิพพีฟอร์ซีดักชั่น