Ready Or Not

Ready Or Not เกมพร้อมตาย งานแต่งงานที่เป็นแค่ละคร ตบตาแต่กลับซ่อนเกมสุดระทึกไว้

                Ready Or Not ที่เตรียมพร้อมรึยังกับความตื่นเต้นที่จะพาท่านผู้ชมลุ้นระทึกได้ทุกวินาทีอย่าง ภาพยนต์แนว Thriller ที่ไม่มีวิญญาณตนใดมาเกี่ยวข้องแต่กลับกลายมนุษย์ด้วยกันเองที่สัญหาเกมสุดวิปริตนี้ขึ้นมาอย่างภาพยนต์เรื่อง Ready Or Not หรือในชื่อไทยว่า เกมพร้อมตาย ที่การแต่งงานเป็นเพียงละครหลังฉากสู่ยามค่ำคืนที่เป็นจุดเริ่มต้นของเกมล่าเจ้าสาวคนใหม่ของครอบครัวสุดบ้างคลั่ง ที่ถ้ายทอดผ่าน 2 ผู้กำกับที่มานามว่า Matt Bettinelli-Olpin และ Tyler Gillett ที่ดีกรีไม่ธรรมดามาเป็นผู้ดำเนินความเร้าใจแบบเต็มสูบ ไปกับนักแสดงหลักอย่าง Samara Weaving มาเป็นหญิงสาวผู้โชคร้าย ที่การรันตีในความน่าขนลุกได้เป็นอย่างดี

Ready Or Not

Ready Or Not เกมพร้อมตาย ที่การแต่งงานเป็นเพียงละครหลังฉากสู่ยามค่ำคืนที่เป็นจุดเริ่มต้นของเกมล่าเจ้าสาว

เรื่องย่อ

            สิ่งที่เพิ่มความน่าสนใจไม่ใช่แคนักแสดงของ ภาพยนต์แนว Thriller เรื่องนี้ อย่างเดียวเท่านั้น ยังมีส่วนของเนื้อเรื่องที่สื่อถึงผู้ชมผ่านสองผู้กำกับ Matt Bettinelli-Olpin และ Tyler Gillett มาเป็นตัวแทนที่การถ่ายทอดความเป็นมา เรื่องราวจะเล่าถึง เกรซ หญิงสาวผู้แสนโชคดีที่ดันได้แต่งงานกับชายหนุ่มมหาเศรษฐีอันยิ่งใหญ่ที่มีนามว่า ตระกูล เลอ โดมาส การแต่งงานเป็นไปตามปกติในช่วงที่ดวงอาทิตย์กำลังเปล่งแสง

ภาพยนต์ Ready Or Not

จนถึงยามราตรีทุกคนในครอบครัวเริ่มรวมตัวกันเพื่อมาเล่นเกมบางอย่างที่มีมาอย่างยาวนานของตระกูลนั้นคือการซ่อนหาในการต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว โดยเกมจะให้ เกรซ เป็นคนซ่อน ส่วนคนในครอบครัวจะเป็นคนหา ทว่าเกมนี้ไม่ได้มีไว้เพื่อความสนุกเพราะทุกคนต่างติดอาวุธครบมือและเป้าหมายเดียวของพวกเขาคือเธอ

ภาพยนต์แนว Thriller

สรุป

            ภาพยนต์แนว Thriller ที่จะมากระฉากจิตใจผู้ชมลุ้นระทึกได้ทุกจังหวะอย่าง Ready Or Not ที่มีการดำเนินเรื่องให้ผู้ชมได้ซึมซับกับการเล่าเรื่องรวมไปถึงตัวละครเองก็มีคาเล็คเตอร์ที่ชัดเจน โทนสีของภาพจะเน้นไปที่ความคเข้มถึงแม้จะมีฉากชวนแหวะอยู่บ้าง แต่ก็เป็นอีกอรรถรสหนึ่งที่หนังแนวนี้ควรมีรวมถึงตอนจบเองที่หักมุมที่ผู้ชมต้องคาดไม่ถึงแน่นอน

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ เพราะตำนานเล่าขานถึง แม่มด กับภาพยนต์เรื่อง The Witches แม่มด โรอัลด์ ดาห์ล