The Art of Self-Defense

เปลี่ยนชีวิตที่แสนซ้ำซากให้มีชีวิตชีวากว่าเดิมด้วยภาพยนต์เรื่อง The Art of Self-Defense

               The Art of Self-Defense เชื่อว่าต้องมีผู้ชมไม่น้อยที่มีอาการหนักหัวกับงานที่ทำในแต่ล่ะวันซะเหลือเกิน ซึ่ง ภาพยนต์แนว Comedy ที่จะมาเป็นหนึ่งในหนทางที่ช่วยคลายเครียดได้เป็นอันดับต้นๆ เลยทีเดียว กับภาพยนต์ที่มีชื่อเรื่องว่า The Art of Self-Defense เป็นหนังจากปี 2019 ที่มีผู้ชมไม่น้อยที่เคยเห็นผ่านตาแต่ก็ไม่กล้าเข้าไปดูอาจจะเป็นเพราะโปสเตอร์หรือการโปรโมทที่มาไม่ถึง ที่ต้องบอกเลยว่าพลาดด้วยฝือมือการแสดงของ Jesse Eisenberg นักแสดงที่มีคาเล็กเตอร์เป้นของตนเองสูง , Imogen Poots ,  Alessandro Nivola และอีกคับคลั่งที่พร้อมจะมาเสริฟ์ความฮาได้ทุกเวลา

The Art of Self-Defense

ภาพยนต์ The Art of Self-Defense เป็นหนังจากปี 2019 ที่มีผู้ชมไม่น้อยที่เคยเห็นผ่านตาแต่ก็ไม่กล้าเข้าไปดู

เรื่องย่อ

            สิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยที่ยังเป้นส่วนสำคัญของ ภาพยนต์แนว Comedy เรื่องนี้ เห็นทีจะเป็นเนื้อเรื่องที่ช่างดึงดูดความน่าชมซะเหลือเกิน จากทางผู้กำกับ Riley Stearns ที่ฝากผลงานสุดกวนมาแล้วนับไม่ถ้วน โดยหนังจะเล่าเรื่องผ่านตัวละครที่มีชื่อว่า Casey หนุ่มเนิร์ดที่ทั้งชีวิตของเขาหายใจเข้าออกเป็นงานอย่างเดียวเท่านั้น แม้จะพยายามเข้ากับกลุ่มเพื่อนที่ทำงานก็ถูกปฏิเสญเนื่องจากเป็นบุคลิกที่เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูด แต่เขาก็ยังมีน้องหมาที่อยู่เป็นเพื่อนคู่ใจเข้าอยู่เสมอ

เรื่อง The Art of Self-Defense

เมื่อวันซวยของเขาก็ได้มาถึงอยู่มาวันนึ่งอาหารของเจ้าหมาน้อยดันมาหมดกลางคันทำให้เขาต้องขับรถออกไปซื้ออาหารในยามค่ำคืน ไม่ทันไรเขาก็โดนชายแปลกหน้าขับรถมาประกบและทำร้ายเขาจนมาทำงานไม่ได้หลายอาทิตย์ด้วยความโกรธแค้นเขาจึงหาวิธีป้องกันตัวสุดท้ายก็ได้มาลงเอยที่โรงเรียนสอนคาราเต้ที่ที่เขาจะได้พบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต

ภาพยนต์ The Art of Self-Defense

สรุป

            ภาพยนต์แนว Comedy ที่ไม่จำเป็นจะต้องคิดอะไรมากเพียงแค่ปล่อยสมองให้ผ่อนคล้ายไปกับความฮาของเรื่อง The Art of Self-Defense ที่ได้นักแสดงคุณภาพหลายท่านมาช่วยส่งต่ออารมณ์ความข่ำขันที่มากับมุกตลกสุดจะคิดได้ที่เป็นส่วนที่ขาดไปไม่ได้เลยของภาพยนต์แนวนี้ และกราฟฟิกของเรื่องที่ดูมีศิลปะที่ผสมความกวนเข้าไปเล็กน้อยก็ถือว่าเป็นภาพยนต์อีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว  

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ มาริโอ โลเปซ กับบทบาทของผู้พันแซนเดอส์ในหนังสั้นเรื่องรีซิพพีฟอร์ซีดักชั่น