ภาพยนต์ Last Shift

ภาพยนต์ Last Shift เมื่อสถานีตำรวจที่พึ่งพิงของประชาชนกลับถูกสิ่งสู่ด้วยวิญญาณ

               ภาพยนต์ Last Shift ที่หากใครยังไม่รู้ว่าจะตัดสิ้นใจเลือกหนังเรื่องไหนดีที่จะมาช่วยให้หัวใจสูบฉีดมากกว่าเดิมแล้วล่ะก็ ภาพยนต์แนว Horror จะมาเป็นหนึ่งในทางออกที่ดีเลยทีเดียว สำหรับหนังที่มีชื่อเรื่องว่า Last Shift ที่จะต้องมีผู้ชมไม่น้อยที่ยังไม่รู้จักกับภาพยนต์เรื่องนี้มาเริ่มทำความรู้จักกันเลยดีกว่า โดยเป็นผลงานจากการกำกับของ แอนโทนี ดิบลาซี ที่กว้าดรางวัลมามากอยู่พอสมควร ทำหน้าที่ในการถ่ายทอดเรื่องราวความน่ากลัว ร่วมด้วยนักแสดงมากฝือมืออย่าง Juliana Harkavy , Joshua Mikel , J. Larose และอีกมากมายที่จะมาเป็นสื่อทุกอารมณ์ความสยดสยองให้ผู้ชมได้รับกันจนนอนไม่หลับ

ภาพยนต์ Last Shift

ภาพยนต์ Last Shift กับวิญญาณที่อาฆาตรมากมาย สำหรับคอสยองขวัญต้องไม่พลาด

เนื้อเรื่องคราวๆ

            กำลังหลักที่เป็นสิ่งชักชวนให้ผู้ชมไม่น้อยสนใจใน ภาพยนต์แนว Horror เรื่องนี้ ก็คงจะเป็นในส่วนของเรื่องราวที่ได้เกิดขึ้นในภาพยนต์ที่ได้มีการเผยแพร่จาก Magnolia Pictures ที่สร้างความน่าสะพรึ่งกล้วมาแล้วนับไม่ถ้วน เริ่มเรื่องหนังจะเล่าถึง ลอเรน ตำรวจจบใหม่ที่กำลังหางานเป็นสถานีตำรวจสักแห่งหนึ่ง จากการที่ไล่สมัครไปหลายที่แล้วแต่ก็ยังไม่มีที่ใดมีตำแหน่งว่างสำหรับเธอเลย จนไม่นานเธอก็ได้รับข่าวดีจากโรงพักแซนฟอร์ดให้เธอไปประจำการได้ทันที

ภาพยนต์แนว Horror

ซึ่งหน้าที่ของเธอคือการเฝ้าระวังความปลอดภัยที่ใกล้จะปิดตัวลง เนื่องจากยังเหลือหลักฐานบางส่วนไว้อยู่เธอจึงจำเป็นที่จะต้องอยู่ประจำการ แต่ทางผู้บังคับบัญชาของเธอดันบอกไม่หมดเพราะโรงพักแห่งนี้ได้มีวิญญาณของฆาตกรต่อเนื่องที่นำเด็กมาฆ่าเพื่อบูชาซาตานและตัดสิ้นใจปลิดชีพของต้นเองลง ในก่อนที่มันจะฆ่าตัวตายได้มาการผนึกวิญญาณของตนเองไว้เพื่อล้างแค้นตำรวจทุกคนที่จับพวกมันมา ส่งผลให้ลอเรรรรนต้องเผชิญหน้ากับความกลัวที่แม้แต่ตัวเธอเองยังไม่รู้ว่าจะรอดกลับไปได้หรือไม่

Last Shift

สรุป

            ภาพยนต์แนว Horror ที่คนนอนดึกไม่ควรดูคนเดียวอย่างเรื่องที่มีชื่อว่า Last Shift ที่มีการดำเนินเรื่องให้ผู้ชมได้สัมผัสถึงอารณ์ของตัวละครอย่างใกล้ชิดทั้งด้าน การเล่าเรื่องหรือสื่ออารมณ์ต่อคนดูก็ถ่ายทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม งานภาพของเรื่องที่มีโทนเทาๆ อีกทั้งจะได้เห็นแต่ล่ะฉากที่จากสถานีตำรวจธรรมดาให้กลายเป็นนรกอีกขุมหนึ่งได้อย่างชัดเจนใครที่เป็นคอสยองขวัญรับรองว่าคุ้มค่ากับเวลาที่เสียไปอย่างมาก

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ คริสโตเฟอร์ โนแลน ที่วิจารณ์การตลาดรูปแบบใหม่ของค่ายภาพยนตร์อย่างวอร์เนอร์บราเธอส์