ภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่อง awake

แนะนำ ภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่อง awake ที่น่าติดตาม เปิดโลกของการเขียนโปรแกรมที่น่าทึ่ง

ภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่อง awake สำหรับแฟน ภาพยนตร์ญี่ปุ่น วันนี้มีหนังน่าสนใจมาแนะนำ ซึ่งเรื่องนี้มีชื่อว่า awake เป็นภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณทึ่งกับเทคโนโลยีหุ่นยนต์และ AI ในอีกรูปแบบ เรารู้กันดีว่าในประเทศญี่ปุ่นนั้นถือว่าเป็นเจ้าแห่งเทคโนโลยีทางด้านนี้ และภาพยนตร์เรื่องนี้ นำเสนอในอีกแง่มุมหนึ่งของการผลิตหุ่นยนต์ พัฒนาโปรแกรม AI  จากมุมมองของนักศึกษา แต่ไม่ใช่แค่เรื่องของเทคโนโลยีเท่านั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ ยังนำเสนอในเรื่องของความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน ครอบครัว แนวความคิดและ แรงผลักดันที่ทำให้ตัวเอกของเรื่องสนใจที่อยากจะพัฒนาโปรแกรม 

ภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่อง awake

ภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่อง awake น่าสนใจมากเพราะด้วยเนื้อหาที่ค่อนข้างทันสมัยและการนำเสนอในรูปแบบของภาพยนตร์ญี่ปุ่น

เนื้อหาของ awake จะเล่าถึง เออิจิ (เรียว โยชิซาวะ) นักศึกษามหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นคนที่ชื่นชอบการเล่นเกมโชกิ หรือเกมหมากกระดานยอดฮิตของญี่ปุ่น ซึ่งเขาสนใจและมีพรสวรรค์ทางด้านนี้ มุ่งมั่นที่จะเป็นนักโชกิระดับแนวหน้า แต่ด้วยความที่เขาหลงใหลในการเล่นโชกิ ทำให้เขาเป็นคนที่ไม่มีเพื่อน และ เมื่อเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย ทำให้เขาค่อนข้างที่จะปรับตัวลำบาก แต่เหมือนฟ้าลิขิต ทำให้เขาได้รู้จักรุ่นพี่ในมหาวิทยาลัย ที่อยู่ชมรมคอมพิวเตอร์ 

ภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่อง awake

มีความสามารถทางด้านการเขียนโปรแกรม นั่นจึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาอยากพัฒนาเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์สำหรับเล่นเกมโชกิ และรุ่นพี่คนนี้ได้เปิดโลกในมุมมองใหม่ให้กับเขา ซึ่งในชมรมคอมพิวเตอร์เข้าได้พบกับรุ่นพี่และเพื่อนร่วมมหาวิทยาลัยอีกหลายคน ที่มีความสามารถทางด้านนี้ นอกจากเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ในแบบปกติทั่วไปแล้วยังเขายังได้เรียนรู้เกี่ยวกับ เทคโนโลยี  AI นั่นทำให้เขาเริ่มมุ่งมั่นและพัฒนาตัวเอง จนกลายเป็นผู้ที่มีความสามารถในการเขียนโปรแกรมโชกิระดับประเทศ แต่เรื่องราวไม่ได้จบลงแค่นั้น แต่จะเป็นอย่างไรต้องติดตามกันต่อในภาพยนตร์

ภาพยนตร์ญี่ปุ่น

ซึ่งก็ต้องรอลุ้นกันว่าภาพยนตร์ เรื่องนี้จะถูกซื้อลิขสิทธิ์เข้ามาฉายในไทย ผ่านโรงภาพยนตร์หรือมีผู้ให้บริการหนังออนไลน์รายไหนได้ลิขสิทธิ์นำมาฉายบ้าง แต่บอกเลยว่าภาพยนตร์เรื่อง awake  น่าสนใจมากจริงๆเพราะด้วยเนื้อหาที่ค่อนข้างทันสมัยและการนำเสนอในรูปแบบของ ภาพยนตร์ญี่ปุ่น ที่จะเน้นเรื่องราวของความสัมพันธ์ ความมุ่งมั่นและแรงบันดาลใจเราเชื่อเลยว่าคุณจะสนุกกับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ไม่ยาก

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ เว็บสำหรับคนชอบดูหนัง เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ ภาพยนต์เชอร์รี่ ภาพยนตร์หลายเฉดในเรื่องเดียวของตัวละครหลักอย่างทอม ฮอลแลนด์