อีเรียมซิ่ง

รีวิวหนังคอมเมดี้ที่เป็นกระแสที่สุด อีเรียมซิ่ง ความฮาที่ใส่มาสุดตัวของนางเอก เบลล่า ราณี

         อีเรียมซิ่ง จะเป็นอย่างไรเมื่อจอมโจรปากแดง โจรใจโฉดที่มักฉุดลากหญิงสาวบริสุทธิ์ไปเพื่อหวังในพรหมจรรย์ของพวกนาง เพราะตนอยากจะที่จะเป็นอมตะ เรื่องราวความชั่วช้าของโจรปากแดงนั้นเลื่องลือไปทั้งคุ้งน้ำ แต่ว่าดูเหมือนอีเรียม หญิงแสบแห่งบางน้ำกร่อยจะไม่ได้เกรงกลัวมากมายนัก

อีเรียมซิ่ง

อีเรียมซิ่ง เรื่องนี้เบลล่าจัดหนักจัดเต็ม เรียกได้ว่าเล่นฮาแบบไม่ห่วงสวยกันเลยทีเดียว มีเท่าไรแม่ใส่มาหมดเลย

แต่เมื่อแม่และพี่สาวสุดเรียบร้อยอ่อนต่อโลกอย่าง แรม ต้องโดนจับตัวไป อีเรียมก็ไม่อาจนิ่งเฉยได้อีกต่อไป จึงจำเป็นที่จะวางแผนออกไปจัดการจอมโจรปากแดงในเชิงรุกก่อนที่โจรมันจะมาเล่นงานเธอและพ้องเพื่อน งานนี้ได้ความช่วยเหลือจาก ฟักทอง เก้งหนึ่งเดียวที่คอยช่วยเหลือมาตลอด ศรค้อนมหากาฬ โตโล่บิน และหมอ หมอยาสุดเพี้ยน บอกเลยว่างานนี้อลหม่าน วายป่วงกันอย่างแน่นอน อีเรียมสาวกล้าใจหาญต้องออกเดินทางพร้อมคณะ งานนี้จะสำเร็จหรือไม่ต้องคอยติดตามกันต่อไป

หนัง อีเรียมซิ่ง

          ส่วนตัวคิดว่าเรื่องนี้เบลล่าจัดหนักจัดเต็ม เรียกได้ว่าเล่นฮาแบบไม่ห่วงสวยกันเลยทีเดียว มีเท่าไรแม่ใส่มาหมดเลย แต่บางครังหลายมุกก็แอบไม่ค่อยเป็นธรรมชาติเท่าไรนัก แต่ก็บันเทิงไม่น้อย หรือมุกที่เหมือนพยายามยัดเข้ามาในหนังมากเกินไป แต่ถือว่าขบวนการ Avenger แห่งบางน้ำกร่อยก็ยังเอาอยู่ ถือเป็นคนที่คอยแบกหนังเรื่องนี้อีกด้วย

รีวิวอีเรียมซิ่ง

ส่วนแพทนั้นแม้จะไม่ได้แสดงอะไรมากมายแต่ก็มีเสน่ห์มาก ดูเป็นธรรมชาติ เชื่อได้ว่าฉากเซ็กซี่ของเธอทำให้หนุ่มๆใจละลายกันไม่น้อยเลยทีเดียว บทหนังยังไม่ค่อยมีน้ำหนักมากมายสักเท่าไร บางครั้งก็ออกทะเลไปเสียอย่างนั้น เรื่องราวการผจญภัยที่ตั้งใจจะเล่าเหมือนไม่ได้ปูปมเรื่องสลับซับซ้อนเท่าที่ควรเหมือนเน้นไปฮามากกว่าความน่าติดตามของคนดู

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ ตอนจบที่แสนเศร้าของภาพยนต์ตลกโรแมนติก เรื่อง 50 First Dates จีบเธอไม่เคยจำ