มาริโอ โลเปซ

มาริโอ โลเปซ กับบทบาทของผู้พันแซนเดอส์ในหนังสั้นเรื่องรีซิพพีฟอร์ซีดักชั่น

                เป็นภาพยนตร์ที่น่าสนใจไม่น้อย เมื่อทางนักแสดงอย่าง มาริโอ โลเปซ ได้มารับบทบาทของผู้พันแซนเดอส์ในเรื่องรีซิพพีฟอร์ซีดักชั่น ที่จะเป็นภาพยนตร์เรื่องสั้นในสถานีอย่างไลฟ์ไทม์นั่นเอง โดยตัวนักแสดงชายคนนี้สร้างชื่อมาจากการรับเป็นเอซี สเลเตอร์ในซีรีย์เรื่องเซฟบายเดอะเบลล์ ทั้งสามช่วงเวลาจากวัยรุ่นสู้ยุคผู้ใหญ่ที่เพิ่งมีโอกาสได้กลับมาทำใหม่ในปี 2020 นอกจากนี้เจ้าตัวยังเคยเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดรายการเต้นชื่อดังอย่างแดนซิ่งวิธเดอะสตาร์สอีกด้วย

มาริโอ โลเปซ

มาริโอ โลเปซ ต้องพบกับความกดดันไม่น้อยที่จำเป็นต้องมารับบทเป็นตัวละครที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก

                เรื่องราวของรีซิพพีฟอร์ซีดักชั่นนั้นจะเกี่ยวข้องกับโลเปซที่รับบทเป็นผู้พันแซนเดอส์ที่มีสูตรลับของเมนูอาหารพร้อมกับความฝันที่จะเปิดร้านอาหารสักแห่ง โดยทางฝั่งนางเอกก็จะมีคุณแม่ที่คอยเลือกคู่ครองให้กับเธอและมีโอกาสได้นำตัวของแซนเดอส์เข้ามาในฐานะพ่อครัวประจำบ้าน แต่ทว่าทั้งสองคนเกิดตกหลุมรักกัน จนทางคุณแม่และคู่หมั้นของเธอที่ต้องการนำเงินจากชายคนนี้มาช่วยเหลือบ้านที่กำลังขัดสนอย่างหนักจนเกิดมาเป็นเรื่องวุ่นวายขึ้นนั่นเอง โดยตัวภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มออกฉายในช่วงกลางเดือนธันวาคมปี 2020

รีซิพพีฟอร์ซีดักชั่น

                ด้านมาริโอ้ โลเปซเองก็คงต้องพบกับความกดดันไม่น้อยที่จำเป็นต้องมารับบทเป็นตัวละครที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก โดยผู้พันไก่เคนตักกี้คนนี้ก็มีต้นแบบมาจากชายที่ก่อกำเนิดร้านขายไก่ทอดขึ้นอย่างฮาร์แลนด์ เดวิด แซนเดอส์ที่หลายคนรู้จักกันดี นอกจากนี้ความนิยมของผู้นี้เองก็ได้ทำให้ตัวเขาได้ถูกนำมาดัดแปลงเป็นการ์ตูนหรือมีนักแสดงมารับบทบาทนี้มากมายอย่างแรนดี้ ควิดหรือดอลฟ์ ซิกเลอร์ที่มาใส่ชุดเพื่อขึ้นปล้ำกับเดอะ มิซที่เป็นไก่ทอดในเวทีมาแล้ว

มาริโอ โลเปซ กับบทบาทผู้พันแซนเดอส์

                นับว่าเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่น่าสนใจของโลเปซอย่างมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะการใช้ตัวละครของผู้พันแซนเดอส์มาทำเป็นเรื่องราวโรแมนติกที่ดูเหมือนจะเป็นละครในยุคเก่าที่ใช้เรื่องของคู่หมั้นและคุณแม่ใจร้ายมาเป็นส่วนประกอบ ซึ่งก็เป็นไปตามแนวทางของสถานีอย่างไลฟ์ไทม์อยู่แล้วนั่นเอง

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ เจ้าเม่นสายฟ้ากับ ภาพยนต์ Sonic The hedgehog ที่กำลังจะทำภาค 2 แล้ว