ภาพยนต์เชอร์รี่

ภาพยนต์เชอร์รี่ ภาพยนตร์หลายเฉดในเรื่องเดียวของตัวละครหลักอย่างทอม ฮอลแลนด์

               ภาพยนต์เชอร์รี่ ดูเหมือนว่าภาพยนตร์ที่กำลังจะได้ออกฉายผ่านแอปเปิ้ลทีวีพลัสอย่างเชอร์รี่จะกลายเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจไม่น้อย เมื่อทางผู้กำกับอย่างพี่น้องรูสโซ่ได้ออกมาออกมาเปิดเผยว่า ตัวภาพยนตร์จะเหมือนจะมีอยู่หลายโทนด้วยกัน โดยทางทอม ฮอลแลนด์จะเป็นตัวละครหลักที่เป็นโรคเครียดหลังผ่านเหตุการณ์ร้ายแรงจนต้องติดสารเสพติดอย่างฝิ่น นอกจากนี้ตัวละครอื่นก็จะทั้งเซียร่า บราโว่ที่รับบทเป็นคนรักของพระเอก รวมถึงแจ็ค เรย์เนอร์และบิล สการ์สการ์ดที่จะได้มาร่วมงานกับสไปเดอร์แมนคนนี้อีกด้วย

ภาพยนต์เชอร์รี่

ภาพยนต์เชอร์รี่ กับเรื่องราวของชายหนุ่ม ที่โรคเครียดหลังผ่านเหตุการณ์ร้ายแรงจนต้องติดสารเสพติดอย่างฝิ่น

                ด้านภาพยนตร์เรื่องเชอร์รี่นั้นจะเป็นเรื่องราวที่แตกต่างไปจากบทบาทที่พระเอกในเรื่องสไปเดอร์แมนเคยได้รับมา โดยทางพี่น้องรูสโซ่ได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวภาพยนตร์ที่จะออกฉายในปี 2021 นั้นจะมีการเล่าเรื่องออกมาในหลายๆ ด้านและจะมีรูปแบบแตกต่างกันออกไป ซึ่งแต่ละตอนนั้นจะมีโทนของตัวเอง แต่ไม่หลุดออกมาจากกรอบของเนื้อเรื่องอีกด้วย ซึ่งพวกเขาได้พูดผ่านงานซีซีเอกซ์พีว่า มันจะเกี่ยวข้องกับวงเวียนชีวิตตลอด 15 ปีของตัวเอก และจะทำให้คนดูรู้สึกว่าพวกเขากำลังดูภาพยนตร์เรื่องสั้นที่ไม่เหมือนกันในแต่ละช่วง

Cherry ทอม ฮอลแลนด์

                นอกจากเรื่องเชอร์รี่จะสนใจไปที่ชีวิตของทอม ฮอลแลนด์ที่มารับบททหารแล้วนั้น การเล่าเรื่องของบางตอนก็จะมีการใช้วิธีการแบบสัจนิยมมหัศจรรย์หรือการเล่าเรื่องความอัศจรรย์ในรูปแบบความจริงของเรื่อง ไปจนถึงการเล่าแบบไร้แก่นสาร ไปจนถึงเรื่องราวสยองขวัญและตลกร้ายที่จะถูกใส่ไว้ในบางตอนเช่นกัน ซึ่งในแต่ละฉากนั้นจะใช้วิธีการถ่ายทำที่แตกต่างออกไป จนทำให้คนดูเริ่มไม่รู้สึกว่าเหมือนเป็นตอนต่อกัน แต่กลับเป็นเรื่องราวหลายเฉดที่จะต้องนำมาประกอบกันในตอนสุดท้ายนั่นเอง

ภาพยนต์ Cherry โดยทอม ฮอลแลนด์

                นับว่าเป็นภาพยนตร์ที่น่าสนใจไม่น้อยสำหรับเชอร์รี่ที่ได้ทางพี่น้องตระกูลรูสโซ่มากำกับ พร้อมทั้งมีทอม ฮอลแลนด์ที่ทั้งสองเคยร่วมงานกันมาแล้วในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่างอเวนเจอร์ อินฟินิตี้วอร์และเอนด์เกมที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับนักแสดงจากอังกฤษนี้เป็นอย่างดี โดยภาพยนตร์หลายเฉดของทหารนายนี้จะปล่อยออกมาผ่านแอปเปิ้ลพลัสในช่วงเดือนมีนาคมปี 2021

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ เว็บสำหรับคนชอบดูหนัง เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ ภาพยนตร์ โดราเอมอนเดอะมูฟวี่ กับไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ บอกเลยว่าแฟน ๆ ห้ามพลาด