รีวิวหนังไทยยอดแย่ประจำปี

รีวิวหนังไทยยอดแย่ประจำปี ที่โดนวิจารณ์ยับ และขาดทุนด้านรายได้อย่างมาก

รีวิวหนังไทยยอดแย่ประจำปี สวัสดีทุกคนครับวันนี้เราได้ไปเจอหนังเรื่องนึงมาที่ผมได้ไปค้นหาข้อมูลรวบรวมการวิจารณ์ทั้งจากนักยูทูปและนักวิจารณ์พร้อมทั้งเสียงคนดู ปรากฏว่าเรื่องนี้ติดลิสหนังที่ค่อนข้างยอดแย่ประจำปีเลยทีเดียว และที่สำคัญยังเป็นหนังของคนไทยที่ถูกคนไทยด้วยกันเองด่าเยอะมากที่สุด ว่าเป็นกนังตราบาปประจำชาติแห่งปีเลยทีเดียว

รีวิวหนังไทยยอดแย่ประจำปี

รีวิวหนังไทยยอดแย่ประจำปี กับภาพยนต์เรื่อง Tattoo Killer เลว 2018 ที่บอกเลยว่าโดนวิจารณ์หนักมาก ๆ

เนื้อเรื่อง

ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มคนสักลาย ที่ถูกสังคมตราหน้าว่าเป็นพวก เลว พวกเขาจึงได้นำเอาเรื่องราวชีวิตของพวกเขา ทั้งการใช้ชีวิต ความรัก ความซื่อสัตย์ ให้สังคมเห็นว่า พวกเขาไม่ได้เลวเสมอไปแต่จะมีด้านใดๆบ้างก็มาลองติดตามชิมกันเลยครับ

Tattoo Killer เลว 2018

วิจารณ์

เหมือนด้วยเนื้อเรื่องที่ว่ามาจะค่อนข้างน่าสนใจ แต่วันนี้เราจะมาวิจารณ์ในส่วนนี้กัน เนื้อหาต่อไปนี้หากไม่ถูกใจผู้ใดต้ิงขออภัยมานะที่นี้ด้วยนะครับเนื่องจากสิ่งที่เราแสดงความคิดเห็นต่อไปนี้มาจากเสียงส่วนใหญ่หากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยจริงๆ หนังว่าด้วยเรื่องที่ดูเหมือนจะตีแผ่มุมมองของคนสักลายให้ดูดีมีความหลากหลายมากขึ้น แต่ทำไมคนดูกลับรู้สึกดูแล้วยิ่งมองพวกเขาแปลกกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการดำเนินเรื่องที่ชวนเอานั่งงงในงง ที่ยิ่งดูยิ่งซับซ้อนยิ่งดูยิ่งปวดหัว และยังไม่รวมกับการจัดฉากหรือซาวด์เสียงที่โครตห่วยแตกไม่มีไม่มีการอัดเสียงเลย

เรื่อง Tattoo Killer เลว 2018

โดยทางทีมงานได้ใช้เป็นเสียงสดเสียงธรรมชาติที่ได้ยินตามพื้นที่ต่างๆหรือดสียงรถเสียงคนเดินที่มันดังระอุไปหมด แล้วยังฉากแอคชั่นที่ไม่มีอะไรเลยทำออกมาคล้ายๆกับเด็กทำคลิปวิดีโอส่งครู และในที่สุดที่เหมือนว่าทุกอย่างที่เล่ามาจะไม่น่าดูเท่าไหร่แล้ว ต้องไปสัมผัสเองครับถึงจะเข้าใจคำว่าหนังยอดแย่ และสำหรับวันนี้เราก็ต้องขอจบการวิจารณ์หนังไว้เพียงเท่านี้ยังไงก็อย่าลืมไปชมกันครับและขอพูดอีกครั้งครับว่าสำหรับการวิเคราะห์หนังครั้งนี้หากไม่ถูกใจคนใดต้องขออภัยมานะที่นี้ครับ

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ Where the Wild Things Are กับการผจญภัยของแม็กในดินแดนทะเลทราย