ภาพยนต์ซูอิไซด์สควอด

ภาพยนต์ซูอิไซด์สควอด ที่ตัดต่อเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นเวลาเร็วกว่า 8 เดือน

               ภาพยนต์ซูอิไซด์สควอด ใกล้จะถึงเวลาที่ทางแฟน ๆ ของการ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่จากดีซีจะได้ชมภาพยนตร์เรื่องซูอิไซด์สควอดแล้ว หลังจากที่ทางผู้กำกับอย่างเจมส์ กันน์ได้ออกมาเปิดเผยว่า ในส่วนของการตัดต่อหลังการถ่ายทำได้เสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนับว่าเป็นเวลาเร็วกว่า 8 เดือนที่ตัวภาพยนตร์จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ช่วงกลางปีหน้าเลยทีเดียว โดยทางผู้กำกับชื่อดังนี้ได้ย้ายเข้ามาสู่จักรวาลของดีซีในช่วงระหว่างที่เจ้าตัวกำลังมีปัญหากับค่ายสร้างชื่ออย่างมาร์เวลสตูดิโอนั่นเอง

ภาพยนต์ซูอิไซด์สควอด

ภาพยนต์ซูอิไซด์สควอด ที่ถ่ายทำจนเสร็จรวมถึงเริ่มเข้าสู่การตัดต่อและเทคนิคต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วอย่างมาก

                จากการเปลี่ยนผู้กำกับคนใหม่ของเรื่องซูอิไซด์สควอด ก็ทำให้แฟน ๆ เริ่มหันมาสนใจตัวภาพยนตร์เรื่องนี้มากขึ้น จากเดิมที่ภาคแรกไม่ได้รับคำชมจากเหล่านักวิจารณ์มากนัก จนกระทั่งในภาคของเจมส์ กันน์ที่มีเพิ่มตัวละครดังเข้ามา ฉากการต่อสู้ที่รุนแรงมากขึ้น รวมถึงเรตที่อาจจำกัดอายุของคนดูที่ 20 ปีเลยทีเดียว โดยทางค่ายอย่างดีซีได้ปล่อยตัวอย่างให้แฟน ๆ ในดีซีแฟนโดมได้ลองรับชมเบื้องหลังของการถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าภาพยนตร์ตัวอย่างตัวเต็มจะยังไม่มีการปล่อยออกมาก็ตาม

ซูอิไซด์สควอด

                ส่วนในการสัมภาษณ์เพื่อโปรโมทให้คนมาดูซูอิไซด์สควอดนั้นทางนักแสดงอย่างอลิส บราก้าก็ถูกถามเรื่องการอัพเดทภาพยนตร์เรื่องดังนี้ ซึ่งเธอก็ต้องถามถึงตัวผู้กำกับและเขาได้บอกว่า ตอนนี้การตัดต่อในส่วนสุดท้ายของภาพยนตร์ได้มีการกำหนดเอาไว้แล้ว ส่วนที่เหลือก็จะมีเพียงการใส่เอฟเฟกต์ต่างๆ รวมถึงการใส่เสียงประกอบและแก้ไขข้อบกพร่องเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น นับว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำออกมาเสร็จก่อนจะออกฉายอยู่ถึง 8 เดือนเลยทีเดียว เนื่องจากเคยมีการเลื่อนฉายมาก่อนหน้านี้นั่นเอง

ภาพยนต์ซูอิไซด์สควอด ที่ตัดต่อเสร็จ

                นับว่าภาพยนตร์เรื่องซูอิไซด์สควอดนั้นที่ถ่ายทำจนเสร็จรวมถึงเริ่มเข้าสู่การตัดต่อและเทคนิคต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วอย่างมาก โดยทางแฟนๆ ก็อาจไม่แปลกใจมากนัก เนื่องจากทางเจมส์ กันน์เองก็จะมีผลงานใหม่กับทางจักรวาลดีซีอีกหนึ่งเรื่องอย่าง ภาคแยกของตัวละครพีซเมคเกอร์ที่รับบทโดยจอห์น ซีน่า จนทำให้ตัวเขาทั้งคู่จำเป็นต้องรีบทำผลงานชิ้นนี้ให้เสร็จก่อนจะไปทำเรื่องอื่นต่ออีกด้วย

ขอขอบคุณเว็บ Joker True Wallet ที่แบ่งปันบทความ ภาพยนต์ดี ๆ ให้กับเรา

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ Where the Wild Things Are กับการผจญภัยของแม็กในดินแดนทะเลทราย